Mỹ Phẩm Clinique Auth 100%, Made In Usa, Uk Giá Tốt, Uy Tín Và Chất Lượng

50.000

129/25 A Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9






Chuyên mỹ phẩm xách tay USA
Mỹ phẩm Origins, The body shop, clinique, Tarte, EOS, Neutrogena, 100% PURE.... xách tay USA
Ship COD toàn quốc với mức phí cạnh tranh
Hỗ trợ 20k phí ship với đơn hàng từ 500k trở lên



Các bạn có thể xem và đặt hàng tại:
Website: 
http://splaza.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/myphamsplaza
Điện thoại: 0932 38 68 03 (zalo)

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ:
129/25 A Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9, TPHCM


MỸ PHẨM CLINIQUE
http://splaza.vn/


Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel
Made in USA, UK
- Được yêu thích trên toàn thế giới. Kem dưỡng ẩm cân bằng Dramatically Different Moisturizing Lotion Gel với hợp chất mới, hoàn toàn không chứa dầu nay giúp hàng rào độ ẩm của da vững chắc đến 54%. Độ ẩm lưu lại nhiều hơn, da mềm mịn và tươi trẻ hơn, cảm giác thoải mái vì không bết dính!
- Dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại ô nhiễm của môi trường.
- Khôi phục lại kết cấu vốn có của da, mang đến làn da mịn màng, mềm mại, và thật sự khỏe mạnh.
- Sản phẩm đã được kiểm nghiệm 100% không chứa hương liệu, an toàn cho da kể cả da mẫn cảm nhất.
- Sử dụng 2 lần/ ngày sau bước rửa mặt và toner

Shop có nhiều size: 15ml, 30ml, 50ml, 125ml và 200ml

[​IMG]
http://www.splaza.vn/clinique-dramatically-different-moisturizing-gel​

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ 

* Cho da hỗn hợp thiên khô 
- Mặc dù sản phẩm này dành cho da khô, tuy nhiên Clinique đã quyết định cải tiến sản phẩm này bằng cách tăng gấp đôi khả năng dưỡng ẩm của kem mà không cho vào thêm một giọt dầu nào.Vậy là hàng rào độ ẩm của da khỏe hơn 54% sau 8 tuần sử dụng trong khi nền kem mượt mà vốn đã rất được ưa chuộng được giữ nguyên không thay đổi.
- Clinqiue cũng chú trọng cải tiến cái gọi là "hàng rào bảo vệ da" với lý luận rằng dù bạn sử dụng kem dưỡng ẩm đắt nhất thế giới mà hàng rào bảo vệ độ ẩm da bị suy yếu thì da cũng sẽ nhanh chóng bị mất nước
- Vẫn nhẹ nhàng, lỏng, mịn, cung cấp độ ẩm tức thời và khóa độ ẩm đó trên da cả ngày. Vẫn là sự lựa chọn cho những cô gái có làn da dễ kích ứng và chỉ hợp với một chế độ chăm sóc da gọn gàng nhanh chóng nhất có thể.

** Ngoài ra, trong loại kem cải tiến này, Clinique đã thêm vào 3 thành phần chiết xuất từ thiên nhiên là: 
- Chiết xuất từ hạt hướng dương
- Chiết xuất lúa mạch 
- Chiết xuất và dưa chuột
Hỗn hợp 3 dưỡng chất này giúp da khỏe, tăng khả năng đề kháng với các tác nhân gây hại từ môi trường

Shop có nhiều size: 15ml, 30ml, 50ml và 125ml
http://www.splaza.vn/clinique-dramatically-different-moisturizing-lotion


[​IMG]


Sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap 
Sữa rửa mặt dạng lỏng của Clinique là một trong 3 bước của hệ thống Chăm sóc da mặt của Clinique được cả thế giới tin dùng. Đây là bước đầu tiên trong hệ thống, giúp bạn rửa sạch bụi bẩn của môi trường và trả lại một làn da tươi sáng và mát dịu. Sản phẩm được nhiều chuyên gia hàng đầu ở Mỹ khuyên dùng. 
Chai có đầu bơm, tiện cho bạn khi sử dụng, chỉ cần nhấn xuống 1 lần để có 1 lượng vừa đủ cho mỗi lần dùng.
Cách sử dụng:
Bơm 1 lần gel rửa mặt vào bàn tay, lấy 1 ít nước đánh nhẹ rồi xoa đều lên mặt. Rửa sạch bằng nước, rồi để khô. Dùng 2 lần/ 1 ngày.

Hiện shop có loại số 2 cho da thường, hỗn hợp khô và số 3 cho da thường, hỗn hợp dầu với size 30ml và 200ml

[​IMG]


Nước thanh tẩy CliniqueClarifying Lotion
- Tại sao lại không phải là nước hoa hồng mà lại là nước thanh tẩy? Vì Bác sĩ da liễu nói rằng da chết chồng chất hàng ngày trên da là nguồn cơn của mọi vấn đề về da, chỉ có cách thanh tẩy da chết mỗi ngày mới giải thoát cho da khỏi nguy cơ bị xấu đi. 
- Bằng mắt thường, bạn nghĩ sữa rửa mặt hay sản phẩm tẩy trang đã loại bỏ được hết những chất bụi bẩn, bã dầu nhờn, mỹ phẩm còn sót lại trên da, nhưng thật ra chúng vẫn còn sót lại sâu dưới lỗ chân lông. Hậu quả là da bạn sẽ ngày một lão hóa nhanh hơn, lỗ chân lông phình to, mụn dưới da và mụn đầu đen làm da sần sùi.Thanh tẩy da giúp quét đi lớp da chết, bụi bẩn và dầu thừa, đây là những nguyên nhân gây tích tụ bã nhờn ở nang lông, bít tắc da gây mụn.
- Hiểu được vấn đề này, Clinique bắt đầu phát triển công thức đặc chế dược mỹ phẩm dạng lỏng để cho ra đời Nước thanh tẩy. Thành phần chính của dung dịch “kỳ diệu” này là: Cồn tinh chế có tác dụng xoa dịu và làm tươi mát da, A-xít Salicylic hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt, giúp duy trì quá trình sản sinh tế bào mới tự nhiên của da.
- Có những buổi sáng tất bật đi làm, bạn quyết định bỏ qua một bước nào đó trong lịch trình thường nhật. Nhưng bạn có biết rằng bạn không thể bỏ qua Bước 2 ( bước thanh tẩy ) trong Bộ 3 Bước không? Vì đấy là bước tạo sự khác biệt cho da bạn ! 

Hiện shop có loại số 2 cho da thường, hỗn hợp khô và số 3 cho da thường, hỗn hợp dầu với size 30ml, 60ml và 200ml


[​IMG]


Kem dưỡng cấp nước Clinique Moisture Surge™ Extended Thirst Relief
- Được đánh giá là loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da nhạy cảm, sản phẩm của Clinique được yêu thích bởi công thức giữ ẩm cực tốt và tạo cảm giác mềm mượt, khô thoáng lâu dài. Bạn sẽ không có lời than phiền nào nếu sử dụng lọ kem Clinique này. Nó được khuyên dùng tốt nhất 2 lần vào buổi sáng và tối, khi da đã được rửa sạch. Thậm chí, loại kem này còn có thể dùng thay cả kem lót trang điểm. Nhiều phái đẹp thường xuyên sử dụng loại kem này trước khi đi ngủ tỏ ra rất bất ngờ và làn da sáng bóng mỗi sáng thức dậy.
- Kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da ngậm nước, đàn hồi và luôn căng bóng ngay cả khi độ ẩm thấp. Giảm nếp nhăn nhẹ, lớp da căng khô bong tróc được lấy đi. Cảm giác da tràn đầy sức sống.
- Chất kem dạng gel, rất dịu nhẹ và dễ thấm hút, mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại, thanh mát nhờ thành phần nước dịu nhẹ. Chính vì vậy, loại kem này còn được đánh giá là khá đa năng khi có thể phù hợp với cả da khô, da dầu, da thường và cả da nhạy cảm. Da như được tiếp nước nên da sẽ trở nên đầy sức sống hơn.

Shop có nhiều size 7ml, 15ml, 50ml Tuỳ từng thời điểm

[​IMG]

Kem dưỡng sáng và đều màu da Clinique Even Better Skin Tone Correcting Moisturizer Broad Spectrum SPF 20
Kem dưỡng oil-free với thành phần đặc biệt giúp làm sáng và đều màu da, xóa mờ những vùng xạm màu trên da, đồng thời chỉ số chống nắng SPF20 giúp bảo vệ da khỏi những tổn thương mà ánh mặt trời gây ra. Dùng mỗi ngày trong vòng 4-6 tuần sẽ thấy hiệu quả. 
Thích hợp với da hỗn hợp khô đến rất khô.

Shop có nhiều size 7ml, 15ml Tuỳ từng thời điểm

Kem oil-free, nhẹ dịu cực kỳ, ngấm rất nhanh giúp ngay lập tức dưỡng ẩm cho da, làm dịu làn da đang mẩn đỏ, ngay cả đối với da có bệnh Rosacea. Ngoài ra kem còn giúp cải thiện da, ngăn chặn tình trạng da dễ kích ứng, mẩn đỏ, bong tróc về lâu dài.


[​IMG]

Kem dưỡng ẩm dành cho da khô Clinique Moisture Surge™ Intense Skin Fortifying Hydrator

- Dành cho hỗn hợp thiên khô, khô đến rất khô
- Chất kem-gel oil-free nhưng giàu dưỡng chất ngay lập tức cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da ẩm mượt suốt 24h, ngoài ra còn giúp phục hồi hàng rào độ ẩm trên da trong suốt quá trình sử dụng.


[​IMG]

Kem tái tạo và săn da Clinique Repairwear™ Uplifting Firming Cream
- Dành cho da hỗn hợp (Thiên khô hoặc thiên dầu)
- Made in USA
Kem dưỡng ẩm chống lão hoá nổi tiếng của Clinique, giúp chống lại các dấu hiệu lão hoá, cải thiện và xoá dần các nếp nhăn, tái tạo các tế bào collagen, nâng cơ và làm săn chắc da. Clinique Repairwear Uplifting Firming Cream giúp phục hồi độ săn chắc, củng cố các sợi elastin và collagen - sau đó tổ chức lại thành một mạng lưới chặt chẻ và vững chắc hơn. Giúp tái tạo sự đàn hồi và sự săn chắc, xóa bỏ các nếp nhăn nơi khóe miệng, khóe mắt và vùng cổ.Da bạn sẽ ngày càng mịn màng và tươi trẻ. Dùng cho da từ khô hỗn hợp đến nhờn hỗn hợp .
Dùng ban ngày hay đêm đều được.
CÁCH SỬ DỤNG
Cách dùng: thoa một lượng vừa đủ lên mặt, cổ và ngực, sau đó mát xa da theo chiều vòng tròn hướng lên. Nên dùng kèm kem chống nắng vào ban ngày.


[​IMG]


Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp khô Clinique Dramatically Different Moisturizing Cream
- Giải pháp này ra đời giúp tăng gấp ba độ ẩm, đặc trị làn da khô xạm, sần sùi trong thời tiết lạnh. Da được cung cấp nước suốt cả ngày, đồng thời cải tạo, phục hồi hàng rào độ ẩm, giúp da khỏe hơn 54% (hàng rào độ ẩm giúp da giữ độ ẩm không bị thất thoát. 

- Để tìm ra được công thức cải tiến này, nhãn hàng Clinique đã phải trải qua một cuộc thử nghiệm trên 1.600 người thuộc các dân tộc khác nhau đến từ 5 quốc gia, bao gồm cả những người đang sử dụng sản phẩm, không còn sử dụng và những người sử dụng sản phẩm của các hãng khác. Kết quả: Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different™ Moisturizing Cream nhận được đánh giá cao nhất về việc tăng gấp đôi độ ẩm, giúp da luôn dễ chịu và ẩm mượt suốt ngày.

- Clinique Dramatically Different Moisturizing Creamvới công thức cải tiến đặc biệt, giúp phát huy cả hai nhiệm vụ: làm khỏe hàng rào bảo vệ da và tăng cường độ ẩm. Clinique đã sử dụng hỗn hợp chiết xuất từ hạt hướng dương, lúa mạch và dưa chuột giúp da khỏe, tăng khả năng đề kháng với các tác nhân gây hại từ môi trường.

- Bên cạnh đó, sản phẩm còn là kết hợp từ các thành phần dưỡng ẩm mới như: Acid Hyaluronic đã được nghiên cữu kỹ lưỡng và chứng minh hiệu quả như là một thành phần lưu giữ độ ẩm, giúp cho da được cung cấp nước và ẩm mượt suốt ngày; Glycerin là thành phần hấp thụ nước từ không khí xung quanh và góp phần vào việc tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da; Urea là thành phần xuất hiện một cách tự nhiên trong quá trình sản sinh ra các nhân tố giữ ẩm của da.


[​IMG]
30ml (Fullbox): 445k (Tạm hết hàng)
50ml (Fullbox): 800k


Gel trị mụn Clinique Acne Solutions Clinical Clearing Gel
Gel trị mụn Acne solutions clinical clearing gel làm khô nhanh giúp giảm mụn và kích thích làm lành mụn. Làm dịu mẫn đỏ, kích ứng rõ rệt. Sản phẩm dạng gel trong, không màu, dùng trên hoặc dưới lớp trang điểm. Sản phẩm mới của năm 2014.acne solutions clinical clearing gel Gel làm khô nhanh giúp giảm mụn và kích thích làm lành mụn. Làm dịu mẫn đỏ, kích ứng rõ rệt. Sản phẩm dạng gel trong, không màu, dùng trên hoặc dưới lớp trang điểm. Sản phẩm mới của năm 2014.
Shop hiện có size 15ml và 30ml với giá cực tốt



[​IMG]

Kem dưỡng sáng da vùng mắt Clinique All About Eyes Rich
- Vùng da mắt xấu xí là khuyết điểm khó che giấu nhất trên toàn bộ gương mặt, không có một loại kem che khuyết điểm nào có thể làm biết mất bọng mắt sưng húp hay quầng thâm kéo dài nhiều ngày. Chăm sóc vùng da mắt mong manh và nhạy cảm đòi hỏi một sự kiên nhẫn, và hiểu biết kỹ càng vì ngay cả việc miết tay quá mạnh khi thoa kem vùng mắt cũng có thể gây thêm những vết chân chim.
- Clinique All About Eyes Rich – cái tên đã nói lên công dụng của sản phẩm. Khác với những loại kem chỉ đặc trị một vấn đề duy nhất, Clinique All About Eyes Rich được tuyên bố có thể đặc trị mọi vấn đề bao gồm quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn.
- Sản phẩm dưỡng mắt của Clinique là một giải pháp phục hồi mạnh mẽ cho vùng da mắt, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa cho những vùng da này ở cả hiện tại và tương lai. Kem chăm sóc mắt theo 3 tác động đồng thời, gồm: cung cấp độ ẩm thường xuyên cho vùng da mỏng manh, làm mịn các nếp nhăn và tinh chỉnh vùng da quanh mắt.
- Với thành phần thiên nhiên, kem dưỡng mắt Clinique chăm sóc sâu và nhẹ nhàng vùng da mắt mà không hề gây hiện tượng "nặng mắt. Rất hiệu quả trong việc tái tạo và ngăn chặn sự xuất của các nếp nhăn, vết hằn, vùng da chảy xệ quanh mắt và không tạo nhiều nếp nhăn khi cười.
- Lớp kem mát mỏng giúp tiêu giảm bọng mắt, làm da mắt căng dần lên và mịn màng. Kem dưỡng mắt Clinique còn chăm sóc lâu dài cho vùng da mắt, kích thích lớp da phát triển khỏe mạnh, tươi sáng tạo nét trẻ trung cho khuôn mặt bạn.


[​IMG]
5ml (Fullbox): 270k (Tạm hết hàng)
15ml (Fullbox): 820k


Kem dưỡng Clinique All About Eyes chống thâm quầng, bọng mắt
- Với thành phần thiên nhiên, kem dưỡng mắt Clinique chăm sóc sâu và nhẹ nhàng vùng da mắt mà không hề gây hiện tượng "nặng mắt. Rất hiệu quả trong việc tái tạo và ngăn chặn sự xuất của các nếp nhăn, vết hằn, vùng da chảy xệ quanh mắt và không tạo nhiều nếp nhăn khi cười.
- Lớp kem mát mỏng giúp tiêu giảm bọng mắt, làm da mắt căng dần lên và mịn màng. Kem dưỡng mắt Clinique còn chăm sóc lâu dài cho vùng da mắt, kích thích lớp da phát triển khỏe mạnh, tươi sáng tạo nét trẻ trung cho khuôn mặt bạn.



[​IMG]
5ml (Fullbox): 250k
5ml (Unbox): 200k
7ml (Unbox): 250k


Mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge™ Overnight Mask
Mặt nạ ngủ có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo da. Trong thành phần của mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask có những chất rất tốt cho làn da như Glycerin, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) - bơ mỡ, murmuru seed butter, olive fruit extract, wheat bran extract, oryzanol... - rất rất nhiều loại bơ cũng như tinh dầu chiết xuất từ hạt. Bạn có thể search công dung của các thành phần này, bạn sẽ nhận ra rằng độ cung cấp ẩm của mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask là hoàn hảo. Đối với những bạn gái có lànda khô, mặt nạ ngủ của Clinique sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.
Trong thành phần không có fragrance, vì vậy, những bạn có 
làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể sử dụng được mà không sợ bị kích ứng với nước hoa.
Cồn xuất hiện ở vị trí thứ 3, tuy nhiên, đây là một loại cồn béo nên nó chỉ có tác dụng tốt cho da (giúp da dưỡng ẩmvà mềm mại hơn) chứ hoàn toàn không ảnh hưởng đến da. Bởi vậy, những bạn nào dị ứng với cồn thì hoàn toàn có thể an tâm. Phần dưới bảng thành phần cũng có Cetearyl Alcohol nhưng đây cũng là cồn béo nên bạn có thể sử dụng dù có làn da nhạy cảm.
Kết cấu của mặt nạ ngủ 
Clinique Moisture Surge Overnight Mask khá đặc và mềm mịn.
Với những bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu, việc có quá nhiều chất dưỡng ẩm sẽ khiến cho làn da bị bít tắc lỗ chân lông. Mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask cũng không phù hợp với làn da mụn. Tuy nhiên, với những bạn gái có làn da khô, loại mặt nạ này sẽ vô cùng thích hợp bởi nó có quá nhiều dưỡng ẩm tốt cho da. Khi apply lên da bạn sẽ không thấy nhờn rít mà sẽ thấm khá nhanh.
Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy làn da trắng mịn và không còn quá khô nữa. Mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask rất lý tưởng khi sử dụng trong mùa đông và thời tiết hanh khô.


[​IMG]
Minisize 30ml, no box: 250k. Sự lựa chọn lý tưởng trước khi đầu tư cho một em fullsize.

Tinh chất thông minh Clinique Smart™ Custom-Repair Serum
Một siêu phẩm đình đám của Clinique được xem là Tinh chất thông minh. Cơ chế thông minh của Serum này là:
- Làm dịu da với các thành phần làm dịu.
- Chữa trị sắc da không đều màu, đốm sậm màu hay sạm da.
- Cải thiện độ rạng rỡ, mịn màng và trong sáng cho da.
- Giảm đường nhăn và rãnh nhăn.
- Phục hồi độ ẩm và giúp da mềm mịn."
Serum này được đánh giá là một trong các serum sữa chữa da tốt hàng bậc nhất hiện nay. Đặc biệt em này có các chất sữa chữa hàng rào bảo vệ da rất tốt (barrier-repairing ingredients), giảm thiểu các tổn hại da từ ánh nắng mặt trời (nguyên nhân của rất nhiều bệnh lý về da)
Với 1 dãy các peptide (cell communicating ingredients) và rất nhiều các antioxidants, em này hoàn toàn có khả năng phục hồi và trẻ hoá da nói chung.
Tuy nhiên, khi quyết định đầu tư cho em này, nên cân nhắc:

- Vì lượng axít có từ chiết xuất của vỏ cam quýt (Citrus grandis (grapefruit) peel extract) nếu bạn không thực sự nghiêm túc dùng kem chống nắng thì không nên sử dụng đề phòng bị "ăn nắng".
- Giá khá chát, 59.5 USD/30ml. Tuy nhiên, đây thực sự là một siêu phẩm "đáng đồng tiền bát gạo" ạ.


[​IMG]



Kem tẩy tế bào chết Clinique 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula
- Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da bít kín lỗ chân lông là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng sạm màu, thô sần, mụn đầu đen, mụn bọc. Từ độ tuổi 25, khi khả năng tự tái tạo của da đã kém đi, chị em nên dùng các sản phẩm tẩy tế bào chết để thúc đẩy quá trình tái tạo da tươi sáng, mịn màng. Clinique Exfoliating Scrub Gommage Tonique là sản phẩm giúp tẩy tế bào chết trên gương mặt hiệu quả.
- Sản phẩm đạt giải Allure và luôn là best seller của Clinique. Kem khá đặc nên bạn chỉ cần một lượng kem nhỏ là đủ tẩy sạch các tế bào chết, bụi bẩn và mụn cám trên mặt, giúp da mịn màng và tăng sự hấp thu các loại kem dưỡng.
- 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula là một sản phẩm không thể thiếu cho làn da mụn và nhiều dầu thừa, giúp làm sạch mịn làn da hoàn hảo. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng làm giảm sự hiện diện của các nếp nhăn và hiện tượng lão hóa da.

[​IMG]


Sữa rửa mặt tạo bọt Clinique Foaming Sonic Facial Soap 
- Sữa rửa mặt của Clinique là một trong 3 bước của hệ thống Chăm sóc da mặt của Clinique được cả thế giới tin dùng. Đây là bước đầu tiên trong hệ thống, giúp bạn rửa sạch bụi bẩn của môi trường và trả lại một làn da tươi sáng và mát dịu. Sản phẩm được nhiều chuyên gia hàng đầu ở Mỹ khuyên dùng.
- Foaming Sonic Facial Soap là phiên bản tạo bọt dành riêng cho các máy rửa mặt. Tuy nhiên nếu bạn không có máy rửa mặt thì có thể dùng kèm với bản chải rửa mặt cũng cho rất nhiều bọt. Sữa rửa mặt nhẹ nhàng mà vãn loại bỏ sạch bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất cho bạn làn da mượt mà hơn, sáng rỡ hơn. Sản phẩm làm sạch da một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng, đỏ hoặc tổn thương da.


[​IMG]

HIỆN TẠI SHOP CÓ NHIỀU SET BỘ 3 BƯỚC CLINIQUE VỚI CÁC SIZE KHÁC NHAU (FULLBOX VÀ TÁCH SET)

Bộ 3 bước chăm sóc da của Clinique - Chuyên dụng dành cho da dầu (Tách set)

Bộ gồm 3 sản phẩm:
1. Sữa rửa mặt sạch da, dưỡng ẩm Clinique Liquid Facial Soap Mild 200ml.
2. Toner sạch sâu, cân bằng độ ẩm Clinique Clarifying Lotion số 3: 200ml.
3. Dưỡng ẩm linique Dramatically Different Moisturizing Gel 50ml.



Bộ 3 bước dành cho da dầu Clinique số 3 - Travel size 

Bộ 3 bước chăm sóc da huyền thoại của Clinique dành cho da dầu nay đã có size nhỏ - Bạn nào có ý định dùng thử thì nhanh nhanh tay nha. Bộ mini này cũng cực kỳ phù hợp cho những chuyến đi xa nha.

* Bộ sản phẩm gồm có:
- Sữa rửa mặt Clinique Foaming Sonic Facial Soap 30ml 
- 1 nước hoa hồng thanh tẩy 60ml 
- 1 gel giữ ẩm Dramatically Different Moisturizing Gel 30ml 

[​IMG]
Giá: 450k

Bộ 3 bước dành Clinique - Regular size
* Bộ sản phẩm gồm có:
- 1 dung dịch rửa mặt 30ml
- 1 nước hoa hồng thanh tẩy 30ml
- 1 giữ ẩm 125ml


[​IMG]
[​IMG]

Shop hiện có bộ số 2 cho da khô và bộ số 3 cho da dầu. Giá: 880k

All Smart Gift Set
Set này là phiên bản giới hạn, Clinique chỉ mở bán trong vài ngày
Gồm: 
1. Clinique Smart Custom-Repair Serum, 30 ml
2. Clinique Smart Custom-Repair Eye Treatment, 5 ml
3. Take The Day Off Makeup Remover For Lids, Lashes & Lips, 50 ml
4. 7 Day Cream Rinse-Off Formula, 50 ml
5. Moisture Surge Extended Thirst Relief, 50 ml
Tất cả đựng trong 2 gift box cực sang nha

[​IMG]
Giá: 2.700k


Bình luận

HẾT HẠN

0932 386 803
Mã số : 13953538
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn