Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Mcy Aqua Taiwan

100.000

968 Đường 3/2, P15, Q11


MUA 1 TẶNG 1 - Kem dưỡng ẩm chống lão hóa MCY Aqua Taiwan

 

Xuất xứ: Đài Loan

Giá : 100,000VNĐ (Giá cũ: 350,000VNĐ)

Xưa có câu " Nhất dáng nhì da", tuổi tác thể hiện qua làn da , làn da sạm không đều màu, nhiều nếp nhăn sớm do không chăm sóc là nguyên nhân khiến bạn già trước tuổi, nhưng nếu bạn chăm sóc làn da từ bây giờ bạn sẽ không còn e ngại mỗi khi cười thả ga hoặc những lúc không trang điểm nữa.

Công dụng :

Dưỡng ẩm da, mịn da, ngăn ngừa và chống lão hóa hiệu quả, thích hợp với cả 3 loại da và đối với từng loại da sản phẩm lại có những công dụng khác nhau.

* Đối với da dầu
Kem dưỡng vừa dưỡng ẩm cho da mang đến cho bạn cảm giác tươi mát, ngoài ra còn bổ sung nước không khiến bạn cảm thấy nhờn rít mà còn dễ chịu, thoải mái. Thành phần từ các loại thực vật biển giúp kem dưỡng thẩm thấu vào da nhanh hơn.
* Đối với da khô
Sử dụng kem dưỡng ẩm giống như mặt nạ giữ ẩm suốt cả ngày, giúp da bạn mịn màng và khỏe khoắn hơn.
* Đối với da thường và da hỗn hợp

Tạo cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng cho vùng da chữ T đồng thời giữ ẩm cho vùng da chữ U, kem dưỡng ẩm thông minh thích hợp và mang đến những công dụng khác nhau cho vùng da khác nhau. Thoa một lớp kem dưỡng ẩm tạo nên một lớp màng bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường.

Thành phần:

Công nghệ dẫn nước Ceramic cho da mịn màng căng mượt giúp trẻ hóa da giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da sớm

Chiết xuất từ cây đậu trắng của Thụy Sỹ ngăn ngừa sự mất cân bằng độ ẩm của làn da -Chiết xuất từ mầm cây đậu nành thúc đẩy quá trình tổng hợp, tái tạo collagen trong khi ngủ ,phục hồi sự săn chắc và chăm sóc làn da

Cách sử dụng sản phẩm

Sau khi rửa mặt với sửa rửa mặt hoặc Nước hoa hồng cho các lỗ chân lông nở ra, bụi bẩn được làm sạch đồng thời lau khô nước bằng khăn bông mềm bạn bắt đầu sử dụng Kem dưỡng da MCY Aqua .Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều và massage nhẹ nhàng trên mặt để da có thể thấm hút dễ dàng hơn sau đó nằm thư giãn.

Hiệu quả sau khi sử dụng:


: 090.87.87.562

Xem thêm sản phẩm tại đây


Bình luận

HẾT HẠN

0908 787 562
Mã số : 13733645
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn