Kem Trắng Da Tại Hải Phòng, Địa Chỉ Bỏ Sỉ Kem Trắng Da Tại Hải Phòng

390.000

Đường C4, Tân Phú, Ho Chi Minh City, Việt Nam

Đã bao giờ bạn thầm ước ao có một làn da mịn màn trắng hồng như em bé, và bạn từng nghĩ rằng điều ước ấy sẽ không thành hiện thực. Bạn yên tâm vì nếu điều ước đi liền với thực tiễn và nằm trong khả năng thì đều thực hiện được nhé. Và Sam Sam Beauty sẽ giúp bạn đạt được ước mơ đó bằng một cách rất đơn giản.

Kem face cao cấp Swhite Thái Lan là loại kem chuyên về dưỡng da trắng hồng , chống nắng ngăn ngừa lão hóa và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Chỉ cần 1 lớp kem mỏng lên da sẽ tạo độ căng bóng và da lên tone tự nhiên chứ không bị trắng bệt hay trắng ảo, và Sam Sam Beauty cam kết loại kem này một khi bạn đã sử dụng thì chỉ có thể nói là : " Tuyệt Vời". 

Thành phần chính: Cây thuốc bắc, tinh chất sữa non, thành phần dưỡng da chuyên dụng...

Kem face cao cấp Swhite được sản xuất theo một dây chuyền máy móc hiện đại , đạt tiêu chuẩn GMP và mỗi hộp kem đều in mã vạch công ty cùng ngày sản xuất và hạn sử dụng rất rõ ràng. 

Kem không có hóa chất gây phụ thuộc cho da, cam kết không dị ứng. Hoàn tiền 100% nếu phát hiện dị ứng và nhận điều trị miễn phí.

Giá: 390,000. Mua 5 hộp có giá sỉ.

Nguyên liệu: Ngoại nhập 100% từ Thái Lan 

Phân phối sỉ và lẻ: Sam Sam Beauty

Nhà sản xuất: Swhite Beauty 

Link facebook: Sam Sam (shop.onlinegiare123@gmail.com)

Quý khách vui lòng liên hệ đặt hàng qua hotline: 0902 613 017 Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, freeship khu vực tp hồ chí minh và nhiều tỉnh thành khác.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 613 017
Mã số : 13508783
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn