Mỹ Phẩm Đặc Trị Lão Hóa, Chống Nhăn Tenamyd Canada

420.000

268, Cộng Hòa, P.13, Q.ân Bình


TENAMYD CANADA

SILK LAGOON(BỘ SẢN PHẨM CHỐNG NHĂN)

11

Liệu pháp điều trị lão hóa bằng cách phục hồi và tái tái tạo da
TENAMYD CANADA dòng sản phẩm với đầy đủ các sản phẩm dành cho ban ngày, ban đêm và cho vùng da mắt, được đặc chế với công thức và công nghệ mới nhất giúp giữ gìn một làn da hoàn hảo và tươi trẻ. Với các sản phẩm dòng SILK LAGOON làn da của bạn như được tiếp thêm sức sống, được phực hồi và được bảo vệ tốt nhất.

TIME BLOCK SOFT GEL CLEANSER
Gel Rửa Mặt Tái Tạo Giàu Dưỡng Chất Vitamin  
TIME-BLOCK-SOFT-GEL-CLEANSERGIÁ: 420.00
THÀNH PHẦM
Gel Rửa Mặt Tái Tạo Giàu Dưỡng Chất Vitamin Với công thức chứa RETINYL PALMITATE (một dạng Vitamin A) và chiết xuất từ cây Hoa Anh Thảo cho ra dẫn chất Evening Primrose Oil ( chất EPO)

CÔNG DỤNG
Giúp ngăn ngừa lão hóa, hiệu quả làm mờ các nếp nhăn, làm mịn da và tăng cường độ ẩm. Gel rửa mặt với những hạt tinh thể Trà Xanh có khả năng lẫn sâu vào từng lỗ chân lông để đánh bật các bụi bẩn, các chất dơ, các lớp trang điểm. Giúp tái tạo da nhanh chóng, đồng thời làm giảm các nếp nhăn tức thì, cho da cảm giác mượt mà và tràn đầy sức sống.  Sử dụng Ngày và Đêm.

TIME BLOCK SKIN SOFTNER 
Nước Dưỡng Mềm Mượt và Tái Tạo Da 
TIME-BLOCK-SKIN-SOFTNER1GIÁ: 520.000 
THÀNH PHẦN
Là lọai dung dịch dưỡng da với công dụng vượt trội nhờ hệ thống cân bằng bã nhờn và kiểm soát các phần nhiễm bẩn trên da hiệu quả. Nước dưỡng mềm mượt chứa tinh chất Trà Xanh và Lô Hội giúp điều tiết sự chuyển hóa của các tế bào, từ đó làm da sạch và mịn mượt gấp đôi. Đồng thời với dịch chiết Đu Đủ có trong thành phần sản phẩm làm gia tăng sự đàn hồi của các tế bào giúp tái tạo làn da mới hoàn hảo.
CÔNG DỤNG
Đặc biệt công thức trị liệu với AHA có tác dụng hiệu quả trong việc giảm thiểu các nếp nhăn trên làn da lão hóa.Giúp điều trị làm sáng da, làm mờ các dấu hiệu lão hóa, tăng lượng nước và tính đàn hồi cao trên da.    Sử dụng Ngày và Đêm.

EXTRA LIFTING & FIRMING EYE TREATMENT
Huyết Thanh Điều Trị Đặc Biệt Vùng Mắt 
EXTRA_LIFTING_FIRMING_EYE_TREATMENTGIÁ: 550. 000 
Gìn giữ cho đôi mắt rạng rỡ bằng cách chăm sóc đặc biệt cho vùng da mỏng và nhạy cảm xung quanh mắt. Huyết Thanh Điều Trị đặc biệt vùng mắt phát huy tối đa khả năng phục hồi vào ban đêm, và khả năng bảo vệ vào ban ngày bằng cách tái tạo cấu trúc sợi collagen giúp làm săn mí mắt, tan túi mỡ dưới mắt, giảm độ sưng mọng mắt, đồng thời xóa tan các dấu hiệu mệt mỏi trên mắt và giảm quầng thâm hữu hiệu. Da vùng mắt được tái tạo hoàn chỉnh theo hai hướng: làm sạch lớp tế bào chết vùng mắt và kích thích phát triển tế bào mới. Sự tái tạo hoàn chỉnh này sẽ giúp da vùng mắt làm phẳng các nếp nhăn, các vết chân chim và giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn mới.

 VITAL RICH INTENSE NIGHT CREAM 
Dưỡng Chất Tái Sinh Da 
NUTRITION-LIFT-DA-CREAM-SPF15GIÁ: 720.000
Chăm sóc da ban đêm là việc rất cần thiết để có được làn da tươi sáng và rạng rỡ. Là một loại dưỡng chất nuôi dưỡng, tái tạo da ban đêm, có tác dụng điều trị lão hóa da, cho da độ đàn hồi, săn chắc, mềm mại, và mịn màng. Với tác động nhẹ nhàng và chất kem dễ thẩm thấu vào da, vì thế da nhanh chóng hấp thu các thành phần dưỡng chất vào sâu bên trong cấu trúc da, làm sạch da và cho da sự tươi mát, sáng mịn. Đồng thời hiệu quả làm ẩm tối đa cho da cảm nhận nâng cơ rõ rệt. Đặc biệt với Tocopheryl retionate giảm thiểu sự xuất hiện các nếp nhăn mới, làm phẳng các nếp nhăn cũ, cho sự trẻ hóa da thậm chí trên cả những làn da lão hóa nhất. Chứa các thành phần làm mềm da tự nhiên và chất chống oxy hóa mạnh, giúp phục hồi và tái tạo da, cho cảm giác mềm mượt trên những vùng da khô cằn và bong tróc
 Sản phẩm chỉ sử dụng ban đêm.
 11NSX: COSMAX INC., Gyeonggi-do, Korea
Phân Phối : CTY CP Mỹ phẩm, Dược Phẩm TENAMYD CANADA

Chuyên viên tư vấn bán hàng:  Ms Hương Liên
Đ/c: 268 Cộng Hòa  P. 13 Q.Tân Bình Tp. HCM
Hotline: 0938 476 988 – 0962 469 126


Bình luận

HẾT HẠN

0938 476 988
Mã số : 10778474
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn