Kem Dưỡng Da Bí Quyết Thiên Thần-L'ovite

Liên hệ

Thủ Đức


1.Bộ kem dưỡng da bí quyết thiên thần Angel''s Secret

Angel’s Secret cho hiệu quả cao chống lão hóa nhờ phức hợp thành phần hoạt tính kích hoạt các tế bào và cấu trúc làn da làm trì hoãn và ngăn cản cả hai quá trình lão hóa bao gồm lão hóa tự nhiên và lão hóa do các tác động từ bên ngoài. Bộ sản phẩm Angel’s Secret gồm 2 sản phẩm kết hợp giúp bạn có được làn da Bí quyết thiên thần.

Tinh chất quý hiếm Angel’s Secret Serum là sự cô đọng của các thành phần hoạt tính chống lão hóa. Thành phần chống chảy xệ và peptide chống nhăn giúp nâng, làm phẳng và thư giãn da mặt. Nhờ các thành phần làm ẩm, làn da lão hóa vốn hay có các biểu hiện như mỏng, dễ nứt vỡ và khô được dịu mềm và ẩm hơn. Làn da trở nên thư thái, mịn và sáng. Sản phẩm tinh chất Serum phát huy tác dụng tối đa khi dùng kết hợp với kem dưỡng Angel’s Secret Cream.

Hướng dẫn sử dụng:

dùng mỗi buổi sáng và/hoặc buổi tối sau bước làm sạch da. Massage nhẹ cho đến khi sản phẩm được hấp thụ hết. Sau đó sử dụng sản phẩm Angel’s Secret Cream.

Dung lượng: 8ml / 0.27fl.oz. x 6pcs

Kem dưỡng với công thức giàu dưỡng chất và mềm mịn như lụa nhẹ nhàng tan và phủ lên bề mặt da một lớp màng ẩm mịn. Thành phần hoạt tính chống nhăn và săn chắc góp phần làm giảm co giãn và làm săn chắc làn da. Đồng thời, thành phần đào thải độc tố kích hoạt cho làn da sáng và cải thiện tông màu da.

Hướng dẫn sử dụng:

sử dụng sản phẩm Angel’s Secret Cream trên da vào buổi sáng và buổi tối, sau khi đã sử dụng Angel’s Secret Serum.

Dung lượng: 50ml / 1.7fl.oz

Giá: 11.980.000 VND

http://buylike.vn/San-pham/210/kem-duong-da-bi-quyet-thien-than-Angels-/hb568.html

Mã CTV: HB568

2.Kem tái tạo da Lovite

Giá bán: 4.500.000 ₫ 
Hãng sản xuất : Lovite 
Xuất xứ : Pháp
Tình trạng : Còn hàng
Vận chuyển : Miễn phí

 

 

 

 

 

 

 

 

Kem chống lão hóa, tái tạo da Lovite giúp da duy trì tuổi thanh xuân, chống lại tiến trình của sự lão hóa da, đem lại cho da một làn da trong sáng, mạnh khỏe.

Thương hiệu: lovite Xuất xứ: Pháp Dung tích: 50ml HSD: 2016

 

 

Kem dưỡng da đặc biệt có công thức được thiết kế độc quyền tái tạo làn da cho hiệu quả hoàn hảo chống nhăn, giữ ẩm, làm trắng và trẻ hóa làn da.

 

Hướng dẫn sử dụng:

dùng vào buổi tối sau bước Tinh chất dưỡng da.

 

Dùng muỗng nhỏ lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt và vùng cổ nếu cần, sau đó dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ cho hiệu quả thẩm thấu hoàn toàn. 

 

Để qua đêm đến sáng rửa mặt sạch với nước.

 Giá: 4.500.000 VND

http://buylike.vn/San-pham/201/My-Pham-Tai-Tao-Tre-Hoa-Da---Lovite-/hb568.html

Mã CTV: HB568



3/Công dụng kem lót kiểm soát dầu của Lovite


Kem lót kiểm soát dầu của Lovite - Rubilite Oil Control Makeup Basecung cấp tính năng kiểm soát dầu tối đa, giữ cho lớp trang điểm bền màu trong thời gian dài. Bạn sẽ thấy thực sự kinh ngạc với lớp nền mịn đẹp mà bạn có được.
• Chứa các hạt phấn được thiết kế đặc biệt dễ dàng hấp thụ chất nhờn và mang lại một nền da tinh khiết
• Tính năng SPF15 bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UV
• Ruby và phức hợp đá quý tăng cường lưu thông máu, làm dịu nhẹ làn da kích ứng, ngăn ngừa các vấn đề của da, cải thiện sắc da sậm màu
• Phức hợp các peptide Skin Growth được đặc chế với các tính năng đa dạng chăm sóc cho da: cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, chống lại quá trình oxy hóa của da, mang lại một làn da đầy sức sống.


2/Cách sử dụng: Sau khi rửa mặt và dưỡng da cơ bản, lấy một lượng vừa đủ kem lót chấm đều các điểm trên trán, mũi, má, cằm. Dùng bông mút (cũng có thể dùng tay) tán kem lót dàn trải mỏng và đều khắp mặt từ trong ra ngoài theo chiều cấu tạo da.

 

Dung lượng40ml / 1.36 fl.oz

Giá: 830.000 VND


http://buylike.vn/San-pham/209/Kem-lot-kiem-soat-dau--Lovite/hb568.html

MÃ CTV: HB568



4.Kem đặc trị chống nhăn Advanced Wrinkle Treatmentcủa Lovite





1/Công dụng của Kem đặc trị chống nhăn Advanced Wrinkle Treatmentcủa Lovite giúp cải thiện nếp nhăn giúp làm mờ và ngăn ngừa nếp nhăn do cấu trúc da lão hóa, đồng thời làm mờ và ngăn ngừa nếp nhăn do yếu tố bên ngoài, do cử động cơ mặt.

Ứng dụng kỹ thuật "truyền tải thông minh" (Smart TDDS), Advanced Wrinkle Treatment đưa các thành phần hoạt tính chống nhăn sâu vào da cải thiện nếp nhăn một cách toàn diện từ trong ra ngoài với độ an toàn cao.

2/Thành phần:

Chủ yếu là Advanced Wrinkle Treatment một loại phức hợp peptide được hình thành từ các chuỗi amino acid hiệu quả tái tạo tế bào, từ đó cải thiện nếp nhăn.
Cụ thể:
• Phức hợp peptide gồm Copper Tripeptide-1, Acetyl Hexapeptide-3, Palmitoyl Pentapeptide-3 cải thiện mọi nếp nhăn

• Thúc đẩy hoạt động của nguyên bào sợi tăng cường tổng hợp collagen cho da săn chắc và đàn hồi
• Hiệu quả dễ nhận thấy sau 8 tuần sử dụng
3/Cách sử dụng:
Sử dụng sau bước làm sạch da. Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt, tập trung hơn cho các vùng da có nếp nhăn, đuôi mắt và khóe miệng.

Dung lượng: 50ml

Giá: 1.350.000 VND

http://buylike.vn/San-pham/208/Kem-dac-tri-chong-nhan---Lovite/hb568.html

Mã CTV: HB568





Mọi thắc mắc xin liên hệ: huuquoc.valy@gmail.com
0975659828


Bình luận

HẾT HẠN

0975 659 828
Mã số : 10503648
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn