Mỹ Phẩm Giá Tốt - Kem Dưỡng Trắng-Tái Tạo-Chống Lão Hóa - Bảo Vệ Da Ốc Sên Ohio

175.000

60 Đông Hưng Thuận 2, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp Hcm




  • THÔNG TIN SẢN PHẨM



Công dụng:

Trong môi trường hiện nay với nhiều sự ô nhiễm, các tia nắng là nhưng tác nhân gây hại đến làn da của bạn bất cứ lúc nào nơi nào, điều đó làm da bạn trở nên sám mờ và nảy sinh các vết tàn nhang, vết thâm đen đột ngột tăng lên sự trao đổi cá hắc tố của tuổi tác. Kem dưỡng trắng OHIO được chiết xuất từ nhớt của Ốc sên cùng các loại thảo dược quý hiếm trong thiên nhiên, các loại vitamin trong trái cây hòa quyện vào phương pháp cổ truyền, tinh hoa khéo léo loại bỏ các vết đen nám, tàn nhang, ngăn ngừa các vết thâm ở mắt và vùng cổ giúp cân bằng độ ẩm, ngăn ngằ tế bào da hư, dưỡng và tái tạo tế bào mới làm tan nếp nhăn và làm chậm lại sự lão hóa của tế bào da giữ cho da luôn mịn màng trắng hồng gợi cảm và đầy quyến rủ (không ăn nắng).

Thành phần:

Aqua, Paraffinum, Lipuidum, Octyl, Methoxycinnamate, Cetyl Alcohol, Glycol Stearate, Stearic Acid, Ceteareth-6, Stearyl Alocohol, Glycerin, Hydrogenated Jojoba Oil,...

Hướng dẫn sử dụng:

Làm sạch da với nước ấm trước khi thoa kem để da thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối để đạt hiệu quả  cao nhất. Thích hợp cho mọi loại da.

Chỉ tiêu kích ứng da: Không gây kích ứng da.

Điều kiện bảo quản kem: Để nơi thoáng mát, tránh để nơi nhiệt độ cao và tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Chịu trách nhiệm sản xuất: THÙY TRANG COSMETIC

SX theo số: 001926/12/CBMP-HCM

Net: 30g

CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: "Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Kem dưỡng trắng - Tái tạo - Chống lão hóa - Bảo vệ da Ốc Sên OHIO của chúng tôi bán là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng giả, hàng nhái chúng tôi xin hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm".

* LƯU Ý: Như các bạn đã biết hơn 2 năm trở lại đây Mỹ phẩm Ngọc Mai được biết đến như một nơi mua sắm làm đẹp số 1 cho các bạn trẻ hiện nay, ngoài sự phục sự nhiệt tình, hàng bán có xuất xứ rõ ràng, mỹ phẩm Ngọc Mai còn được đánh giá là Website bán hàng với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Cũng vì lý do đó mà dạo gần đây có nhiều Shop, của hàng kinh doanh lấy thương hiệu là Mỹ phẩm Ngọc Mai, các shop online kinh doanh về mỹ phẩm cũng lấy tên Ngọc Mai là thương hiệu. Nhiều nơi bán hàng không chất lượng làm ảnh hưởng tới uy tín của Mỹ phẩm Ngọc Mai “gốc”.

Để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng cũng như thương hiệu của chúng tôi nên Quý khách hàng lưu ý từ ngày 01/06/2016 tất cả sản phẩm mua tại MP Ngọc Mai đều có dán "TEM NIÊM PHONG" của mỹ phẩm Ngọc Mai. Vì lý do mỗi sản phẩm mỗi kích thước, hình dạng cũng như chất liệu và hoa văn trên vỏ sản phẩm khác nhau nên chúng tôi không dán tem ở vị trí giống nhau Quý khách vui lòng kiểm tra trước khi thanh toán tiền. 

LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT HÀNG:




ĐẶT HÀNG NHANH CLICK HERE ------------------ XEM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC CLICK HERE


GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, CHI PHÍ ƯU ĐÃI



Địa chỉ: Mỹ Phẩm Ngọc Mai - 60 Đông Hưng Thuận 2, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM


ĐẶT HÀNG TẠI website: www.ngocmai24h.com ĐỂ NHẬN HÀNG NHANH HƠN VỚI GIÁ ƯU ĐÃI HƠN






Hotline + Zalo + Viber : 0902.996.123 - 0963.383.123


Email: Ngocmai24h.com@gmail.com


Yahoo + Skype: Ngocmai24h


Lịch làm việc: từ 7h30 tới 22h tất cả các ngày trong tuần.


Lưu ý: Quý khách tới mua hàng trực tiếp nếu chưa rõ đường vui lòng gọi vào số 0902.996.123 - 0963.383.123 để được hướng dẫn. Shop cách cầu Tham Lương 1km.







Bình luận

HẾT HẠN

0938 686 123
Mã số : 13487464
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn