Son Dưỡng Môi Dầu Dừa Sáp Ong

35.000

185 Chùa Láng

Làm cách nào để nhanh chóng sở hữu làn môi căng mọng và quyến rũ?
Sự thay đổi thất thường của thời tiết hoặc do thói quen ít uống nước sẽ khiến đôi môi bạn trở nên khô, nứt nẻ thậm chí đau rát và chảy máu. Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong Cocoon sẽ mang đến cho bạn bờ môi căng mọng, quyến rũ và sẵn sàng "sánh bước" cùng bạn đến bất cứ nơi đâu.

son-duong-moi-cocoon
Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong Cocoon giúp ngăn ngừa tình trạng khô môi và nứt nẻ


Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong Cocoon cung cấp đầy đủ dưỡng chấtđộ ẩm cần thiếtngăn ngừa tình trạng khô môi và nứt nẻ đồng thời chống lão hóa cho làn môi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng tẩy tế bào chết cho môi giúp cho đôi môi của bạn lúc nào cũng mềm mượt, căng mọng và quyến rũ.

Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong Cocoon có gì khác biệt ?
Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong Cocoon là sự kết hợp tinh túy bởi các thành phần đến từ thiên nhiên gồm dầu dừa, sáp ong và tinh dầu chanh tự nhiên.

 

son-duong-moi-cocoon
Sản phẩm là sự kết hợp tinh túy bởi các thành phần đến từ 100% thiên nhiên 


- Dầu dừa chứa hàm lượng lớn Vitamin E, phenol và phytosterol là 3 chất chống oxy hóa cực mạnh nên có tính kháng khuẩn cao giúp tăng cường độ ẩmtrẻ hóa làn dalàm mềm da và đặc biệt có thể bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời nhờ có độ chống nắng nhẹ SPF 5.

- Sáp ong là nguyên liệu cung cấp Axit amin, các nhóm Vitamin và khoáng chất dồi dào giúp chống khuẩnlàm mềm môi và chống lão hóa cực hiệu quả.

- Tinh dầu chanh tự nhiên ngoài công dụng dưỡng cho đôi môi mịn màng còn mang đến hương thơm dịu nhẹ đặc trưng giúp tinh thần bạn thoải mái dễ chịu hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Dùng Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong Cocoon như thế nào là tốt nhất ?
- Bạn có thể thoa hàng ngày hoặc bất cứ khi nào cảm thấy khô môi. Ngoài ra, trước khi dùng son màu bạn có thể thoa 1 lớp Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong lên môi để giữ cho môi lúc nào cũng căng mọng và mềm mại tự nhiên.

- Bên cạnh đó, một bí quyết đang được rất nhiều bạn ưa chuộng đối với dòng son này đó là tẩy tế bào chết cho môi. Trước khi đi ngủ, bạn một lớp Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong Cocoon lên môi. Sáng dậy, dùng khăn giấy lau nhẹ, tế bào chết sẽ nhẹ nhàng được loại bỏ trả lại cho bạn bờ môi mềm mượt và căng bóng. Lúc này, bạn có thể tha hồ sử dụng các loại son màu yêu thích mà không còn e ngại tình trạng khô môi khó chịu nữa.

son-duong-moi-cocoon
Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên môi trả lại bờ môi mềm mại, căng bóng


Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong Cocoon có an toàn không ?
Với nguyên liệu đến từ 100% thiên nhiên, Son dưỡng môi dầu dừa sáp ong Cocoon tự hào là dòng sản phẩm luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm không hề chứa chất bảo quản hay bất kì hương liệu nào và đã được Viện Pasteur kiểm nghiệm, chứng nhận nên bạn cứ yên tâm thỏa sức tận hưởng những điều tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang lại nhé. 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0975 611 988
Mã số : 14060726
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn