Những Cách Chăm Sóc Da Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất Với Tinh Chất Ampoule

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Ampoule có phải là một loại thần dược để chăm sóc da hay không mà nhiều người lại sử dụng đến vậy và hiện nay trên thị trường có những sản phẩm Ampoule nào được nhiều người tin tưởng sử dụng? Để trả lời được những câu hỏi để hãy cùng tìm hiểu về Ampoule và tìm ra Ampoule tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ lỡ.


 

Ampoule được sử dụng như thế nào ?

Thông thường, chị em không quan trọng tinh chất phải sử dụng như thế nào là đúng, cứ thoa lên da bất kể lúc nào nếu muốn. Điều đó hoàn toàn không phát huy tối đa công dụng của tinh chất, cụ thể là đang nói đến ampoule. Dưới đây là một số gợi ý cách thức sử dụng và mix ampoule.

  • Dưỡng da

Sau khi thực hiện xong các bước cân bằng độ ẩm, bạn có thể thoa một lượng vừa đủ Ampoule lên da, massage nhẹ nhàng khắp vùng mặt theo trình tự để cho sản phẩm thấm sâu vào tế bào da. Việc massage giúp tinh chất có trong ampoule được thẩm thấu sâu hơn, đều hơn, giúp da dễ dàng hấp thụ.

Bạn có thể kết hợp công nghệ ion hóa - công nghệ đưa tinh chất vào da đang được ưa chuộng. Ion hóa giúp các tinh chất đã siêu nhỏ giờ còn nhỏ hơn, đi sâu vào da, da dễ dàng hấp thụ hơn gấp 10 lần, ví dụ bình thường chỉ dùng da massage thì da hấp thụ dưỡng chất ở mức 30-40%, nhưng khi có sự trợ giúp của công nghệ ion hóa, khả năng hấp thụ gần như hoàn toàn >90%.

  • Mix với mặt nạ dưỡng ẩm

Thêm một cách giúp phát huy hiệu suất của ampoule, chính là bạn sử dụng kết hợp với mặt nạ giấy để tăng khả năng hiệu quả dưỡng da. Ban đầu, bạn đắp mặt nạ, sau một thời gian, đến khi mặt nạ gần khô thì bạn có thể nhấc mặt nạ ra, sau đó thoa thêm Ampoule lên da và vỗ nhẹ rồi lại đắp mặt nạ. Với cách này, da sẽ được cung cấp đủ độ ẩm, khóa ẩm, đồng thời có đủ dưỡng chất cần thiết.

Để dùng thích hơn, bạn có thể để mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh 10-15 phút trước khi sử dụng, tận hưởng sự mát lạnh của mặt nạ giúp da thư giãn, quá trình thẩm thấu tinh chất cũng được đẩy nhanh, ngoài ra giúp se khít lỗ chân lông

  • Dưỡng da cùng kem dưỡng

 


Nếu bạn muốn sử dụng đồng thời cả Ampoule và kem dưỡng, đặc biệt là trong những ngày hanh khô thì đây sẽ là một cách tuyệt vời giúp da bạn luôn mềm mịn và tràn đầy nhựa sống. Bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt Ampoule vào kem dưỡng, như vậy sẽ giúp cho kem dưỡng nhanh chóng thẩm thấu vào sâu trong từng tế bào, giúp da có độ ẩm tốt và trọn vẹn hơn.

Lúc này, ampoule đóng vai trò như người mở đường, giúp các dưỡng chất có trong kem dưỡng được dễ dàng thẩm thấu theo cơ chế của ampoule, nhanh và sâu. Điều này cũng giúp da không bị bít tắc khi dùng phải đắp lên lượng lớn dưỡng chất như vậy.

  • Kết hợp với phấn nước cushion để tạo nên lớp nền mềm mỏng

Nếu bạn cảm thấy việc dùng kem nền khiến bạn thấy không đều, thiếu tự nhiên thì có một giải pháp tuyệt vời hơn cả đó là kết hợp dùng kem nền với Ampoule. Sản phẩm này sẽ giúp lớp kem nền được tán đều trên mặt, giúp bạn trông bắt mắt, da sáng tự nhiên hơn rất nhiều đó. Ampoule sẽ giúp cho làn da được ẩm mượt, mềm mịn, lớp nền cushion cũng được mềm mại hơn, lưu giữ lâu hơn.

  • Khóa chặt lớp trang điểm với ampoule

Thay vì sử dụng kem dưỡng, để rút ngắn thời gian và giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn mỗi chờ đợi đến phần trang điểm, thì ampoule là lựa chọn hàng đầu. Vừa tạo lớp màn ngăn chặn hóa chất có trong mỹ phẩm trang điểm, ampoule còn giúp lớp make up trở nên mỏng nhẹ tự nhiên, mềm mịn và đều màu, không bị cộm. Với độ ẩm mượt vừa đủ trên bề mặt da vừa được bổ sung ampoule, giúp lưu chặt lớp make up, lưu giữ lâu hơn rất nhiều so với thông thường.

 

Tinh chất dưỡng da SAM'U PH Sensitive Ampoule


Tinh chất dưỡng da SAM'U PH Sensitive Ampoule được thiết kế đặc biệt để cung cấp dưỡng chất cho da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng và cấp ẩm sâu cho da, giúp làm mềm và làm mịn da, cải thiện độ đàn hồi của da. Điều đặc biệt là sản phẩm này không chứa cồn và hương liệu, giúp giảm thiểu nguy cơ gây kích ứng và cải thiện tình trạng da

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: SAM'U

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 30ml

Bao bì/Thiết kế: Chất liệu nhựa có ống dẫn để lấy tinh với hai màu đặc trưng của dòng SAM'U PH Sensitive là trắng, đen

kích thước: 74mm * 75mm * 55mm

Chức năng: Cải thiện làn da

Ngày hết hạn: Hai năm kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ khi mở nắp

Đặc trưng: cân bằng độ pH

Độ tuổi thích hợp: Mọi lứa tuổi

Thành phần


Bảng thành phần: Water, glycerin, DPG, methylpropanediol, niacinamide, betaine, polymethylsilsesquioxane, BG, 1,2-hexanediol, phenoxyethanol, octyldodeceth-16, xanthan gum, ethylhexylglycerin, (ammonium acryloyldimethyltaurate/VP) Copolymer, polyglyceryl methacrylate, carbomer, tromethamine, propanediol, polyquaternium-51, adenosine, sodium hyaluronate, yam root extract, fragrance, EDTA-2Na, glucosyltrehalose, sodium polyacrylate, (methyl vinyl ether/maleic acid) copolymer , Hydrogenated Lecithin, European Beech Bud Extract, Raffinose, Hydrolyzed Hydrogenated Starch, Burdock Root Extract, Phellinus linteus Extract, Birch Leaf/Root/Stem Extract, Sea Buckthorn Fruit Extract, Kibana Orchids Extract, Panthenol, Glycyrrhiza Root Extract , neem extract, peony root extract, kudzu root extract, purslane extract, water-soluble collagen, lecithin, acai palm fruit extract, benzyl alcohol, aloe vera juice, folic acid, cholesterol, ceramide NP, benzoic acid, biosaccharide gum-1, tocopherol, carrageenan Na, Palmitoyl Pentapeptide-3, Janial Benth Extract.

Trong đó:

  • JANIA RUBENS (San hô đỏ baby) giúp chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do và bổ sung năng lượng cho làn da mệt mỏi.
  • Mầm cây sồi được thu hoạch 4 năm một lần trong khu rừng sạch của Pháp, giàu polyphenol chống lão hóa, chống nhăn, dưỡng ẩm.
  • Chiết xuất cọ Acai được biết đến như một hoạt tính chống oxy hóa tuyệt vời, một loại dược liệu quý mọc gần rừng Amazon.
  • Trái cây vitamin là một thành phần thực vật có sự cân bằng dinh dưỡng hoàn hảo không chỉ chứa vitamin C mà còn chứa protein, đường, chất béo và khoáng chất.
  • Glycerin: là một chất làm ẩm tự nhiên, giúp cân bằng độ ẩm cho da và làm cho da mềm mại hơn. DPG (Dipropylene Glycol): có tính chất giữ ẩm, giúp làm dịu và cấp nước cho da.
  • Methylpropanediol: là một chất hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất vào da, giúp các thành phần khác trong sản phẩm thẩm thấu tốt hơn vào da.
  • Niacinamide: là một thành phần dưỡng da phổ biến, có tác dụng làm sáng da, cải thiện nếp nhăn và làm giảm mụn trứng cá.
  • Betaine: là một chất làm ẩm, giúp cân bằng độ ẩm cho da và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường bên ngoài.
  • Polymethylsilsesquioxane: là một chất độn có tính chất làm mịn và giúp tăng độ bám dính của sản phẩm trên da.
  • BG (Butylene Glycol): là một chất làm mềm da, giúp sản phẩm dễ thẩm thấu vào da.
  • 1,2-Hexanediol: là một chất tạo độ đặc và cấp nước cho da.
  • Phenoxyethanol: là một chất bảo quản hiệu quả, giúp sản phẩm có thể được sử dụng lâu hơn mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.
  • Octyldodeceth-16: là một chất làm mềm da và giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn vào da.
  • Xanthan Gum: là một chất độn, giúp sản phẩm có độ đặc và hỗ trợ tính chất làm mềm da.
  • Ethylhexylglycerin: là một chất bảo quản tự nhiên, giúp sản phẩm được bảo quản lâu hơn và không gây kích ứng cho da.

Công dụng


Tinh chất serum đặc, nồng độ axit yếu giúp cân bằng làn da bị tổn thương.

Giọt serum tạo thành lớp màng ẩm trên da. Đồng thời lầ hàng rào bảo vệ da khỏi các kích thích xấu từ bên ngoài.

Nhẹ nhàng làm săn chắc da với công thức cô đặc cao.

Làm sáng tông da và giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.

Có tác dụng thẩm thấu nhanh và dưỡng ẩm sâu

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Khi bạn mở nắp chai, nút ẩn trong nắp sẽ xuất hiện.

Bước 2: Nhấn nút ẩn bằng ngón trỏ, ống nhỏ giọt sẽ hút một lượng serum thích hợp.

Bước 3: Nhấn lại nút ẩn để lấy serum vào lòng bàn tay, thoa lên vùng da cần chăm sóc.

Sử dụng sau khi rửa mặt và dùng Toner. Nên sử dụng sản phẩm liên tục trong 2-3 tháng có thể giúp làn da lấy lại sức sống.

Qua bài viết đa giúp bạn hiểu hơn về công dụng cũng như thành phần của Tinh chất dưỡng da SAM'U PH Sensitive Ampoule. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp!

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall SAM'U tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#trentips #dep21 #SAMU #pHSensitiveAmpoule #tinhchatduongda #diuda #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17475066
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn