Review Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream: Cải Thiện Sáng Da Bật Tone Cho Da Dầu

248.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Da là bộ phận lộ nhiều ra bên ngoài, thu hút ánh nhìn người xung quanh. Chính vì vậy, việc chăm sóc da rất cần thiết. Đặc biệt là những người sở hữu làn da dầu. Nếu không chăm sóc kỹ, da dễ đổ dầu nhiều, xỉn da gây mất thiện cảm.

Kem dưỡng sáng da Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream với tác dụng cải thiện tông màu da, làm mờ nám tàn nhang đồng thời nuôi dưỡng da trắng sáng. Sản phẩm nằm trong dòng dưỡng da thiên nhiên Yuja Niacin của thương hiệu Some By Mi, sử dụng quả Yuja & Niacinamide giúp làm sáng da nổi bật, vừa an toàn vừa hiệu quả với cả làn da nhạy cảm.

Những yếu tố chính tác động đến sự tăng điều tiết nhờn của da

Gen di truyền: Bạn có thể thừa hưởng gien di truyền này từ bố mẹ, ông bà.
Chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống mất cân bằng có khả năng làm tăng điều tiết nhờn của da. Do vậy, 1 chế độ ăn uống cân bằng sẽ giúp cho bạn có làn da đẹp.
Mức độ căng thẳng: Căng thẳng nhiều cũng khiến làn da nhờn càng nhờn thêm. Bạn nên cố gắng kiểm soát căng thẳng, dành thời gian thư giãn sau những giờ làm việc dai dẳng, cũng như ngủ đủ giấc và tránh thức khuya.
Biến động nội tiết tố: Các biến động nội tiết tố trong giai đoạn dậy thì ở lứa tuổi thiếu niên, trong chu kỳ kinh nguyệt, hoặc thời gian tiền mãn kinh và mãn kinh của phụ nữ cũng có tác động to lớn đến quá trình điều tiết nhờn ở da. Nhiều phụ nữ trẻ có làn da nhờn nhưng khi có tuổi, da của họ trở nên khô hơn, đặc biệt là sau tuổi 35.
Thuốc men: Một số loại thuốc có thể làm tăng hoặc giảm tiết nhờn của da như một tác dụng phụ không mong muốn.
Chế độ chăm sóc da hàng ngày của bạn: Đây là bước quan trọng nhất để bạn kiểm soát được lượng dầu do da bạn sản xuất. Chế độ chăm sóc da nhờn lý tưởng bao gồm làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ các nguy cơ kích ứng da từ hóa chất, chà xát… và chống tắc lỗ chân lông, dưỡng ẩm da và chống lão hóa hàng đêm hiệu quả.
Việc sử dụng những loại mĩ phẩm hợp với làn da của bạn cũng là một điều tối quan trọng, vì chúng sẽ không chỉ hỗ trợ kiềm dầu mà còn giúp kháng khuẩn, se da, … giúp làn da dầu của bạn luôn trong tình trạng khỏe mạnh nhất

Những thành phần phải có trong mỹ phẩm kiềm dầu

Tinh dầu bưởi, lá trà xanh
Các mỹ phẩm kiềm dầu có chứa các thành phần tinh dầu bưởi và trà có tác dụng diệt sạch khuẩn trong da cực hiệu quả.
Tinh dầu trà xanh có tác dụng kiểm soát dầu và hạn chế độ nhờn bóng trên da, nhờ vậy được ứng dụng vào mỹ phẩm điều trị mụn, chăm sóc da nhờn mụn tốt và là cách kiềm dầu cho da mặt hiệu quả cao.
Tinh dầu bưởi lại có khả năng dưỡng ẩm cho da nhờn, dưỡng da trắng sáng đều màu, bởi nếu da dầu càng khô thì rất dễ tiết nhiều dầu, nên đây cũng là thành phần giúp hạn chế dầu nhờn trên da.
Thành phần oxit kẽm và các khoáng chất
Oxit kẽm là khoáng chất tự nhiên có tác dụng kháng viêm diệt khuẩn, bảo vệ da trước sự xâm nhập của các bụi bẩn và vi khuẩn từ bên ngoài, giúp chăm sóc da nhờn mụn dễ dàng và hiệu quả hơn.
Thành phần collagen
Collagen cung cấp chất dinh dưỡng để cho da dầu luôn khỏe mạnh, chống chịu lại sự xâm nhập của các vi khuẩn.Chính vì vậy, khi thực hiện cách kiềm dầu cho da mặt bằng các mỹ phẩm kiềm dầu cho da nhờn, bạn nhớ thêm mỹ phẩm chứa collagen vào danh sách cần mua để giúp da luôn khỏe đẹp.
Thành phần salicylic acid
Salicylic acid là thành phần dưỡng chất cực kỳ quan trọng trong các loại sữa rửa mặt cao cấp đặc biệt dành cho da nhờn, da nhạy cảm do có thể kiểm soát nhờn trên da, làm sạch dầu giúp da khô thoáng nhưng vừa có độ ẩm cần thiết, đồng thời hạn chế tiết dầu trên da khá tốt.
Thành phần Witch Haze
Đây là thành phần chủ chốt có trong nước hoa hồng có công dụng kiềm dầu cực hiệu quả. Witch Haze được xem là “vị cứu tinh” của làn da nhờn, bởi dưỡng chất này không chỉ giúp kiểm soát lượng dầu trên da một cách hoàn hảo mà còn giúp dưỡng da mềm mại, mịn màng như da em bé.

Review Some By Mi Yuja Niacin Brightening Moisture Gel Cream: Cải Thiện Sáng Da Bật Tone Cho Da Dầu

​Thiết kế gel dưỡng ẩm làm sáng da Some By Mi Yuja Niacin 100ml
Gel dưỡng ẩm làm sáng da Some By Mi Yuja Niacin 100ml có thiết kế dạng tuýp nhựa với tông màu vàng giữ vẫn màu đặc trưng của bộ sản phẩm Some By Mi đơn giản nhưng rất bắt mắt. Dạng tuýp nhựa mềm giúp cho bạn lấy sản phẩm ra dễ dàng và điều tiết được lượng sản phẩm lấy ra vừa đủ để sử dụng tránh bị dư thừa. Nắp đóng mở chắc chắn nên không lo bị đổ ra ngoài, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho bạn mang theo bên mình mỗi khi đi công tác, du lịch, nghĩ dưỡng mà không chiếm quá nhiều diện tích túi đồ. Vỏ hộp giấy thiết kế tương đồng với sản phẩm, thông tin sản phẩm được in đầy đủ trên vỏ giúp bạn nắm bắt được thông tin về gel dưỡng ẩm làm sáng da Some By Mi Yuja Niacin.

Thành phần của sản phẩm

- Chiết xuất quả Yuja (90%): rất giàu độ ẩm và vitamin C giúp cải thiện làn da sạm nám, tàn nhang đồng thời cung cấp năng lượng cho làn da tối màu, mang đến làn da sáng mịn không tì vết.

- Niacinamide (5%): giúp làm sáng, dưỡng ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da một cách tối ưu.

– Không chứa 20 thành dễ gây kích ứng. Hoàn thành kiểm nghiệm lâm sàng(Clinical Test) an toàn với mọi loại da.

Và một số thành phần khác: Citrus Junos Fruit Extract, Niacinamide, Resmelin®, Coptis Japonica Extract, Centella Asiatica Extract, Artemisia Princeps Leaf Extract, Alpha Bisabolol, Glutathione, Vitamin Complex(12 Vitamin).

Công dụng:
Ức chế melanin và loại bỏ các sắc tố xỉn màu trên da mang lại hiệu quả trắng sáng nhanh chóng
Tăng cường sức đề kháng cho da loại bỏ các gốc tự do gây hại và tham gia vào quá trình chống lão hóa ,giảm thiểu nếp nhăn tăng sinh collagen,da trở nên đàn hồi và có sức sống hơn.
Giúp thư giãn làn da, trả lại sức sống cho làn da mệt mỏi, giúp da tươi trẻ và căng mịn hơn.
Mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu khi sử dụng.

Ưu thế nổi bật:
-Chiết xuất từ 90% quả thanh yên (Yuja) lớn lên trong thiên nhiên nguyên sơ giàu vitamin C giúp dưỡng nâng tông da tức thì, dưỡng sáng và làm đều màu da hiệu quả.
-Chứa Glutathione, Arbutin giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu và không đều màu, cải thiện tình trạng thâm sạm, tàn nhang và đốm nâu.
-Làm mát da ngay lập tức khi thoa lên da, làm dịu làn da bị cháy nắng bởi tia UV hoặc kích ứng bên ngoài.
-Ngoài ra, sản phẩm bổ sung 10 loại vitamins giúp làn da ẩm mượt và căng mướt.
-Hương thơm Yuja thật không chứa hương liệu. Mùi hương citron tươi mát cung cấp năng lượng cho làn da, làm cho làn da thoải mái.
-Kết cấu dạng gel cung cấp độ ẩm cho làn da nhanh chóng mà không gây bết dính.

Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình skincare.
- Lấy một lượng vừa đủ và thoa nhẹ nhàng trên da.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

 

Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16431338
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn