Kem Dưỡng Da Nhau Thai Cừu Úc - Sản Phẩm Đặc Trị Nám, Tàn Nhang, Chống Nhăn Và Dưỡng Ẩm Cho Da, Đặc Biệt Hiệu Quả Với Làn Da Bị Nứt Nẻ, Mốc Trong Mùa Hanh Khô

130.000

Hà Nội


KEM DƯỠNG DA CHIẾT XUẤT CHÍNH TỪ MỠ CỪU VÀ NHAU THAI CỪU kết hợp với các thành phần thiên nhiên dưỡng da khác như: lô hội, vitamin E, Collagen... tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, đặc trưng phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng sử dụng - Sản phẩm chỉ có tại nước ÚC.
Công dụng chính của kem cừu: Chống nám, tàn nhang, chống nhăn, ngăn ngừa lão hoá, giúp da luôn săn chắc, mềm mại và dưỡng ẩm. Kem cừu đặc biệt còn trị chàm, da nứt nẻ cho trẻ em và người lớn trong mùa hanh khô. Sản phẩm sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Kem chiết xuất từ mỡ cừu LANOLIN MOISTURISING CREAM - Giá: 130K/hộp.

Kem dưỡng da nhau thai cừu kết hợp Vitamin E và lô hội - Giá: 150K/hộp


Kem cừu Lanolin Cream with Placenta and Aloe Vera extract, Vitamin E and Pure Essential Oil - giúp cho bạn có 1 làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ - Giá: 180K/hộp.


Kem nhau thai cừu BOOM UP Placenta Cream chiết xuất từ nhau thai cừu và Vitamin E phù hợp với mọi loại da, có tác dụng chống nhăn và làm mềm, mịn da - Giá: 230K/hộp.

Kem nhau thai cừu BOOM UP Placenta Cream chiết xuất từ nhau thai cừu và Vitamin E + lô hội phù hợp với mọi loại da, có tác dụng chống nhăn và làm mềm, mịn da - Giá: 250K/hộp.


Kem cừu REBIRTH Original Placenta Anti - Wrinkle Cream with Vitamin E 1000iu & Lanolin tái tạo da và ngăn ngừa nếp nhăn - Giá: 280K/hộp.

KEM NHAU THAI CỪU TRẺ HÓA LÀN DA - Kem nhau thai cừu Age minus Placenta cream với thành phần chiết xuất từ nhau thai cừu và Vitamin E có tác dụng làm giảm vết nhăn và ngăn ngừa hình thành vết nhăn trên da bạn. Sản phẩm cao cấp của Natural Green - Giá: 320K/hộp


Kem nhau thai cừu ST. NIRVANA 4 trong 1 bảo vệ và dưỡng da cho bạn trong vòng 24h. Với thành phần chiết xuất từ mỡ cừu, nhau thai cừu, Collagen và Vitamin E tự nhiên giúp ngăn ngừa nếp nhăn và dưỡng ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da và tái tạo tế bào da - Giá: 350K/hộp.


Kem dưỡng da vùng mắt chiết xuất từ nhau thai cừu, tinh bột và Vitamin A giúp chống nhăn vùng mắt, làm mờ các vết nhăn và vết chân chim, giúp cho khuôn mặt bạn trở nên trẻ trung hơn - Giá: 350K/hộp.


Liên hệ: Hương - 0902 293949 - Chuyên hàng xách tay các nước Mỹ, Pháp, Đức, Anh, Úc, Hàn, Nhật, Thái, Malay, Sing...

Tham khảo các sản phẩm khác của gian hàng tại đây:

http://www.flickr.com/photos/huong1511/

http://www.facebook.com/hangxachtay2


Bình luận

HẾT HẠN

0902 293 949
Mã số : 6128706
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn