Giải Mã Tinh Chất Phục Hồi Chuyên Sâu, Ngăn Ngừa Lão Hóa Hanskin

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

 

Tinh chất phục hồi da là một loại sản phẩm dưỡng da có tác dụng tăng cường quá trình tái tạo và phục hồi da, giúp cải thiện tình trạng da khô, tổn thương, mất đàn hồi, và tăng cường sức sống cho làn da.  Việc duy trì một chế độ chăm sóc da hàng ngày bằng việc làm sạch, dưỡng ẩm, sử dụng đúng tinh chất và bảo vệ da khỏi tác động môi trường là rất quan trọng để có một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Hãy giải mã tinh chất phục hồi da HANSKIN trong bài viết này nha!

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/02/1708026522-way.jpeg

Lợi ích của việc sử dụng tinh chất phục hồi da

  1. Tái tạo da: Tinh chất phục hồi da thường chứa các thành phần như peptide, tinh chất thực vật, axit hyaluronic, vitamin và các dưỡng chất khác, giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da. Điều này có thể giúp làm lành các tổn thương, trị mụn, giảm sẹo, và cải thiện kết cấu da tổn thương.

  2. Dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất: Tinh chất phục hồi da thường có khả năng giữ ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da. Chúng thẩm thấu sâu vào da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tái tạo và làm mềm da. Điều này giúp cải thiện độ đàn hồi và độ mịn của da.

  3. Tăng cường sức sống cho da: Tinh chất phục hồi da có thể giúp tăng cường sức sống và sự rạng rỡ cho da. Các thành phần hoạt động chống oxy hóa và chống vi khuẩn trong tinh chất có thể giúp giảm tình trạng da mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng cho da và làm tăng quá trình tái tạo da.

  4. Đối tượng sử dụng: Tinh chất phục hồi da thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da tổn thương sau mụn, da mất đàn hồi và da có dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn loại tinh chất phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của bạn.

 

GIỚI THIỆU DÒNG HANSKIN Soonhan Houttuynia - Dưỡng ẩm, chống lão hóa

HANSKIN Soonhan Houttuynia là dòng sản phẩm chứa hàm lượng chiết xuất từ rau diếp cá (Soonhan Houttuynia) rất cao với công dụng làm dịu các kích ứng da, được tối ưu, từ đó bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng từ môi trường bên ngoài. Kết hợp với chiết xuất từ lúa mì cũng có công dụng làm dịu da, nhưng có thêm khả năng chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, sản phẩm đem lại khả năng làm dịu tối ưu và khả năng bảo vệ da hiệu quả vượt trội.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/02/1708026628-erv.jpeg

Thành phần rau diếp cá kết hợp với các thành phần có khả năng cấp ẩm cao khác của dòng Soonhan Houttuynia như Butylene Glycol, 1,2-hexanediol,... giúp khả năng cấp ẩm, giữ ẩm được nâng cao, đem lại một làn da căng bóng khỏe mạnh từ sâu bên trong.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/02/1708026651-wli.jpeg

Ngoài khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da, dòng sản phẩm còn có khả năng chống lão hóa với thành phần Niacinamide với khả năng làm chậm quá trình lão hóa da thông qua việc giảm các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, da không đều màu, da sạm,.., trả lại vẻ tươi trẻ đầy sức sống cho làn da.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM HANSKIN Soonhan Houttuynia Ampoule 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/02/1708026667-eht.jpeg

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 50ml  

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/02/1708026686-hmr.jpeg

Với hàm lượng chiết xuất rau diếp cá khá lớn (79.08%), sản phẩm vẫn nổi bật với khả năng làm dịu da hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, các thành phần chính khác bao gồm thành phần cấp ẩm, giữ ẩm và thành phần cân bằng sắc tố da ở sản phẩm Ampoule có hàm lượng cao hơn các sản phẩm cùng dòng. Vì vậy, hiệu quả dưỡng da ngậm nước và đều màu da ở sản phẩm cũng nổi bật hơn cả.

 

Kết hợp với chất Ampoule đặc chứa nhiều tinh chất, giúp sản phẩm thấm sâu qua nhiều lớp tế bào, HANSKIN Soonhan Houttuynia Ampoule là một sản phẩm dưỡng phục hồi da chuyên sâu toàn diện.

 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản 

- Sử dụng 2 lần/ngày sau bước Toner/Essence.

- Sử dụng kết hợp với các sản phẩm cùng dòng Soohan Houttuynia để đem lại hiệu quả cao nhất.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Bảo quản trong tủ lạnh để có hiệu quả tốt và thời gian sử dụng lâu hơn

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

 

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #SoonhanHouttuyniaAmpoule  #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale



 

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17439759
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn