Trị Mụn Hiệu Quả Bằng Kem Nghệ Beaumore Hàn Quốc

Liên hệ

76B Đinh Liệt, Phú Thọ Hòa, Tân Phú




ĐẶC TRỊ MỤN VÀ SẸO THÂM VỚI KEM NGHỆ BEAUMORE

 Nghệ là một loại gia vị rất quen thuộc trong các món ăn cũng như trong đời sống hằng ngày. Nghệ tốt cho tiêu hóa, làm trắng da, mát gan, và giúp vết thương mau lành. Ngoài ra, nghệ còn có những tính năng làm đẹp kỳ diệu, các công thức làm đẹp từ củ nghệ mang lại hiệu quả nhanh chóng và rất an toàn. Vì thế, làm đẹp da bằng nghệ là phương pháp dân gian quen thuộc, rất đơn giản mà lại hiệu quả.

 
Trong nghệ chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào. Nhờ có chất tẩy cực mạnh mà nghệ thường được tinh chế trong các loại mỹ phẩm làm trắng da, mờ sẹo, tẩy tế bào chết, làm mờ nám, chàm, tàn nhang... Sản phẩm kem nghệ Beaumore là dòng sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, chuyên đặc trị mụn và sẹo thâm. Sử dụng Beaumore đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn và sạch mụn.

Nghệ cũng chứa chất chống viêm rất mạnh, vì thế nếu da bạn bị mụn và lúc mụn vừa mới hình thành, thoa kem nghệ Beaumore sẽ làm mụn bớt sưng và biến mất sau vài ngày sử dụng. Cách làm này sẽ giúp da nhanh chóng tái tạo tế bào mới, giảm thiểu nguy cơ xuất hiện sẹo mụn trứng cá trên da. Ngoài ra, một trong những lợi ích nổi trội của kem nghệ Beaumore là làm lành vết sẹo. Nếu không may da bạn bị sẹo, các chất cyclocurcumin, curcumon, turmeron, turmerin có trong nghệ sẽ cùng với curcumin ức chế men cyclo-oxygenase, lipo-oxygenase của quá trình gây viêm nên có tính kháng viêm, nhanh chóng làm liền sẹo cho da.

Kem nghệ Beaumore là phương pháp làm đẹp đơn giản mà hiệu quả. Chỉ mất một ít phút mỗi ngày là bạn đã chăm sóc và bảo vệ tốt hơn cho làn da, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc.
Thông tin sản phẩm:

+ Công dụng:
Kem nghệ đặc trị mụn & sẹo thâm “Beaumore” là thành quả nghiên cứu với công thức hiện đại, có chức năng làm tan biến các vết sẹo thâm do mụn để lại, đồng thời ngăn ngừa hiệu quả sự hình thành của mụn đầu đen. Với chiết xuất từ tinh chất củ nghệ và vitamin (A & E ) bổ sung thêm năng lượng cho các tế bào da, thấm sâu và kích thích sự phát triển của các tế bào da mới.

+ Cách dùng:
Sau khi rửa mặt sạch sẽ, lấy một lượng vừa đủ để thoa lên vết sẹo thâm hoặc chỗ đau. Sử dụng hàng ngày, tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng cho bạn.

Sử dụng đều đặn mỗi ngày giúp trị mụn và sẹo thâm hiệu quả




nên dùng tốt nhất khi kết hợp với sữa rửa mặt Hạt mơ (BEAUMORE SERUB FOAM CLEANING WHITE) Sẽ đạt kết quả tốt nhất. cho bạn làn dan vừa mịn màn vừa sạch mụn đầy sức sống. 

- sản phẩm có giấy chứng nhận của sở y tế:




Thế Giới Của Sắc Đẹp

Website: www.salala.com.vn
Email:salalahotro@gmail.com
ĐT: 08 6269 3533 / 091 424 0539









Bình luận

HẾT HẠN

0862 693 533
Mã số : 6455984
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn