Mỹ Phẩm Bạch Liên Kem Trị Mụn Eliza Special

168.000

Cầu Giấy - Hà Nội



Hiện nay đã có thêm sản phẩm trị mụn cao cấp Eliza special

Đặt hàng qua Hoa 0988.986.194

Yahoo: kieuhoahaycuoi_11083

EM: hoanguyen8384@gmail.com




Công dụng: Với nghiên cứu áp dụng công thức khoa học mới nhất tác dụng đột phá độc đáo. Kết hợp với các thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như tinh dầu cọ, tinh chất trà xanh, mật ong, mầm gạo…Kem trị mụn Eliza Special có tác dụng điều trị mụn tối đa cho các trường hợp mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ…hiệu quả nhanh chóng và giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn mới.

Ngoài tác dụng điều trị và ngăn ngừa mụn, kem trị mụn Eliza Special còn giúp làm mờ các vết thâm sẹo cho mụn để lại, làm nhỏ lỗ chân lông và chống lại sự lão hóa da. Cân bằng và làm giảm sự bài tiết bã nhờn nguyên nhân chính gây ra mụn. Dưỡng da trắng hồng tự nhiên. Cho bạn làn da thực sự khỏe mạnh, tươi sáng.





Sp mang nhãn hiệu Bạch Liên của Côngty CP Nam Dược Hải Long sx

để được tư vấn về sp vui lòng gọi Hoa 0988.986194

yahoo: kieuhoahaycuoi_11083

Dưới đây là sp của công ty CP Nam Dược Hải Long-  Mỹ Phẩm bạch liên:

Tên Sp: Sữa rửa mặt Eliza Aloe special

Công dụng:

Với công thức thảo dược có hoạt tính đột phá độc đáo đặt biệt chứa chiết xuất đậm đặc tinh dầu Lô hội, bột ngọc trai, tảo biển, tinh dầu cọ thiên nhiên có tác dụng làm sạch chất bẩn nằm sâu dưới da, nuôi dưỡng giữ ẩm ngăn ngừa các nếp nhăn và làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho làn da khô, thiếu nước và sạm mầu. Thông thường làn da sẽ bị mất nước và axit amin do rửa mặt, nhưng sản phẩm này sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ giữ nước cho da và không làm căng da, đồng thời có thể tái tạo sắc tố của lớp sõng. Sử dụng trong một khoảng thời gian sẽ cho bạn làn da sáng và mịn màng.

Ảnh số 1



Tên sp: Sữa rửa mặt dưỡng da chiết xuất trái bơ

 

Công dụng: Sữa rửa mặt dưỡng trắng da với tinh chất quả bơ thiên nhiên được bổ sung dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da, phối hợp các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, nhẹ nhàng làm sạch và se khít lỗ chân lông bảo vệ làn da bạn khi sử dụng. Với hương thơm tự nhiên mang lại cho bạn làn da đầy quyến rũ. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da. 

Ảnh số 2

Tên sp: Mặt nạ giữ ẩm trắng da chiết xuất rong biển

 

Công dụng:

Sự phối hợp độc đáo giữa tinh chất rong biển kết hợp với vitamin A, E, Sợi collagen cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp cho làn da trắng sáng, mịn màng và tươi mát. Ngăn ngừa nám và tàn nhang, làm phai mờ các nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, giúp da có đủ dưỡng chất chống lại những tác hại của ánh nắng mặt trời và sự ô nhiễm của môi trường. Mang đến cho da bạn mềm mại, tươi trẻ, trắng và quyến rũ. 


Ảnh số 3

Tên SP: Mặt na ngừa mụn chống nhờn

Công dụng:

Là sự kết hợp độc đáo giữa các tinh chất mật ong thiên nhiên kết hợp với vitamin A,E, C và sợi collagen cung cấp các dưỡng chất tăng cường khả năng kháng khuẩn, làm sạch các vùng dầu dư thừa trên bề mặt da, chống và ngăn ngừa mụn hiệu quả, làm mờ các vết thâm do mụn để lại. Tái tạo cho làn da bạn giúp da hấp thụ đủ dưỡng chất chống lại những tác hại của ánh nắng mặt trời và sự ô nhiễm của môi trường. Ngăn ngừa nám và tàn nhang, mờ các vết nhăn và se khít lỗ chân lông, cho làn da mềm mại và quyến rũ. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da nhất là da nhờn.


Ảnh số 4


Tên sp: Mặt nạ trà xanh hoa cúc

Công dụng:

Là sự kết hợp độc đáo giữa các tinh chất trà xanh kết hợp với vitamin A,E, C và sợi collagen cung cấp các dưỡng chất tăng cường khả năng kháng khuẩn, làm sạch các vùng dầu dư thừa trên bề mặt da, chống và ngăn ngừa mụn hiệu quả, làm mờ các vết thâm do mụn để lại. Tái tạo cho làn da bạn giúp da hấp thụ đủ dưỡng chất chống lại những tác hại của ánh nắng mặt trời và sự ô nhiễm của môi trường. Ngăn ngừa nám và tàn nhang, mờ các vết nhăn và se khít lỗ chân lông, cho làn da mềm mại và quyến rũ. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da nhất là da nhạy cảm.


Ảnh số 5

 Tên sản phẩm   : Kem chống nắng NYMPH

Công dụng        : Với công  nghệ tiên tiến ứng dụng các  nghiên cứu khoa học da liễu mới nhất , các dưỡng chất tinh chiết từ hoa hướng dương, dầu hạnh nhân ngọt…tạo lớp bảo vệ da có tác dụng ngăn hiệu quả tia UVA/UVB với thành phần chống thấm nước, dưỡng ẩm làn da, tăng thêm chất oxy hóa ngăn ngừa lão hóa làn da.

Ảnh số 6

Tên sản phẩm   : Kem nền dưỡng trắng da HERA

Công dụng        : Công thức hoàn hảo chiết xuất từ bột tảo biển, bột ngọc trai, dầu lô hội,… chứa các hàm lượng dưỡng chất tạo lớp che phủ khuyết điểm nhỏ, giúp làn da giữ ẩm, trắng sáng, mịn màng , ngăn ngừa lão hóa, màng chống nắng SPF 12 cùng vitamin E giúp da phục hồi, duy trì một làn da khỏe mạnh, tươi sáng.

Ảnh số 7

Tên sản phẩm   : Kem phấn trang điểm VENUS

Công dụng        : Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng  các nghiên cứu khoa học mới nhất, sản phẩm được tinh chiết từ hoa hướng dương, lô hội, oliu, tảo biển,… chứa các hạt bột vi khoáng tạo lớp bảo vệ da có tác dụng chống nắng, che phủ hoàn hảo khuyết điểm nhỏ trên bề mặt, đồng thời tạo lớp phấn trang điểm mịn và bền hơn, không bị phai, bị trôi bởi mồ hôi và gió bụi.

Ảnh số 8

 

Tên sản phẩm   : Kem dưỡng da trị mụn trứng cá Bạch Liên

Công dụng        : Ngăn ngừa sự tích lũy bã nhờn tạo thành mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá. Tái tạo tế bào da, kháng viêm, liền sẹo.Chống lão hóa da, giúp da khỏe mạnh, mịn màng và trắng sang. Sử dụng kem dưỡng da Bạch Liên, bạn sẽ có một làn da sạch mụn, trắng hồng mịn màng tự nhiên.

Ảnh số 9

Tên sản phẩm   : Sữa rữa mặt giữ ẩm & trắng da ALOE

Công dụng        : Làm sạch bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông, lấy đi lượng dầu thừa giúp da mịn màng, trắng sang cho làn da sạch mịn màng tươi mát. Giữ ẩm cho da bạn suốt 24h, đồng thời làm phục hồi làn da nhạy cảm một cách hữu hiệu. Phù hợp cho mọi loại da.

Ảnh số 10

Tên sản phẩm   : Sữa rữa mặt Ngăn ngừa mụn HONEY

Công dụng        : Chứa chiết xuất tinh dầu trà có tác dụng diệt khuẩn kháng viêm làm sạch bụi bẩn nằm sâu dưới da, loại bỏ lượng dầu nhờn thừa, nguyên nhân chính gây ra mụn mà không gây ra tình trạng khô và căng da. Kết hợp tinh chất mật ong, vitamin C từ quả Kiwi, nuôi dưỡng và làm trắng da tự nhiên, đẩy nhanh quá trình sinh trưởng tế bào da mới, cho làn da sáng đẹp rạng ngời. Sử dụng mỗi ngày sẽ làm làn da trắng và sạch mụn.

Ảnh số 11

Tên sản phẩm   : Kem dưỡng da 7 tác dụng  HERBAL

Công dụng        : Với công thức vượt trội duy nhất từ những nghiên cứu khoa học tiên tiến, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tinh chiết từ thảo mộc thiên nhiên, hàm lượng dưỡng chất từ bột ngọc trai, tinh dầu lô hội, hoa hướng dương và các vitamin… tạo nên sự khác biệt với 7 tác dụng trong 1 sản phẩm.

1)    Ngăn ngừa và làm mờ các vết nám và tàn nhang.

2)    Xóa mờ các vết nhăn một cách rõ rệt.

3)    Cho da sậm màu trắng sáng, dưỡng ẩm cho các vùng da khô.

4)    Cải thiện sắc tố cho da trở nên rạng rỡ, đầy sức sống.

5)    Nhẹ nhàng đẩy đi lớp tế bào chết cho da trở nên mịn màng hơn.

6)    Cải thiện sự đàn hồi cho làn da săn chắc hơn.

7)    Làm nhỏ lỗ chân long, màng SPF15 bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng.

Ảnh số 12


Tên sản phẩm   : Kem trị nám LOTUS

Công dụng        : Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng các nghiên cứu khoa học mới nhất, sản phẩm được tinh chiết từ dầu hạnh nhân ngọt, lô hội, ooliu, bột ngọc trai…có tác dụng trị nám, tàn nhang ngăn ngừa sắc tố melamin làm giảm các vết thâm đen, những vùng da sậm màu. Cung cấp độ ẩm và bổ sung dưỡng chất giúp da mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

Ảnh số 13

Tên SP: Kem trị nám cao cấp Lotus speccial

Công dụng: Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng các nghiên cứu khoa học mới nhất, sản phẩm được tinh chiết từ tinh dầu hạnh nhân ngọt, lô hội, ô liu, bột ngọc trai.

- Giúp điều trị và ngăn ngừa những tình trạng rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, mang lại một khả năng làm sáng da vượt trội và cải thiện từng màu da.

- Giúp sàng lọc các gốc tự do và chống lại sự hình thành Melamin, giảm các vết thâm đen, những vùng da sậm màu. Giúp làm mềm mượt các vết nhăn đồng thời nuôi dưỡng da. Cung cấp độ ẩm và đẩy mạnh khả năng chống lại những hủy hoại từ môi trường. Cho làn da sáng đẹp rạng ngời.


Ảnh số 14

Tên sp:Sữa rửa mặt trà xanh - For men

Công dụng:

Chứa chiết xuất tinh dầu trà - Hoa cúc, có tác dụng giảm mụn và lượng dầu nhờn dư thừa trên da. Với công thức nhẹ dịu, được điều chế đặc biệt dành cho da nhờn, giúp trị sạch mụn nhanh chóng và hiệu quả mà vẫn không làm khô da.

Với công thức thảo dược từ trà xanh – Hoa cúc có hoạt tính đột phá độc đáo giúp trị sạch mụn hoàn toàn qua 4 tác động.

- Làm sạch da đến tận lỗ chân lông

- Rửa sạch và lấy đi các vi khuẩn gây mụn.

- Tẩy sạch và đẩy đi các chất nhờn gây mụn.

- Làm mờ các vết thâm do mụn gây ra, giúp da dễ chịu và láng mịn.


Ảnh số 15



Tên sản phẩm   : Dung dịch vệ sinh phụ nữ  Kim Ngân Hoa

Công dụng        : Kết hợp các thành phần được giới y khoa khuyên dùng, tinh chất thảo dược thiên nhiên: Kim ngân hoa, lô hội, hoàng bá, bạc hà…tạo nên sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch vùng kín mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ. Với PH kiềm nhẹ giúp giảm nguy cơ nhiễm nấm.


Ảnh số 16

“ Kim Ngân Hoa - Vì sức khỏe cộng đồng - Bảo vệ tình chị em”

 Mỹ phẩm Bạch Liên là dòng sản phẩm của Công ty Nam Dược Hải Long

Hiện đang được các chị em  Việt Nam tin dùng rộng rãi trên khắp đất nước

Để sở hữu sản phẩm Bạch Liên bất kì quý khách hàng hãy liên hệ Nguyễn Kiều Hoa qua:

Tel : 0988.986.194 

Email : Hoanguyen8384@gmail.com

yahoo: kieuhoahaycuoi_11083

Tư vấn chăm sóc da miễn phí, …,Rất vui được chào đón quý khách hàng !!!  



Bình luận

HẾT HẠN

0988 986 194
Mã số : 2442249
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn