Kem Dưỡng Hồng Môi Dr. Susan

129.000

103 Bàu Cát, P 13, Tân Bình, Tp.hcm





  • Hương vị dâu tươi giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái tự tin khi sử dụng hàng ngày. 
  • Sản phẩm được kiểm chứng an toàn và được nhấp khẩu từ chính hãng. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho bạn vẻ đẹp tự tin từ bên trong lẫn bên ngoài.
  •  Chuyên trị thâm vùng môi. đẩy lùi các tác nhân làm thâm môi, mang lại cho bạn đôi môi mềm mọng và hồng hào tươi tắn, giúp vẻ đẹp của bạn càng được hoàn thiện.
  • Kem được tinh chế từ các nguyên liệu thân thiện với tự nhiên, vitamin E - C, giúp tăng cường độ ẩm và giúp đôi môi thêm quyến rũ căng mọng
  • Thương hiệu: Dr. susan
  • Xuất xứ: thái land

Môi thâm khiến bạn khó chịu, mất tự tin và gây khó khăn trong việc làm đẹp. Như chúng ta biết, khi sinh ra mỗi người đều có màu môi sắc hồng, do lạm dụng mỹ phẩm, thiếu hụt collagen, ánh nắng mặt trời, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, và một phần nhỏ trong di truyền… khiến đôi môi của bạn bị thâm. 


 

 Kem dưỡng hồng môi Dr. Susan

Tuy nhiên đừng quá lo lắng về điều đó, DR SUSAN sẽ giúp bạn nuôi dưỡng, chuyển hóa bờ môi thâm trở nên đỏ hồng và căng mọng.

 


 Kem dưỡng hồng môi Dr. Susan

 

Chuyên trị thâm vùng môi. đẩy lùi các tác nhân làm thâm môi, mang lại cho bạn đôi môi mềm mọng và hồng hào tươi tắn, giúp vẻ đẹp của bạn càng được hoàn thiện. Kem được tinh chế từ các nguyên liệu thân thiện với tự nhiên, vitamin E - C, giúp tăng cường độ ẩm và giúp đôi môi thêm quyến rũ căng mọng.

Kem dưỡng hồng môi Dr. Susan 


Hương vị dâu tươi giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái tự tin khi sử dụng hàng ngày. 
Sản phẩm được kiểm chứng an toàn và được nhấp khẩu từ chính hãng.Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho bạn vẻ đẹp tự tin từ bên trong lẫn bên ngoài.

 Kem dưỡng hồng môi Dr. Susan 


Thoa 1 lớp kem mỏng lên môi và nhẹ nhàng masage khoảng 10 giây để dưỡng chất trong kem có thể thấm sâu vào da.

Kem dưỡng hồng môi Dr. Susan 


 Sử dụng đều đặn trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt mỗi khi nụ cười xuất hiện trên môi

 Kem dưỡng hồng môi Dr. Susan

TÌM NHANH SẢN PHẨM THEO DANH MỤC:

Mẹ Và Bé / Nón Sơn / Quần Nữ / Áo Kiểu Nữ / Áo Thun Nữ / Áo Sơ Mi Nữ / Áo Khoác Nam - Nữ / Bộ Đồ - Đầm Mặc Nhà Đẹp / Phụ Kiện Thời Trang / Váy - Đầm Đẹp Dự Tiệc-Công Sở-Thời Trang / Váy - Đầm Ngủ Đẹp-Dễ Thương Quyến Rũ-Siêu Mỏng / Thời Trang Trẻ Em / Thuốc Giảm Cân / Làm Đẹp - Sức Khỏe / ĐỒ GIA DỤNG / Nước Hoa Giá Rẻ /Áo Nữ Đẹp / Đồ Ngủ Đẹp / Váy Ngủ Đẹp / Đầm Ngủ Đẹp / Đầm Ngủ /Nhóm Mua




Bình luận

HẾT HẠN

0902 866 422
Mã số : 11053560
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn