Kem Dưỡng Trắng Da, Phục Hồi Tái Tạo Da Feiya 30G - Đài Loan

820.000

173/2 Phan Huy Ích. P15. Quận Tân Bình. Tphcm



UV/30 Antirich Beauty Cream Remove Pimples Acnes

kết hợp với những chất liệu thiên nhiên tốt nhất với các loại vitamin, bảo vệ da một cách hoàn hảo, tăng cường khả năng làm trắng và nhanh chóng phục hồi làn da của bạn. Hơn thế nữa, Feiya còn nhanh chóng, một cách trực tiếp,làm mất đi vết thâm đen và chuyển hóa của chất melanin các hoạt đông này đem lại hiệu quả một cách rõ ràng, trong lúc ấy, nó cho phép làm tăng cường độ nhạy cảm của da giúp cắt đứt các nguồn sản xuất sắc tố hay những vết thâm đen trong thời kỳ ủ bệnh, vì thế nó có khả năng ngăn chặn hoàn toàn các vết thâm đen. Các hiệu quả này được sự chuẩn y của hiệp hội Mỹ phẩm Nhật Bản đạt chỉ số làm trắng 96.3. Nó có thể giữ ẩm cho làn da một cách nhẹ nhành, làm nỗi bật làn da của bạn một cách hoàn hảo, trắng, làm mất đi các vết thâm đen, da của bạn trở nên mềm mại hơn, trăng hơn, hiệu quả rõ ràng chỉ trong 07 ngày.

Loại kem này có thể sử dụng làm nền với các loại mỹ phẩm khác, đem lại sức sống mới cho bạn làn da trắng tự nhiên, làm nổi bật làn da của bạn.

Cách sử dụng : sau khi rửa sạch da mặt, bôi nhẹ nhàng với một lượng nhất định và thoa đều lên mặt vài lần trong một ngày.

Không gây kích ứng da.

  

 

SHOP BABY & MOM

Add:173/2 Phan Huy Ích. P15. Quận Tân Bình. TPHCM

Tel: 0918 795 795  ( Ms Hương )  

Mail:    shopmebill@gmail.com

Web: www.shopmebill.com


Bình luận

HẾT HẠN

0918 795 795
Mã số : 7683933
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn