Kem Laysmon Dưỡng Trắng Và Trị Mụn Trông Thấy

Liên hệ

Đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy




Kem Laysmon UV/30 4 IN 1 làm trắng da có chứa chất đặc biệt hữu hiệu, có nguồn gốc từ Đông Phương và Tây Phương, chất tinh dầu được chiết từ ngọc trai tự nhiên, chất dưỡng da, vitamin, chất diệt trùng giúp ngăn ngừa và trị mụn và làm trắng da. Ngoài ra trong thành phần kem còn có các chất chống nắng, giúp làm trắng và bảo vệ da một cách tối đa.
Kem này là loại mỹ phẩm tốt nhất cho phụ nữ Phương Đông, già cũng như trẻ, bởi vì có thể loại bỏ được các mụn trứng cá, mụn đầu đen, và các vết nhăn, thậm chí còn xóa tàn nhan và các vết nám, chữa trị khó chịu của da còn làm cho da mịn màng, khí huyết lưu thông và làm cho da trẻ lại.
Kem trắng da trị mụn Laysmon được sản xuất tại Công ty JIN CHE INTERNATIONAL LIMITED COMPANY
Zihjhihjjiie7jhih No 1, SinyuanVillage, Yanpu, Township, Pintung, Taiwan.
Bạn nào có làn da thô ráp, bị mụn, nám, tàn nhang... hay đơn giản là muốn có một làn da trắng hồng thì LASMON là một sự lựa chọn sáng suốt. Do là dạng thảo dược nên sử dụng rất lành, nhiều mẹ bầu, cho con bú cũng có thể sử dụng loại này khá tốt mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và con. theo kinh nghiệm 1 lọ 15g có thể sử dụng được từ 3-4 tháng, mẹ nào hay trang điểm cũng có thể sử dụng làm kem nền cũng được ạ



Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rữa mặt và làm sạch da bằng nước ấm vào buổi sáng và buổi tối, thoa một lớp kem lên mặt và cổ, sử dụng hằng ngày cho đến khi da mặt hồng hào hấp dẫn.
Kem này được sử dụng làm nền tảng cho việc trang điểm với phấn và phấn hồng.
Giá bán: 260K

Ban ngày mình đi làm, nếu bạn nào mua trực tiếp qua 64 Trần Thái Tông( đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài) chỗ Sacombank và Indobank đối diện với siêu thị fivimax ( đây là cơ quan mình), bạn đến cứ gọi điện mình sẽ mang xuống cho. Hoặc mình có ship free cho các bạn thuộc nội thành Hà Nội vào các buổi trưa và chiều tối nhé! Đối với khách hàng ở xa thanh toán bằng hình thức chuyển khoản:
Số TK: 0021002028486 - chủ tài khoản: Dương Thị Trang
Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm.
Sau khi chuyển khoản xong, bạn gửi cho mình địa chỉ cụ thể, dịch vụ chuyển phát nhanh bên mình sẽ chuyển cho bạn sau 1 ngày sẽ đến nơi ( tùy vào khoảng cách từng khu vực)

Hỗ trợ ship hàng toàn quốc

Liên hệ để có giá tốt nhất: Ms.Trang - 0168.520.Sáu sáu sáu bảy
Yahoo: orishop2009



Bình luận

HẾT HẠN

0168 520 6667
Mã số : 5502697
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn