Mỹ Phẩm Hàn Quốc, Hàng Chất Lượng, Giá Thành Tốt

Liên hệ

Ngõ 133 Phố Hoa Bằng, Cầu Giấy


Chào cả nhà!

Hot! Hot! Hot! Sale mạnh chào mừng ngày 20/10.
The Face Shop đang giảm giá rất nhiều mặt hàng, các bạn nhanh tay oder hàng nhé, anh rể mình đang ở bên Hàn Quốc, chuẩn bị bay về việt nam mang hàng về rùi nhé.
Link hot đây: Vào đây xem danh sách sản phẩm giảm giá nhé, số lượng có hạn: 

 
https://www.facebook.com/ngocan90hp/photos/pcb.641717302614581/641716362614675/?type=1&theater


Các bạn nhanh tay đặt hàng nhé, danh mục các hàng sale đây, xem và lựa chọn sản phẩm nhé

Hot line: 0988 351 267

 

Mình có ông anh rể làm bên Sân bay nội bài Hàn Quốc, nên thỉnh thoảng anh rể mình tranh thủ xách tay về mỹ phẩm và các sản phẩm chức năng, cũng như sâm nấm bên Hàn Quốc.

Mình có người nhà làm bên sân bay nội bài Hàn Quốc nên có một số mặt hàng Mỹ phẩm Hàn Quốc, Dầu gội, Sữa tắm, Sâm, Nấm linh chi, Dầu xao bóp… Mình xin cam kết tất cả đều là hàng xách tay 100%. Do người nhà đóng thùng trực tiếp từ Hàn quốc xách về. Đảm bào không phải hàng giả, hàng fake giá rẻ trôi nổi trên thị trường đâu các bạn ạ. Với mình khi bán hàng luôn quan niệm đặt chữ TÂM lên hàng đầu nên các bạn cứ yên tâm nhé Hàng này nhà mình vừa bán cũng là vừa dùng luôn ah
Nguồn hàng lại là xách tay trực tiếp, không phải đóng các loại thuế, phí nên đảm bảo giá cả rất cạnh tranh, hợp lí nhé các bạn. Mỗi sản phẩm mình chỉ lấy 1 chút gọi là công xách về thôi. Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn
Hình thức mua hàng:
- Mình nhận Ship hàng trên Toàn quốc
- Tại Hà nội mình Free ship đối với các đơn hàng trên 500K.

ĐIỆN THOẠI: 0988.351.267. Mình tên Ngọc. 

Mình sẽ ship hàng nếu các bạn yêu cầu. Phí ship tùy khoảng cách nhé, thường từ 10-30k.
-Các tỉnh khác: mình sẽ ship hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh. Các bạn mua hàng xin chuyển khoản 100% tiền hàng + phí ship cho mình và nhắn tin tên, mặt hàng, số tiền. Mình sẽ thu xếp gửi hàng cho các bạn sớm nhất có thể(Mình có tài khoản Vietinbank sẽ PM cho các bạn sau).

Rất hân hạnh được phục vụ các bạn !!!

* PHẤN PHỦ THẢO MỘC YEZIHU HÀN QUỐC



Phấn có tác dụng che phủ vết thâm và mang lại làn da mịn màng hoàn hảo.
Phấn kèm 1 lõi sơ cua rất tiện lợi.
Có 2 màu: #21 - cho da trắng và #23 - cho da tự nhiên.
GIÁ BÁN: 250.000

* Phấn SEMPRE Happy & Please Pact - GEO LAMY


SEMPRE Happy & Please Pact Sản phẩm đặc biệt dành cho giới "Sành Điệu"được tạo thành từ các hạt phấn bột rỗng dưới dạng nén, có tác dụng 2 trong 1, chức năng hút dầu cao, độ bám tốt mang lại một lớp phấn phủ mịn màng tự nhiên và khô thoáng.
Thành phần: Tinh chất từ nước biển, cây xương rồng, hoa trà và rau câu biển, ngọc trai
Công dụng: Tạo lớp bề mặt phấn nền hoàn hảo, mỏng, mịn, sáng và khô thoáng trong suốt cả ngày.Bảo vệ da với chỉ số chống nắng SPF 20.
Hàng của : GEO LAMY
GIÁ BÁN: 295.000


* SỮA RỬA MẶT SÂM MY GOLD 


Chiết suất từ Hồng sâm Triều Tiên kết hợp với cây dâu tằm và cây Hoa Trà.
- Giúp loại bỏ các thành phần oxy hóa có hại cho da, làm sạch và dưỡng ẩm da một cách hiệu quả, tránh vết nám và tàn nhang, tạo lớp bảo vệ da trước các biến đổi của môi trường.
GIÁ BÁN: 110.000

*BỘ KEM DƯỠNG DA NGÀY VÀ ĐÊM NHÂN SÂM HỘP ĐỎ MY GOLD KOREA RED GINSENG SLEEPING PACK 50ML




Bộ kem dưỡng da Hồng Sâm Hàn Quốc được chiết xuất từ củ hồng sâm đỏ Hàn Quốc, tinh chất lá dâu tằm, tinh chất lá trà xanh, được bổ sung thêm vitamin E, C, A.......và natri hyaluronate giúp da bạn mượt mà, mềm mại như nhung, tái tạo làn da mới trắng mịn, khỏe đẹp, phối hợp cùng tinh chất dâu tằm giúp dưỡng ẩm sâu,thanh lọc và trắng sáng không tỳ vết. Sự phối hợp giữa tinh chất hồng sâm, dâu tằm và trà xanh tạo nên bộ ba tốt nhất của sản phẩm.
Kem Dưỡng Ngày: 
Tinh chất hồng sâm giúp nuôi dưỡng da trắng mịn màng, tươi trẻ, là lá chắn tốt nhất cho da khỏi tia cực tím của ánh nắng mặt trời, cùng với chiết xuất từ trà xanh, lá dâu tằm và các loại vitamin A,E,C sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về làn da trắng hồng không tỳ vết của mình. Nên phối hợp cùng Kem dưỡng trắng da hồng sâm Hàn quốc( My gold) đêm để đạt chất lượng tối ưu nhất.
Cách dùng: Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lớp mỏng Kem dưỡng trắng da hồng sâm Hàn quốc( My gold) ngày, thoa đều sau đó vỗ nhẹ nhàng để kem ngấm sâu vào da.
Kem Dưỡng Đêm:
Kem dưỡng trắng da hồng sâm Hàn quốc (My gold) đêm là loại kem dịch lỏng dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì để nuôi dưỡng, giữ ẩm hoàn hảo cho da bạn. Cũng với bộ ba kết hợp: Hồng sâm, dâu tằm, trà xanh sẽ làm da bạn trắng sáng lên trông thấy
Cách dùng: Trước khi đi ngủ, rửa mặt thật sạch sau đó thoa một lớp mỏng Kem dưỡng trắng da hồng sâm Hàn quốc( My gold) đêm, thoa đều sau đó vỗ nhẹ nhàng để kem ngấm sâu, phát huy tối đa tác dụng.

Hãy dùng Bộ kem dưỡng da Hồng Sâm Hàn Quốc phối hợp cả kem đêm và kem ngày để cảm nhận rõ nhất sự mịn màng, mềm mượt và trắng hồng của làn da bạn.

GIÁ BÁN: 210.000 / hộp ( 420.000/ Bộ )


* SỮA TẮM HAPPY BATH NATURAL Hương Chuối Táo 

-Bộ gồm 1chai sữa tắm 500g+ 1 túi sơ cua 250g
-Sữa tắm Happy Bath Natural real Moisture Body Wash với Tinh dầu Chuối và Táo đỏ không những làm sạch da và các tế bào chết mà còn chăm sóc bệnh viêm da và bã nhờn. Mang lại cho bạn cảm giác sảng khoải thoái mái hơn sau khi tắm.

GIÁ BÁN: 250.000

* SỮA TẮM HAPPY BATH NATURAL HƯƠNG LÚA MẠCH 


- Sữa tắm Happy Bath Hương thơm thư giãn của lúa mạch nằm trong từng hạt bọt sữa tắm sẽ mang lại làn da sáng mịn, đủ độ ẩm, và cảm giác thư giãn, dễ chịu, hoàn toàn sảng khoái sau khi tắm.
Đây chính là liệu pháp thư giãn giảm stress bằng mùi hương vô cùng hiệu quả.

GIÁ BÁN: 250.000
* Sữa rửa mặt HEARB DAY 365


-Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên như lô hội, đậu xanh, chanh leo, quả sơri, đào... mùi thơm rất đặc trưng, giúp làm sạch da, se lỗ chân lông, cho làn da mịn màng, sáng, chống mụn. Sản phẩm dành cho mọi loại da.
GIÁ BÁN: 100.000/TUÝP 

*Sữa tắm MISSHA hương Anh Đào

Sữa tắm Missha
- Sữa tắm missha với mùi hương anh đào ngọt ngào nuôi dưỡng và làm sạch cơ thể bạn. Sản phẩm được chiết xuất từ quả cherry, mâm xôi, chiết xuất Plum giàu vitamin A giúp làn da mềm mại , mịn màng và sạch sẽ.
- Là sản phẩm sữa tắm cao cấp của Missha , dồi dào bong bóng nhẹ nhàng làm sạch cơ thể


* BỘ DƯỠNG TRẮNG DA HỒNG SÂM YEZIHU : Gồm 3 lọ + 2 lọ sơ cua.


1. Nước hoa hồng (SKIN)
Sau khi rửa mặt sạch sẽ cho 1 chút ra lòng bàn tay vỗ nhẹ và đều lên toàn bỘ vùng da mặt. Với thành phần từ sâm và thảo dược làm se khít lỗ chân lông và làm mềm da.
2- Sữa dưỡng da : (EMULSION)
Sau khi bôi nước hoa hồng cho 1 chút sữa ra lòng bàn tay xoa đều vỗ nhẹ lên toàn bỘ vùng da mặt và cổ
Với thành phần chiết xuất từ nhân sâm, đỗ xanh, quy, cam thảo cung cấp thành phần dưỡng chất cho da , kich thích sinh sản tế bào da làm cho da mịn màng hơn..
3- Kem dưỡng (Là bước sau cùng) 
Dùng sau khi bôi sữa dưỡng . Cho kem ra lòng bàn tay xoa đều lên toàn bộ vùng da mặt.
Có tác dụng kết hợp nuôi dưỡng da kich thích nuôi dưỡng tế bào da non làm căng cơ giúp làm mờ và chống lại các nếp nhăn,nám,tàn nhang
GIÁ BÁN: 750.000 


* BỘ DƯỠNG DA TINH CHẤT ỐC SÊN - YEDAM YUNBIT



Tác dụng: 
Chất Allantion được chiết suất từ chất nhầy của Ốc Sên rất giàu Protein, Vitamin và Canxi, có tác dụng tái tạo da, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da. Hiệu quả tuyệt vời cho các vết tàn nhang, vết nám, vết nhăn trên gương mặt, hay thậm chí làm biến mất các vết rạn nứt da ở phụ nữ do quá trình mang thai để lại, vết rạn da do tăng cân đột ngột, hay vết đồi mồi trên khắp cơ thể…Hiệu quả đến nhanh trong hai tuần lễ đầu tiên sử dụng. Kem không chỉ dành cho việc điều trị các khiếm khuyết trên da mà kem còn thay thế tất cả các loại kem dưỡng da mặt hằng ngày cho phái đẹp.
Trong dịch ốc sên có chứa chất chống oxy hóa mạnh, dưỡng ẩm tốt, giúp bảo vệ và tái tạo các mô tổn thương (giảm nhẹ triệu chứng mẩn đỏ và kích ứng của da), làm mờ các vết thâm nám và sẹo, nhất là sẹo do mụn gây ra:

- Làm dịu da khô do mất nước

- Tăng cường bổ sung độ ẩm

- Cung cấp dưỡng chất

- Chỉnh sửa các đường nhăn và nếp nhăn

- Trẻ hóa tế bào da của bạn với sự giúp đỡ của EGF.

Bộ sản phẩm gồm: 1 Nước hoa hồng, 1 Sữa dưỡng, 1 Kem dưỡng đêm, 2 lọ dùng thử.
Cách sử dụng:
1. Nước hoa hồng: Cung cấp dinh dưỡng , độ ẩm và hương dầu thơm tự nhiên. Sản phẩm giúp bảo vệ da bạn không bị khô ráp.
Sử dụng sau khi làm sạch mặt mỗi sáng và tối. Lấy 1 lượng vừa đủ bôi lên mặt, massage chậm bằng tay để dung dịch thấm sâu vào da
2. Sữa dưỡng: Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho da khô, kích thích và tăng cường độ ẩm. Chứa tinh dầu tự nhiên Aroma giúp làn da bạn tươi mới.
Dùng sau nước hoa hồng lấy một lượng vừa đủ bôi lên da, vỗ nhẹ và massage mặt để sữa dưỡng thấm sâu vào da.
3. Kem dưỡng: Giúp da săn chắc, tăng tính đàn hồi, cho bạn một làn da khỏe mạnh bằng cách cải thiện sự cân bằng của da.
Là bước cuối cùng lấy 1 lượng vừa đủ bôi lên mặt và cổ của bạn. Xoa và massage nhẹ nhàng từ cổ lên mặt.

GIÁ BÁN: 750.000 
 
* DƯỠNG THỂ TRẮNG DA TOÀN THÂN THE FACE SHOP White Secret The Face Shop – White Secret Body Essence

 

Trọng lượng: 300 ML
Sữa dưỡng thể toàn thân White Secret The Face Shop chiết xuất từ lá trà xanh và thảo mộc giúp dưỡng trắng da toàn thân, mang lại làn da mềm mịn, trắng hồng xinh xắn


 *BỘ DẦU GỘI Miseen scene (Hàn quốc)


- Bao gồm 02 dầu gội 450ml và 01 dầu xả 450ml.
- Bộ dầu gội và xả Miseen giúp bạn có được mái tóc bóng mượt, chắc khỏe với hương thơm quyến rũ dài lâu trên tóc. Đặc biệt dùng cho tóc nhuộm, tạo kiểu và tóc bị hư tổn nặng.
Dưỡng tóc bóng mượt, dưỡng chất được hấp thụ nhanh chóng và làm cho tóc sáng bóng. Tóc sẽ phục hồi nguyên trạng như chưa hề bị tổn hại nào.
Chỉ cần một lượng nhỏ (2-3 giọt) dầu xả, vuốt lên tóc sau khi gội và xoa đều ra xung quanh để giúp tóc hư tổn phục hồi nhanh chóng.
GIÁ BÁN: 370.000 

* BỘ DẦU GỘI MISEEN STYLE GREEN


Bộ Sản phẩm gồm: 2 chai dầu gội + 1 chai dầu xả
Dung tích: 500ml/chai
-''''''''''''''''Style Green'''''''''''''''' from Mise en Scene chứa đựng ba chất chiết thực vật tự nhiên làm dịu đi da đầu bằng việc loại bỏ sự ngứa ngáy và sự truyền nhiễm tại chân tóc , và cây tre mà làm ẩm tóc và giữ ánh sáng tóc và khí lạnh mà không có sự kích thích.
- Dầu gội này đã loại bỏ bốn thành phần nhân tạo/ hóa học paraben, dầu khoáng, những sản phẩm động vật, và màu sắc nhân tạo mà có thể khó chịu da đầu nhạy cảm.
- Giúp bạn có được mái tóc bóng mượt, chắc khỏe với hương thơm quyến rũ dài lâu trên tóc. Đặc biệt dùng cho tóc nhuộm, tạo kiểu và tóc bị hư tổn nặng.
- Dưỡng tóc bóng mượt, dưỡng chất được hấp thụ nhanh chóng và làm cho tóc sáng bóng. Tóc sẽ phục hồi nguyên trạng như chưa hề bị tổn hại nào.
- Chỉ cần một lượng nhỏ (2-3 giọt) dầu xả, vuốt lên tóc sau khi gội và xoa đều ra xung quanh để giúp tóc hư tổn phục hồi nhanh chóng.
GIÁ BÁN: 360.000

* Bộ Dầu Gội Thảo Dược Elastene


Gồm 2 chai dầu gội và một chai dầu xả 500ml

Đây là dòng sản phẩm dầu gội thảo dược với công thức chiết suất đặc biệt tiên tiến từ các loại thảo dược của châu phi như tinh chất hoa Lavender ,Tinh chất bơ,Chiết suất hoa Tiare,cây Kosam,Hướng Dương...

Công Dụng :

- Bổ sung thành phần hợp chất Protein giúp phục hồi mái tóc hư tổn do tiếp xúc tia tử ngoại dưới điều kiện trời nắng gắt, tác nhân như khói bụi, máy sấy và hoá chất...
- Thành phần Vitamin E, Polyphenol bảo vệ tóc khỏi quá trình Oxy hoá và cân bằng độ ẩm.
- Làm sạch tóc dầu, bụi bẩn và kết dính của sản phẩm tạo kiểu tóc, vẫn giữ nguyên màu sắc của tóc nhuộm. phục hồi tóc hư tổn, chống gãy, rụng tóc. Mái tóc của bạn sẽ luôn rực rỡ và khỏe mạnh.Làm sạch tóc một cách đặc biệt nhẹ nhàng, bảo vệ và cải thiện từng sợi tóc trở nên săn chắc và óng mượt. Dưỡng chất chăm sóc tóc của dầu xả giúp tóc mềm mại, dễ chải ngay cả khi tóc dài hay rối.

- Cung cấp đầy đủ dưỡng chất mái tóc hư tổn trở lại sáng óng và chắc khỏe nhờ tinh chất bơ từ Châu Phi.

- Làm dày tóc nhờ tinh chất hoa Lavender điều tiết lượng chất nhờn trên da đầu và tóc.

- Sử dụng dầu gội Elastine, da đầu bạn sẽ khỏe mạnh nhờ dưỡng chất HGH, bên ngoài sợi tóc được bảo vệ bởi chiết xuất từ hoa Tiare, bên trong sợi tóc được chăm sóc với dưỡng chất α-Cystine và chân tóc chắc khỏe nhờ chiết xuất từ hoa cây Kosam.Mái tóc suôn mượt, dày, óng ả, chắc khỏe là mơ ước của hầu hết phụ nữ. Elastine sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực...

Giá Bán: 390.000 

* BỘ DẦU GỘI ELASTINE SUÔN MƯỢT


Bộ dầu gội gồm 2 chai dầu gội và một chai dầu xả 500ml 

Công Dụng : Bổ sung thành phầnhợp chất Proteingiúp phục hồi mái tóc hư tổn do tiếp xúc tia tử ngoại dưới điều kiện trời nắng gắt, tác nhân như khói bụi, máy sấy và hoá chất... 
Thành phần Vitamin E, Polyphenolbảo vệ tóc khỏi quá trình Oxy hoá và cân bằng độ ẩm.
Làm sạch tóc dầu, bụi bẩn và kết dính của sản phẩm tạo kiểu tóc, vẫn giữ nguyên màu sắc của tóc nhuộm. phục hồi tóc hư tổn, chống gãy, rụng tóc. Mái tóc của bạn sẽ luôn rực rỡ và khỏe mạnh.
làm sạch tóc một cách đặc biệt nhẹ nhàng, bảo vệ và cải thiện từng sợi tóc trở nên săn chắc và óng mượt. Dưỡng chất chăm sóc tóc của dầu xả giúp tóc mềm mại, dễ chải ngay cả khi tóc dài hay rối.
Cung cấp đầy đủ dưỡng chất mái tóc hư tổn trở lại sáng óng và chắc khỏe nhờ tinh chất bơ từ Châu Phi.
Công dụng làm dày tóc nhờ tinh chất hoa Lavender điều tiết lượng chất nhờn trên da đầu và tóc.
Sử dụng dầu gội Elastine, da đầu bạn sẽ khỏe mạnh nhờ dưỡng chất HGH, bên ngoài sợi tóc được bảo vệ bởi chiết xuất từ hoa Tiare, bên trong sợi tóc được chăm sóc với dưỡng chất α-Cystine và chân tóc chắc khỏe nhờ chiết xuất từ hoa cây Kosam.
Mái tóc suôn mượt, dày, óng ả, chắc khỏe là mơ ước của hầu hết phụ nữ. Elastine sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực...

GIÁ BÁN: 390.000 VNĐ 

*MẶT NẠ CÀ CHUA TOMATOX -TOMATOX MAGIC MASSAGE PACK 
 

Dung lượng: 80g
Thành phần:
- Nước chiết xuất cà chua
- Chiết xuất chanh, bạch trà
- Vitamin C, bột ngọc trai
Công dụng:
- Tổng hợp thành phần nước cà chua và bột ngọc trai hiệu quả điều trị các vấn đề về da, massage giúp hoạt hóa cho da, loại bỏ chất bẩn từ sâu bên trong.
Là sản phẩm đặc trị với nhiều chức năng hiệu quả làm trắng trong tức thì và những khoáng chất tự nhiên có trong mặt nạ giúp đem lại sự thư giãn cho làn da.
- Loại bỏ lớp sừng chết bằng khả năng ngăn ngừa oxy hóa và hồi phục làn da, cho làn da tươi sáng, trẻ trung.
- Hàm chứa thành phần làm trắng da và thành phần đặc trị làm trắng đã được chứng nhận hiệu quả làm trắng tích cực.
- Đem lại làn da trắng sáng với hiệu quả làm trắng thông qua việc tạo lớp màng bảo vệ làm trắng đặc thù.
HDSD:
Sau khi rửa mặt, lau khô nước trên mặt, lấy 1 lượng vừa đủ, thoa đều khắp mặt rồi nhẹ nhàng massage trong khoảng 1-2 phút. Sau khi massage để dưới dạng mặt nạ trong khoảng 5-10 phút. Không dùng xà phòng hay chất tẩy rửa, chỉ dùng nước ấm rửa mặt rồi lau khô nước trên mặt bằng khăn.
GIÁ BÁN: 250.000 VNĐ

* KEM MASSAGE TẨY TẾ BÀO CHẾT TONYMOLY - Appletox Smooth Massage Peeling Tonymoly 

 

Dung lượng: 80g
Xuất xứ: Hàn Quốc
Kem tẩy tế bào chết Appletox Smooth Massage Peeling Gel là kem massage, cân bằng độ ẩm, tẩy tế bào chết...chỉ trong một lần sử dụng, giúp loại bỏ các chất bẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông, nhanh chóng mang lại một làn da trắng sáng và vẻ tươi tắn cho khuôn mặt với thành phần hoàn toàn tự nhiên. Với chiết xuất từ táo xanh, đu đủ hiệu quả tẩy đi lớp sừng và loại bỏ các chất bẩn và cặn bã trên da.
Hướng Dẫn Sử Dụng:
Sau khi rửa mặt, chờ cho da khô, thoa một lượng vừa đủ lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và miệng, massage nhẹ nhàng trong khoảng 1-2 phút cho tới khi xuất hiện lớp sừng, để sản phẩm dưới dạng mặt nạ trong khoảng 20-30 giây rồi rửa lại bằng nước ấm. 

GIÁ BÁN: 240.000 VNĐ 

*KEM TẨY TRANG THEFACESHOP CHIẾT XUẤT TRÀ XANH - Herb Day Cleansing Cream - Green Tea (Dành cho da dầu da mụn)


Thể tích: 150ml
Kem tẩy trang Herb Day Cleansing Cream - Green Tea với chiết xuất từ trà xanh giàu chất chống oxy hóa và vitamin giúp làm chậm quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng da đồng thời loại bỏ độc tố, các tế bào chết trên da, làm sạch bụi bẩn, làm tan các lớp trang điểm bám vào lỗ chân lông mang lại làn da mịn màng, trắng sáng, ngăn ngừa mụn và trứng cá
HDSD: Dùng tăm bông để lấy SP, lấy một lượng vừa đủ, chấm đều 5 điểm trên mặt, sau đó dùng tay masage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da để lấy đi lớp trang điểm 
GIÁ BÁN: 130.000

* KEM TẨY TRANG THEFACESHOP - NGŨ CÔC - Herb Day Cleansing Cream - 5 Combined Cereal


Thể tích: 150ml
Kem tẩy trang Herb Day Cleansing Cream - 5 Combined Cereal Herb Day Cleansing Cream với chiết xuất ngũ cốc giàu dinh dưỡng, nuôi dưỡng da, tăng cường độ ẩm, tăng cường cấu trúc và độ đàn hồi của da. Các hạt nhỏ liti giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng cùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.
HDSD: Dùng tăm bông để lấy SP, lấy một lượng vừa đủ, chấm đều 5 điểm trên mặt, sau đó dùng tay masage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da để lấy đi lớp trang điểm
GIÁ BÁN: 130.000

* KEM TẨY TRANG THEFACESHOP CHIẾT XUẤT LÔ HỘI - Herb Day Cleansing Cream - Aloe (Thích hợp với mọi loại da)





Thể tích: 150ml
Tẩy trang dạng kem chiết xuất từ lô hội tươi cùng các loại thảo mộc , gồm có lô hội, đào, cherry, chanh, đậu xanh và bạc hà,giúp cung cấp độ ẩm,làm sạch da đồng thời mang lại sự dẻo dai,khỏe mạnh hơn cho làn da của bạn.Dành cho mọi loại da
HDSD: Dùng tăm bông để lấy SP, lấy một lượng vừa đủ, chấm đều 5 điểm trên mặt, sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da để lấy đi lớp trang điểm.
GIÁ BÁN: 130.000

* KEM TẨY TRANG THEFACESHOP CHIẾT XUẤT TỪ HOA QUẢ - Herb Day Cleansing Cream - Fruit mix (Dành cho da khô)


Thể tích: 150ml
Kem tẩy trang chiết xuất trái cây Herb Day Cleansing Cream - Fruits Mix giàu hỗn hợp vitamin trái cây có tác dụng làm sạch và làm thanh khiết da với hương thơm ngọt ngào, đem lại làn da sáng đều màu và nuôi dưỡng da
HDSD: Dùng tăm bông để lấy SP, lấy một lượng vừa đủ, chấm đều 5 điểm trên mặt, sau đó dùng tay masage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da để lấy đi lớp trang điểm
GIÁ BÁN: 130.000

 

HOTLINE: 0988.351.267

Y!M: ngocan90hp_minhquang@yahoo.com

FB: http://www.facebook.com/ngocan90hp

WEB: http://shopngoctien.com/ 

Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm khác, vui lòng liên hệ: HOTLINE: 0988.351.267


 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0988 351 267
Mã số : 9824967
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn