Kem Trị Mụn Thuốc Bắc.hoàn Tiền 100% Nếu Sử Dụng Mà Không Thấy Hiệu Quả.

300.000

457A Lê Văn Sỹ, Phường 12, Q.3


Kem thuốc Bắc gia truyền 2Weeks trị mụn, thâm

và dưỡng da trắng hồng, căng mịn.

 Hoàn tiền 100% nếu sau 2 tuần sử dụng mà không thấy hiệu quả.

 Tel 090.678.5030 (Trâm) 

Địa chỉ: 457A Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM 

 Giá: 300k/1 hũ (dùng được 2 tháng)  

Chào các bạn!

Những vấn đề về mụn khiến chúng ta khổ sở như thế nào thì chắc các bạn đã rõ. Mình sẽ không dài dòng. 

Mình giới thiệu đến các bạn sản phẩm do chính mình đã và đang sử dụng từ lúc mình gặp vấn đề về mụn đến nay đã gần 3 năm. Da mình đã hoàn toàn không còn mụn, vết thâm và còn trắng hồng mịn màng sau hơn 2 tuần bôi kem. Thấy sự thay đổi rõ rệt và nhanh chóng trên da mặt mình. Nhiều bạn bè hỏi và mình đã giới thiệu cho rất nhiều người thân và bạn bè sử dụng và 100% đều nhận được phản hồi ”thực sự hiệu quả đến không ngờ”. Vì thế nên mình cực kỳ tự tin để giới thiệu sản phẩm này đến tất cả các bạn.

Sản phẩm đang được các Spa và các trung tâm thẩm mỹ tin dùng. Hiểu được tâm lý người có vấn đề về mụn là phải trị được mụn dù bất kỳ giá nào nên các nơi này thay nhau đưa giá thật cao. Ở các Spa chi phí trị mụn cho 1 tháng khoảng 4 triệu và nếu trị càng lâu thì cứ thế nhân lên. Và gần đây nhất là một bạn ở Hà Nội đã bán sản phẩm này với giá 500k/ 1 hũ pé xíu chỉ dùng chưa đến 2 tuần. Mỗi lần phải mua ít nhất 2 hũ mới tạm đủ dùng cho những bạn bị mụn ít. Tuy bán với giá đắt nhưng sản phẩm bán chạy vô cùng vì hiệu quả kem mang lại thì không thể chê được..

Hãy thử 1 lần sử dụng sản phẩm, chỉ trong 2 tuần da bạn sẽ cải thiện rõ rệt.

cam đoan hoàn tiền 100% nếu sau 2 tuần sử dụng mà không có gì tiến triển.

Địa chỉ nơi bán kem của mình nằm ở mặt tiền phố thời trang Lê Văn Sỹ, Q.3 nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Thành phần: 

 Kem trị mụn thuốc bắc 2Weeks là loại kem gia truyền được bào chế từ thành phần chính là hoa đào, dầu oliu, vitamin E và các loại dược phẩm từ thuốc Bắc chuyên đặc trị mụn và vết thâm vô cùng hiệu quả. Và vì kem được bào chế từ các loại thuốc nên hoàn toàn không chất hoá học, chất bảo quản nên không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da, kể cả da rất nhạy cảm.

Các bạn lưu ý đây không phải là kem trộn, kem China hay gì gì đâu nhé. Đây hoàn toàn là kem được bào chế từ các loại dược liệu của thuốc Bắc vô cùng an toàn khi sử dụng nhé.

Công dụng  

-      Đặc trị các loại mụn như: mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn sưng đỏ, mụn dưới da v,...v

-      Trị các vết thâm, da khô, sần, lác, ngứa, dị ứng mẫn đỏ.

-      Dưỡng da trắng hồng, căng mịn, ngăn ngừa mụn, nám, duy trì làn da đẹp mịn màng không tì vết...

-      Khả năng ngừa mụn rất tốt nên bạn có thể ăn uống thoải mái kể cả những đồ ăn nóng nhất.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi tối trước khi đi ngủ thoa một lớp kem (Có thể bôi nhiều hơn ở vùng da bị mụn) và nhẹ nhàng xoa đều khắp mặt như kiểu mat xa cho kem nhanh thấm vào da.. Để qua đêm, sáng dậy rửa mặt lại bằng sửa rữa mặt. Nên dùng kem mỗi ngày để đạt hiệu quả tối ưu.

Hiệu quả: Sau khoảng 2 tuần sử dụng sẽ thấy được hiệu quả trị mụn rõ rệt. Các vết mụn sưng đỏ sẽ bị thu nhỏ và biến mất, ngăn cản sự viêm nhiễm lan rộng giúp mụn không lây lan sang những vùng da khác. Các vết thâm do mụn để lại cũng mờ dần và biến mất. Da trắng mịn, hồng hào trông thấy. 

NSX và hạn sử dụng có in trên đáy hộp


  • Giải đáp một số thắc mắc mà các bạn hay hỏi nhất.

H:  “Khi ngưng sử dụng kem thì mụn có quay trở lại?” 

TLĐây là câu hỏi nhiều bạn hỏi nhất. Xin trả lời rằng việc mụn có quay trở lại hay không là còn tuỳ thuộc vào việc bạn có vệ sinh cá nhân sạch sẽ hay không. Ví dụ như bạn đi nắng, bụi cả ngày ngoài đường mà về nhà ko rửa mặt hay chỉ rửa qua loa rồi đi ngủ. Hay là việc chăn, ga, gối của bạn mấy tháng mới thay một lần,… thì việc mụn quay trở lại là chuyện đương nhiên. Bởi vì chẳng có loại thuốc tiên nào mà trị hết mụn một lần rồi vĩnh viễn không quay trở lại. Bạn cũng nên biết các diễn viên hay người mẫu này nọ da họ cũng đầy mụn vì lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều. Nếu có loại thuốc đó chẳng phải họ đã dùng rồi hay sao? Còn nếu bạn chăm sóc da cẩn thận thì xin cam đoan mụn sẽ không trở lại.

H:   “Da mình thuộc loại da dầu, da nhạy cảm, dễ bị dị ứng liệu dùng kem này có sao không?”

TL: Xin nhắc lại là kem này làm từ dược liệu, không chất hoá học hay bảo quản, phù hợp mọi loại da và trị cả dị ứng. Nếu các bạn có bị dị ứng mỹ phẩm hay dị ứng bởi gì khác thì dùng kem này để trị cũng được luôn. Nếu là da dầu thì giúp da khô thoáng, mịn màng không bị ra nhiều dầu nữa nhé.

H:   “Tại sao khi bôi kem 1,2 lần đầu da mình nổi mụn nhiều hơn?”

TL:  Các bạn đừng quá lo lắng khi gặp trường hợp này. Loại kem trị mụn tốt là loại kem còn trị được cả mụn dưới da. Các bạn cũng biết da bị mụn thường không chỉ có mụn hiện rõ trên mặt mà mụn ẩn dưới da cũng khá nhiều. Sử dụng kem 1,2 lần đầu thấy mụn nhiều hơn chứng tỏ kem đã phát huy tác dụng giúp đẩy hết những mụn ẩn dưới da lên trên bề mặt và sau đó từ từ trị mụn dần đến khi không còn vết tích nào.

Phương thức thanh toán

LIÊN HỆ TƯ VẤN & MUA HÀNG
Yahoo : kem2weeks  

Skype: kem2weeks 
Tel : 090.678.5030

Mình online từ 9h sáng đến 5h30 chiều, tối từ 7h đến 10h, mình nhiệt tình tư vấn nên các bạn cứ hỏi thoải mái. ^^
CÁCH THỨC MUA HÀNG
Bạn nào có nhu cầu có thể liên hệ mình wa 2 hình thức:

 1.  Mua hàng trực tiếp457A Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM

Đây là shop thời trang nam Geometric của mình. Các bạn cứ vào shop hỏi anh nhân viên bán hang nếu không gặp được mình nhé. Shop có cửa hàng ở mặt tiền phố thời trang đàng hoàng nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

2.  Nhắn tin hoặc call qua phone và yahoo mình sẽ reply, nếu trên yh, skype

mà mình off line các bạn để lại số phone cho mình sẽ liên lạc với bạn trực tiếp nhé .

Free Ship :
Q.1,Q.3, Q. Bình Thạnh Q.Phú Nhuận

Những nơi mình lấy Ship
-  Giá SHIP trong khu vực TP.HCM những tuyến đường dù xa mình cũng chỉ lấy tiền ship 10k thôi,(vì chủ yếu là bán hàng chứ không lời tiền xăng của các bạn làm gì )
-  Những bạn ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc mình sẽ gởi đường Chuyển Phát Nhanh ngay khi mình nhận được 100% tiền kem + 30k tiền ship wa tài khoản ATM, mình gởi đường Chuyển Phát Nhanh chỉ trong vòng 1-2 ngày sẽ nhận được hàng ngay.
Thanh toán và giao hàng
1. Khách hàng tại TP.HCM
- Đặt hàng --> thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.

- Chuyển phát nhanh nội thành (trường hợp này phiền các bạn chuyển khoản trước cho mình và mình sẽ cho chuyển phát nhanh trong ngay trong ngày)

2. Khách hàng ở các tỉnh thành khác:
Đặt hàng --> chuyển tiền vào tài khoản của mình-->gọi báo cho shop hay đã chuyển tiền-->nhắn tin họ tên và địa chỉ (có dấu) và số điện thoại của bạn để shop gửi hàng-->từ 1---2 ngày bạn sẽ nhận được hàng.
Chú ý: khi bạn chuyển tiền vào tài khoản của mình, ngân hàng sẽ gửi tin nhắn qua điện thoại của mình báo đã nhận được bao nhiêu tiền từ họ tên nào chuyển, bạn sẽ không cần sợ tiền chuyển mà mình ko biết của ai nhé. (nên khi chuyển tiền xong bạn vui lòng cho mình biết họ tên )

Các bạn ở các tỉnh thành trên toàn quốc vui lòng chuyển khoản cho mình số tài khoản dưới đây nhé:

Ngân hàng: ĐÔNG Á (chi nhánh TPHCM)
Tên tài khoản: Lê Thị Hoàng Trâm 
Số tài khoản: 0107962564

Ngân hàng: VIETINBANK (chi nhánh TPHCM)
Tên tài khoản: Nguyễn Duy Triều
Số tài khoản: 711A 159 08092

Ngân hàng: ACB (chi nhánh TPHCM)
Tên tài khoản: Nguyễn Duy Triều
Số tài khoản: 168 752 939


-  Khách sẽ nhận được hàng trong vòng 24h ----- 48h tùy theo xa hoặc gần

Các bạn ở xa chú ý : Dù bạn lấy bao nhiêu hủ kem, mình chuyển phát nhanh cũng tính tiền gửi hàng chỉ25(bằng 1 hủ kem thôi nha), trong khi đó giá bưu điện gửi 1 hủ kem đến các tỉnh là 35k rùi đó, mình chịu lỗ tiền chuyển hàng tí xíu để khuyến khích các bạn ở xa dùng kem bằng chi phí rẻ nhất. 

Lưu ý : Nhằm phục vụ cho đông đảo khách hàng với nhiều tầng lớp và tính chất công việc khác nhau shop đã đưa những bản giá rất phù hợp nhầm phục vụ cho hs, sv và các anh chị làm việc v..v.. sản phẩm đảm bảo, uy tín, chất lượng, ko buôn bán kiểu lừa gạt khách hàng" mình đặt uy tín lên hàng đầu nhằm làm ăn lâu dài, shop chủ yếu là có khách hàng cố định , nên các bạn yên tâm.

Thanks mấy bạn đã ghé thăm shop và chúc các bạn có một làn da thực sự tự tin nhé 
(^^))!!!


Bình luận

HẾT HẠN

0907 895 030
Mã số : 9813042
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn