Xịt Khoáng Avene Chính Hãng - Avene Nhập Khẩu Chính Hãng Bán Tại Hn

250.000

111-D3 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân


 

Shop Muaginao Xin Giới Thiệu Sản Phẩm Nước Xịn Khoáng Avene 


(AVÈNE Thermal WaterMade in France)
( Sản Phẩm Được Phân Phối Chính Hãng Tại Việt Nam)

" Uy tín - Chất lượng - Nhiệt tình - Giá rẻ "
Địa chỉ : 111 - D3 - Thanh Xuân Bắc - TX - HN
ĐT : 0932.32.34.35/ 0962.23.54.30
website : http://muaginao.com






Thưa quý khách hàng ! Hiện trên thị trường có rất nhiều hàng giả có xuất sứ không rõ ràng và đặc biệt hàng nước xịt khoáng là hàng không thể mang nhiều lên máy bay được vì vây hầu như không có hàng xách tay).  Vậy Shop MGN đưa ra cách phân biệt hàng thật và hàng giả để quý khách hànglưu ý khi mua sản phẩm như sau :



1.Cách phân biệt hàng thật và hàng giả : 




- Hàng thật phải có địa chỉ, số điện thoại rõ ràng của cty phân phối độc quyền tại Việt Nam bằng tiếng Việt ( ( Nếu các bạn mua hàng xách tay thi Shop khuyên bạn mua ở nơi thật tin tưởng )
- Hàng thật có date ( hạn sử dụng ) và phải có tem ( Tem vỡ ) chống hàng giả dán ở nắp chai ( Hàng giả không có )
- Hàng thật chai xịt khoáng phải bóng , cầm nghiêng chai sẽ thấy rất bóng hơi óng ánh như ngọc trai , hàng giả sẽ rất thô.
- Hàng thật tia nước xịt khoáng phải nhỏ và bông như sương. ( Hàng giả phun xịt vài lần sẽ có tia nước rất to và van xịt sẽ nhanh hỏng )
- Hàng Thật tờ giấy hướng dẫn bằng tiếng Việt và có in hình chai xịt khoáng ở tờ giấy hướng dẫn ( Chai 300ml ) và khi sử dụng tia nước cực nhỏ , bông. Khi sử dụng không bao giờ hỏng vòi xịn ( trừ khi đanh rơi )

 - Hãy vào link : http://******/threads/51/phan-biet-that-va-gia-xit-khoang-avene-tai-hn.2957803/ để tham khảo hình phân biệt hàng thật và hàng giả.
- Gọi cho chúng tôi để được sử dụng hàng chính hãng và để được tư vấn phân biệt hàng thật hàng giả tốt nhất . Hotline 24/24 : 0932.32.34.35.




2.Giới thiệu về nước xịt khoáng Avene 




2. Giá bán của của nước xịt khoáng Avène



Hiện nay shop đang đang có chương trình khuyến mại đặc biết cho nước xịt khoáng AVENE



- Chai 300ml : Giá Cty 367k/chai, Giá KM 350 k/chai (Mua nhiều tiết kiệm hơn)


- Chai 150ml : Giá Cty 281k chai . Giá KM 250.000 / 1chai (Nhỏ gọn, tiện mang theo để sử dụng mọi lúc mọi nơi)



- Chai 50ml :  Giá Cty 180k/chai . Giá KM 160k/chai




 - Nước xịt khoáng Avène cải thiện mọi vấn đề về da.



Làn da của bạn nhanh chóng mềm dịu và tươi mát với nước xịt khoáng Avène – Nguồn sức mạnh thiên nhiên chăm sóc làn da hiệu quả đến từ Pháp.
Kể từ năm 1743, khi Trung tâm Thủy liệu pháp đầu tiên của Avène ra đời, nhiều căn bệnh nghiêm trọng về da như viêm da dị ứng, bệnh vẩy nến và eczema đã tìm được giải pháp chữa lành hoàn toàn. Đó chính là nguồn suối khoáng thiên nhiên độc đáo giúp làm dịu và làm mềm da, phục hồi độ cân bằng tự nhiên cho làn da của bạn. 

 
- Tại sao nước xịt khoáng Avène lại tốt cho làn da của bạn hơn một số loại nước xịt khoáng khác?

Nước xịt khoáng Avène cũng bắt nguồn từ nước mưa, nhưng trải qua hành trình hơn 40 năm chảy xuyên suốt các tầng nước ngầm núi Cevennes mới sản sinh ra được dòng suối khoáng lý tưởng để làm nên thương hiệu Avène chăm sóc dịu dàng đến cả làn da nhạy cảm nhất.
Avène có nguồn nước khoáng thiên nhiên với các thành phần khoáng chất gồm các nguyên tố vi lượng, kẽm và silicat đạt đến tỷ lệ cân bằng hoàn hảo giúp làm dịu, làm mềm và khôi phục sự cân bằng tự nhiên của da. Vì thế, nước xịt khoáng Avène đã trở thành liệu pháp điều trị nền tảng tại Trung tâm Thủy liệu pháp Avène, chữa lành hoàn toàn các chứng bệnh về da như viêm da dị ứng, bệnh vẩy nến, bỏng và eczema.
Không chỉ điều trị các căn bệnh về da, nước xịt khoáng Avène còn rất hiệu quả để chăm sóc da hàng ngày. Hơn 300 nghiên cứu sinh học, dược lý lâm sàng nghiêm ngặt đã chứng minh công dụng chữa bệnh và làm dịu da của nước xịt khoáng Avène.
Vượt ra khỏi biên giới nướ Pháp, Avène trở thành thương hiệu Dược Mỹ phẩm chăm sóc da đứng thứ 2 châu Âu và được cả thế giới yêu thích nhờ hàm lượng muối khoáng vừa đủ để chăm sóc mà không làm khô da, độ pH cân bằng, hoàn toàn tinh khiết và không hề gây mụn hay bất cứ dấu hiệu dị ứng nào.
- Nước xịt khoáng Avène xịt tia nước nhẹ như sương.
- Nước xịt khoáng Avène xịt lên da mỗi khi có cảm giác da bị kích ứng, nóng rát. Dùng sau rửa mặt, tẩy lông. Dùng khi chơi thể thao, đi bơi, đi du lịch, khi thời tiết nóng bức và cả khi thời tiết hanh khô.
- Nước xịt khoáng Avène rất tốt khi dùng cho trẻ sơ sinh bị nổi mẩn, rôm sẩy, dị ứng.
- Nước xịt khoáng Avène có thể xịt bất cứ lúc nào thấy cần, , Có thể xịt trước khi trang điểm và sau khi trang điểm giúp và hạn chế sự “mốc da “ khi đánh phấn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm đến da, giúp da mịn màng, tươi trẻ và giữ được lớp phấn bền suốt cả ngày.
- Nước xịt khoáng Avène có thể sử dụng cả khi đang ngồi làm việc trong phòng điều hòa mùa nóng hay sử dụng trong tiết trời mùa lạnh, hanh khô, xịt sau khi tẩy trang hoặc trước khi ngủ…
- Nước xịt khoáng Avène dành cho da nhạy cảm, da đang mụn dùng cho cả nam và nữ 
Đặc biệt khi trời lạnh, da dễ bị khô nẻ, sau khi rửa mặt .
- Nước xịt khoáng Avène thích hợp cho mọi làn da,từ trẻ sơ sinh đến người lớn…
- Nước xịt khoáng Avène xịt mặt dạng phun sương giúp bổ sung nước, tăng cường độ ẩm và giúp cân bằng khoáng chất cho làn da.
- Nước xịt khoáng Avène có đặc tính làm dịu da, chống kích ứng, kháng viêm, không tạo nên lớp dầu (da mụn,da dầu cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
- Nước xịt khoáng Avène mang lại cảm giác dễ chịu thư thái kể cả cho làn da nhạy cảm, da đang bị kích ứng, dị ứng, ngứa ,chàm, viêm da, cháy nắng…



- Dùng nước xịt khoáng Avène vào lúc nào?

- Nước xịt khoáng Avène rất cần thiết cho những bệnh nhân cần hồi phục da sau phẫu thuật, da nhạy cảm dễ bị viêm/ đỏ/ sưng tấy, da bị chứng dày sừng/ có vảy, viêm da dị ứng, eczema, da dễ bị kích ứng, ngứa ran.
- Đối với chăm sóc da hàng ngày, nước xịt khoáng Avène ngay lập tức mang đến cho làn da của bạn cảm giác dịu mát sau khi cạo râu, wax lông, sau khi tập thể dục, đi ra nắng, trước khi trang điểm và suốt chuyến đi du lịch không có điều kiện để chăm sóc da cẩn thận như khi ở nhà.

Nước xịt khoáng Avène còn giúp làn da cháy nắng, bị bỏng của bạn lập tức dễ chịu, và cũng rất tốt cho các bà mẹ muốn dùng nước

- Xịt khoáng Avène để chữa lành hăm tã cho trẻ sơ sinh.



3. Hướng dẫn cách sử dụng :




images.jpgNước xịt khoáng Avene, Avène là sản phẩm lý tưởng dành cho làn da nhạy cảm tại HN Ảnh số 27996389


- Để cách mặt 20cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt và cổ từ 2-3 lần xịt cho tới khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt, để mặt khô tự nhiên vài phút hoặc vỗ nhẹ cho khô nhanh hay dùng khăn giấy thấm nhẹ.Sau đó, bạn có thể dùng kem hoặc sữa dưỡng
- Xịt vài lần trong một ngày …để có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp sương khoáng mỏng khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.
Bảo quản : Tránh để trực tiếp dưới ánh nắng hoặc dưới nhiệt độ 50độC.




4 . Giao Nhận :

- Khách hàng nội thành Hà Nội cũ :  Nhận vận chyển tận nơi với phí ship từ 10k đến 20k tùy xa gần) . Khách mua 2 lọ trở lên miễn phí Ship . Thời gian nhận hàng từ 2 đến 4 tiếng

- Khách hàng ở các Quân huyện  ngoại thành khác tại Hà Nội : Nhận hàng và trả tiền cho nhân viên giao hàng  (  Phí vận chuyển quý khách thỏa thuận với chúng tôi  )Thời gian nhận hàng từ 2 đến 8 tiếng

- Khách hàng tại các tỉnh khác :  Quý khách  chuyển tiền + với phi vận chuyển  ( Phí vận chuyển phu thuộc vào  các dịch vụ vận chuyển hàng như xe khách hoạc dịch vụ chuyển phát  nhanh (EMS)… Thời gian nhận hàng từ 24 đến 72 giờ ( Tuy vào khoáng cách xa gần )

P/S:  Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sản phẩm chính hãng khác của Avène

================================

( Liên hệ để biết số TK ngân hàng )

Khách hàng liên lạc trực tiếp để biết giá sỉ nhé
Hãy gọi ngay để sở hữu sản phẩm Xịt Khoáng AVENE

Liên hệ : Trần Hà My ( 24/24 )
Zalo, vber , Tel : 0932.32 34 35 (mobifone) hoạc 0962 23 54 30  ( viettel)
D3 – Thanh Xuân Bắc- Thanh Xuân- Hà Nội
YM: chieuthulabay
Trân Trọng


Bình luận

Trần Hà My

up cho ngày cuối tuần!

HẾT HẠN

0932 323 435
Mã số : 10031611
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn