Kem Chấm Mụn Dermafirm Cicaa.c Spot Cream

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Đối với những làn da bị mụn thì việc chăm sóc luôn là khó nhất. Bạn phải biết kết hợp đủ các bước dưỡng da, làm sạch và sử dụng đúng cách để các hoạt chất có thể phát huy tối đa công dụng nhất. Cùng tìm hiểu cách chăm sóc da cũng như tìm ra loại kem chấm mụn hiệu quả hiện nay.


 

Các bước chăm sóc da mụn

Đối với hầu hết các loại mụn như mụn đầu đen, đầu trắng, mụn sưng đỏ,… thì dưới đây là quy trình chăm sóc, các bước skincare phù hợp.

  • Làm sạch da: rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp

Làm sạch da hàng ngày là bước quan trọng hàng đầu trong việc chăm sóc da mụn. Việc này giúp loại bỏ mỹ phẩm, dầu nhờn, bụi bẩn và một phần tế bào chết tích tụ trên da sau một thời gian dài. Thực hiện tốt bước này sẽ khiến những nốt mụn đã hình thành tránh bị viêm nặng hơn và ngăn ngừa hình thành mụn mới.

  • Cân bằng da

Bước chăm sóc này sẽ giúp các sản phẩm trị mụn đạt hiệu quả cao hơn do giúp cân bằng pH của da. Đồng thời, đây cũng là bước giúp làm sạch những bụi bẩn, dầu nhờn còn sót lại sau bước làm sạch trên và cấp ẩm tạm thời cho làn da.

  • Dùng sản phẩm đặc trị mụn

Đây là bước quan trọng để bạn có thể đẩy lùi mụn trên khuôn mặt với những tác dụng sau: thúc đẩy mụn nhanh “chín” và biến mất, ngăn ngừa viêm nhiễm từ vết mụn lây sang các vùng da xung quanh, giảm thâm sau mụn.

Mỗi loại mụn sẽ phù hợp với các sản phẩm đặc trị khác nhau. Nhìn chung sẽ có các thành phần thường gặp trong sản phẩm trị mụn như: AHA, BHA, Tea tree, Benzoyl peroxide,...

  • Dưỡng ẩm cho da

Nhiều bạn cho rằng dưỡng ẩm cho da mụn khiến tình trạng mụn càng trở nên trầm trọng hơn. Tuy nhiên da mụn là làn da bị tổn thương càng cần dưỡng ẩm hơn, nhất là khi sử dụng các sản phẩm đặc trị mụn thường khiến da bị khô, bong tróc, ửng đỏ hay đau rát.

Với da mụn, nên chọn các sản phẩm dưỡng ẩm có tác dụng làm dịu da, không quá nhờn dính và thẩm thấu nhanh vào da. Có thể dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng, dầu dưỡng đều được, đặc biệt dầu giàu linoleic sẽ thẩm thấu nhanh và tốt cho da mụn hơn.

Gợi ý kem chấm mụn DERMAFIRM CICAA.C Spot Cream


Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DERMAFIRM

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Trọng lượng: 15g

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng đỏ tiện lợi

Texture: Dạng kem đặc màu trắng

Thành phần và công dụng


Sản phẩm kem dưỡng dòng CICAA.C thuần chay với chiết xuất từ rau má tại Cheonan giúp tăng cường độ ẩm, làm dịu da hiệu quả trước các kích ứng từ bên ngoài môi trường và chất kem phù hợp với cả những làn da mụn và da nhạy cảm. Với công nghệ được cấp bằng sáng chế tách và tinh chế từ tế bào thực vật giúp sản phẩm thẩm thấu hấp thụ tốt hơn vào da.

Ngoài khả năng cấp ẩm, làm dịu sản phẩm còn chứa 4 thành phần tẩy da chết (AHA, BHA, PHA, LHA) giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm sần, giúp làn da thông thoáng từ đó da sẽ trở nên mịn màng và cải thiện tình trạng da đáng kể.Bên cạnh đó, BHA giúp tiêu cồi, gom mụn giúp cải thiện làn da trở nên láng mịn, hạn chế khuyết điểm.

Với Axit hyaluronic gấp 8 lần và panthenol sở hữu khả năng cấp nước, cấp ẩm cho da từ sâu bên trong cực kỳ nổi bật. Đồng thời, thành phần này cũng giữ, ngăn ngừa da thoát hơi nước, giúp bảo vệ làn da bình thường khỏi các tác nhân khiến da khô nhạy cảm và duy trì lớp hàng rào tự nhiên.

Ưu điểm khi sử dụng DERMAFIRM CICAA.C Spot Cream


 

  • Cung cấp độ ẩm
  • Cân bằng độ pH cho da giúp mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ.
  • Dưỡng ẩm còn giúp làm dịu da hiệu quả trước các kích ứng từ bên ngoài môi trường và chất kem phù hợp với cả những làn da mụn và da nhạy cảm.
  • Với công nghệ được cấp bằng sáng chế tách và tinh chế từ tế bào thực vật giúp sản phẩm thẩm thấu hấp thụ tốt hơn vào da.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


Sử dụng ở bước cuối cùng của chu trình dưỡng da hằng ngày

Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa và vỗ nhẹ lên bề mặt để sản phẩm được thấm sâu vào da.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DERMAFIRM OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DERMAFIRM #CICAACSpotCream #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17464544
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn