Kem Dưỡng Ẩm Chia Seed Moisture Holding Seed Cream Giá 280K

280

Số 92, Đường Số 8, P.11, Q.gò Vấp, Tp Hcm


Kem dưỡng ẩm the face shop Chia Seed Moisture Holding Seed Cream
✔Thể tích: 50ml

✔Xuất xứ: Hàn Quốc

✔Hạt mầm Chia (tên khoa học là Salvia hispanica), là loài thực vật thuộc gia đình bạc hà, có nguồn gốc từ miền Trung và Nam Mê-xi-co và Guatemala, có thể dùng làm thức uống và thực phẩm vì giúp cơ thể hấp thụ và tận dụng tối đa các khoáng chất. Hạt Chia là thần dược giàu dinh dưỡng hiện nay đã phổ biến hơn rất nhiều và còn được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da vì khả năng chống lão hoá da và giữ ẩm tối ưu của nó.

Chia Seed Moisture Seed Cream là kem dưỡng với thành phần hữu cơ từ hạt Chia cung cấp nước, vitamin, các tinh chất thiên nhiên giúp phục hồi vấn đề về làn da và góp phần loại bỏ da chết đem lại cho da bạn sự tươi sáng và mịn màng, căng mọng đầy sức sống.
✔Thành phần chính từ hạt Chia tươi với độ ẩm dồi dào bên trong, dòng sản phẩm Chia Seed đã xuất hiện như một phép màu cho những ai đang tìm kiếm một làn da ẩm mịn mượt mà, đồng thời góp phần ngăn ngừa lão hóa và làm trắng sáng da.

✔Sản phẩm dạng kem êm mịn nên dễ tản rộng ra bề mặt da và thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da bị thô ráp, thiếu sức sống được phục hồi ở trạng thái tốt nhất!!
✔Hướng dẫn sử dụng: 
--Sử dụng mỗi sáng và tối. Sau các bước dưỡng da bằng tinh chất, bạn dùng que lấy sản phẩm lấy 1 lượng vừa đủ, và chấm làm 5 điểm trên trán, mũi, 2 má và cằm, massage nhẹ nhàng trên da sau đó vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu vào da. Hoặc bạn có thể cho nước hoa hồng, nước xịt khoáng và kem dưỡng để làm mặt nạ dưỡng chăm sóc da. 

✔gia: 350k

Chuyên phân phối sỉ - lẻ Kem dưỡng ẩm Chia Seed Moisture Holding Seed Cream và tất cả các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan như : The Face Shop, SKinfood, Nature Republic, Tonymoly, Holika, Etude House, Liberty, Cathy Doll ..v.v.. Hàng nhập thường xuyên, trực tiếp, các sản phẩm hot đều có sẵn. Cam kết hàng chính hãng 100%.

 ✔ Call ngay để mua và đặt Kem dưỡng ẩm Chia Seed Moisture Holding Seed Cream với giá tốt nhất thị trường nhé!! 

-------------------------------------------

LH: Barbie Shop
Địa chỉ: Số 92, đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp, TP HCM
Hotline: -mua sỉ: 0932 666 202 zalo viber 
         -mua lẻ: 0914526174.- 0932101139 

Facebook: https://www.facebook.com/shopbarbie

Page : http://vatgia.com/barbieshop
Tài khoản : Hà Lê Tuấn Đạt 6321 2051 59201 ngân hàng Agribank chi nhánh Bắc Sài Gòn.



Bình luận

HẾT HẠN

0932 666 202
Mã số : 11780086
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn