Xịt Khoáng Nga

140.000

Số 389 Trần Đại Nghĩa Kéo Dài,Hai Bà Trưng


 

Xuất xứ : NGA

Thương hiệu : NOVOSVIT

Trọng lượng : 190ml

Công dụng : Xịt khoáng Nga giúp da tươi mới,khỏe mạnh cung cấp thêm khoáng chất tự nhiên trực tiếp cho da,giúp da thoát khỏi tình trạng mất nước làm khô và bong tróc da.

Thành phần

Nước  khoáng Agua giàu phức hợp Na (Sodium), Mg (Magiê), Zn (kẽm), Mn (mangan),Citric Acid, Methylisothiazolinone, Methylchloroisothiazolinone, Parfum.
Các thành phần là khá đơn giản, nhưng đây là lợi thế của nó.

Sodium PCA – chất giữ ẩm làm từ rau, đường, hoặc tinh bột. Thành phần giữ ẩm tự nhiên của da, mà giúp chống lại sự lão hóa.
Magnesium PCA – muối magnesium. Được sử dụng để dưỡng ẩm cho làn da, một hợp chất hữu cơ. Có khả năng tương thích tốt với da và hấp thụ nó – nó giúp  da trong việc giữ nước.
Zinc PCA – muối kẽm. Người ta tin rằng kẽm do anion pyrrolidonecarboxylic có hiệu lực cao với các lớp biểu bì và khả năng làm mềm da. Nuôi dưỡng làn da, là một chất phụ gia kháng khuẩn.

PEG-40 hydro hóa dầu thầu dầu – làm mềm và giữ ẩm cho da, tạo thành một lớp màng bảo vệ trên da, ngăn chặn sự mất nước làm da trở nên khô.

Sitric acid – Axit Citric, một chất bảo quản tự nhiên và chất chống oxy hóa

Methylisothiazolinone – Thành phần kháng khuẩn độc hại có một phổ rộng các hoạt động chống lại những vi khuẩn nấm men vi khuẩn gram âm và gram dương.

Methylchoroisothiazolinone – một chất bảo quản.

Thành phần là rất tốt điều duy nhất mà cảnh báo trong các tiêu đề của xịt khoáng , đó là Sodium PCA. Đồng ý, nghe nó như một cái gì đó là thành phần hóa học. Nhưng thật ra chất này, được chiết xuất từ thực vật hoặc tinh bột, giữ ẩm rất tốt và làm mềm da.

Các vitamin đáng quan tâm khác như  Zinc PCA là các muối kẽm  giữ độ ẩm trong da.

Hotline:Call,SMS,Zalo,Viber: 0903.26 54 62- 0966.97.8682 - 0969 16 98 16 - 0936 15 6311

Web 1: www.mypham247.net. 


Bình luận

HẾT HẠN

0969 169 816
Mã số : 11636363
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn