Mặt Nạ Ngủ Kiss Whitening Collagen Cream Mask

530.000

126 Liên Khu 5-6, P.bình Hưng Hòa B, Q.bình Tân


Giúp hỗ trợ dinh dưỡng tự nhiên cho làn da, collagen tập trung trong mặt nạ này phục vụ như là một tác nhân tái sinh để tái tạo tế bào da và làm cho bạn trông trẻ hơn và sống động hơn. Giúp phục hồi rạng rỡ, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da nhẵn và mịn màng


Mặt nạ ngủ Kiss Whitening Collagen Cream Mask là dòng sản phẩm mặt nạ kem chất lượng tốt được tin dùng và bán chạy hàng nhất tại thị trường Thái Lan , Mỹ, Anh, Singapore, Indo, Malay, Italy, Hongkong, Trung Quốc, và Thủy Điển . Naychính thức nhập về dòng kem chăm sóc mặt này cung cấp cho thị trường Việt Nam .



Hộp lớn : 530.k


Hộp nhỏ : 360k


mat na ngu kiss mask 4


Mặt nạ dạng kem này có thành phần 100% là các sản phẩm tự nhiên, không chứa chì hay thủy ngân.Do đó phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu và nhạy cảm.
Phát triển bởi chuyên gia da nổi tiếng, mặt nạ được xây dựng với chiết xuất collagen, alpha arbutin, vitamin C và các chiết xuất tự nhiên khác. Giúp hỗ trợ dinh dưỡng tự nhiên cho làn da, collagen tập trung trong mặt nạ này phục vụ như là một tác nhân tái sinh để tái tạo tế bào da và làm cho bạn trông trẻ hơn và sống động hơn. Giúp phục hồi rạng rỡ, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da nhẵn và mịn màng.


Bình luận

HẾT HẠN

0837 672 899
Mã số : 10932963
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn