Kem Trắng Da Mặt Yanhee Baby Face Cream Hiệu Quả Bất Ngờ

422.000

14/16C7, Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hcm


Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream hiệu quả bất ngờ

 

 

Dân gian có câu “Nhất dáng nhì da”, điều này cho thấy từ xa xưa ông cha ta đã hiểu được tầm quan trọng của làn da đối với mỗi con người, đặc biệt là phụ nữ. Xã hội hiện đại, chất lượng cuộc sống càng năng cao thì nhu cầu chăm sóc làn da cũng được quan tâm  hơn. Thấu hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm chăm sóc da kem trắng da mặt Yahee Babyface Cream.

 

Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream hiệu quả bất ngờ giúp làm trẻ và rạng ngời làn da như da em bé, phục hồi độ săn chắc da, se khít lỗ chân lông, làm mờ đốm đen, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa.

 

Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream hiệu quả bất ngờ được sản xuất bởi mỹ bệnh viện thẩm yahee nổi tiếng nhất của Thái Lan, với tinh chất cà chua và đậu nành, hyalunoric acid và cac tinh chất quý hiếm sẽ mang đến cho bạn hiệu quả bất ngờ. An toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

 

Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream hiệu quả bất ngờ được phân phối toàn quốc bởi bbu.vn, cam kết giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất.

 

Cách sử dụng: Message nhẹ nhàng khuôn mặt trong khoảng 5 phút, 2 lần mỗi ngày, sử dụng thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.

 

Hãy dùng thử Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream hiệu quả bất ngờ để cảm nhận sự khác biệt. Các bạn sẽ thực sự rất hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ.

Công ty XNK BBU.

Trụ sở chính: 14/16C7, Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Tel: 08 6237 3456 Fax: 08 3856 9823

Hotline: 0969 232 969

Email: bbuvn68@gmail.com




Bình luận

Bùi Phi Long

up

Bùi Phi Long

up

HẾT HẠN

0969 232 969
Mã số : 12706225
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn