Mặt Nạ – Bạch Hồng Đơn

230.000

Hà Nội


Thành phần : Được chiết xuất từ 8 loại thảo dược quý mà các vua chúa ngày xưa thường xuyên sử dụng để dưỡng da đươc xem như thần dược giữ vẻ thanh xuân của mình: Phấn hoa rừng, Trân châu, Hồng sâm, Linh chi, Bạch cập, Bạch linh, Nhộng tằm, Đương quy.

Công Dụng :
·         Làm sạch bụi bẩn hằng ngày và kem phấn trang điểm.
·         Ngăn ngừa mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, đẩy lùi các hắc sắc tố melanin.
·         Chống nắng , tác động của môi trường ảnh đôc hại cho da, dưỡng trắng hồng.
·         Phục hồi da sau khi điều trị mụn, nám… làn da tổn thương do sử dụng mỹ phẩm có hóa chất.
·         Xóa các vết xạm da,thâm da do mụn để lại, se khít lỗ chân lông
·         Làm tan các nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.
·         Điều tiết nhờn, dầu cho da, cho bạn làn da căng mịn trắng hồng tự nhiên.


Hướng dẫn sử dụng :


·         dùng làm mặt nạ: Lấy từ 3-5 gram bột Bạch Hồng Đơn hòa với nước thành dạng hỗn hợp hơi sệt, thoa đều lên mặt , thư giãn từ 15-20 phút rửa lại bằng nước sạch. Nên dùng một tuần 3-5 lần để có làn da trắng hồng tự nhiên.
·         Dùng để rửa mặt: Lấy 3-5 gram bột Bạch Hồng Đơn hòa với nước thành dạng sệt và massage đều trên mặt khoảng 5 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch. Phương pháp này áp dụng thay thế nước tẩy trang và sữa rửa mặt.Có tác dụng đẩy lùi mụn cám, mụn đầu đen, bụi bẩn ,lớp kem phấn … bám vào da hằng ngày.
·         Sản phẩm có thể kết hợpvới dung dịch Bạch Hồng Đơn để tăng hiệu quả trong trong quá trình dưỡng da và làm hết mụn, nám tàn nhang, đồi mồi.
 
CHỐNG CHỈ ĐỊNH:  Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Không bôi thuốc gần vùng khóe mắt , dùng ngoài da không được uống.
 
Điều kiện bảo quản : Để nơi thoáng mát, tránh để nơi có nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời và nơi ẩm thấp.
khối lượng : 50 gram
Lưu Ý :   Trong quá trình sử dụng Bộ Mỹ Phẩm Đông Y Gia Truyền _ Bạch Hồng Đơn  quý khách hàng không sử dụng bất kỳ mỹ phẩm hoặc sản phẩm nào khác ngoài bộ Mỹ Phẩm Bạch Hồng Đơn 
 -  Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Các bạn không nên nóng lòng  mà tăng số lần bôi và liều lượng sử dụng của nhà sản xuất đưa ra. Vì cơ địa của mỗi người khác nhau, mỗi loại da có mức độ hấp thu thuốc khác nhau. Ví dụ như : da nhờn sẽ hấp thu thuốc ít hơn da khô
 - Quá trình điều trị lâu hay chậm còn do cơ địa của mỗi người khác nhau, mức độ nặng nhẹ khác nhau mà thời gian điều trị lâu hay chậm nên các bạn cố gắng kiên trì. Chính vì thế, điều trị tận gốc từ sâu bên trong nên không phải trong thời gian ngắn là nhìn thấy hiệu quả ngay được. 
   Ví dụ  : Người đã điều trị nhiều nơi, sử dụng nhiều loại thuốc hay mỹ phẩm khác sẽ kéo dài thời gian hơn người chưa điều trị nơi nào, phương pháp nào. Lý do, da bạn sẽ bị nhờn, chai lỳ với bất kỳ sản phẩm khác về sau.
    Những bạn đã trị liệu theo phương pháp nặn mụn, lăn kim sẽ chậm hơn các bạn chưa điều trị các phương pháp đó. Bởi vì, bao giờ nặn mụn hoặc lăn kim chỉ lấy đi các vết mụn mủ ở trên da tức thời, các bạn cảm thấy hết mụn ngay lúc đó. Nhưng đó là sự lầm tưởng vì nặn mụn các bạn sẽ không lấy được các độc tố hay mủ bên trong da ra hoàn toàn được mà bao giờ cũng còn sót lại chân mụn, đồng thời vô tình bạn đã làm cho các chân mụn, độc tố này đẩy sâu vào trong da hơn. Ngoài ra còn làm cho da mặt bị tổn thương nặng, da bạn sẽ yếu đi rất nhiều và để lại sẹo rỗ sau này. Cũng vì thế, mà khoảng 2 đến 3 tháng sau các chân mụn trên da còn sót lại sẽ phát triển & hình thành mụn mủ. Thậm chí còn bị nặng hơn so với lúc ban đầu.
         Trường hợp các bạn nặn mụn xong, ngay sau đó sử dụng phương pháp lăn kim sẽ  gây tổn thương da, mủ càng bị đẩy vào sâu bên trong. Các vết mủ , chân mụn còn sót lại sẽ bị vít kín, một thời gian sau chân mụn phát triển bị ức chế từ sâu trong da nên khi sờ tay lên da mặt các bạn sẽ có cảm giác lộm cộm và da không được mịn như trước đây nữa mà bị u lên từng cục. Đối với trường hợp này, sử dụng Bạch Hồng Đơn để điều trị tận gốc chân mụn sẽ lâu hiệu quả.


  • Để  kết quả điều trị được như ý muốn, các bạn sử dụng bộ Mỹ Phẩm Bạch Hồng Đơn đúng cách. Đồng thời kết hợp ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt hợp lý. Tạo điều kiện môi trường không khí trong lành thoáng mát cho làn da.

Bình luận

HẾT HẠN

0968 908 000
Mã số : 14754924
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn