Kem Trị Mụn Cho Da Nhạy Cảm Avene Triacneal Expert.

469.000

Hcmc


Kem trị mụn cho da nhạy cảm Avene Triacneal Expert.....Là kem dưỡng ẩm chứa 0,025% retinol và các loại vitamin có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa, giảm nếp nhăn. Dùng cho da mặt vào buổi tối.

Kem trị mụn cho da nhạy cảm Avene Triacneal Expert đặc trị mụn trứng cá dành cho những làn da nhạy cảm gặp vấn đề về mụn trứng cá ở tuổi dậy thì và người lớn.

Khi da được dưỡng ẩm tốt, làn da sẽ có độ đàn hồi tốt hơn, từ đó quá trình lão hoá diễn ra chậm hơn.

Kem trị mụn cho da nhạy cảm Avene Triacneal Expert giúp kháng viêm, diệt các vi khuẩn gây mụn, loại bỏ các bã tích tụ trên lỗ chân lông, điều hòa sừng hóa, làm mờ các vết sẹo, vết thâm do mụn.

Chỉ Glycerin tinh khiết mới được phép sử dụng trong chế biến thực phẩm, chế tạo thuốc và sản phẩm chăm sóc da

Kem trị mụn cho da nhạy cảm Avene Triacneal Expert giúp chăm sóc da, điều trị và ngăn ngừa mụn, mụn trứng cá thể nặng ở độ tuổi mới lớn, dậy thì và ở người lớn.

Nha đam: Trong lô hội có chứa các thành phần tái tạo da. Do đó, bạn chỉ cần rửa sạch 1 nhánh nha đam, tách lấy phần thịt và thoa đều lên vùng da bị sẹo. Sau 15 phút, hãy rửa lại mặt bạn nhé.

  

Kem trị mụn cho da nhạy cảm Avene Triacneal Expert gồm 4 thành phần hoạt chất chính có tác dụng trị mụn toàn diện và triệt để:

Tuy nhiên, khi sử dụng các liệu trình này, các bạn nên lựa chọn các địa điểm uy tín, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp để tránh các trường hợp tổn thương da.

1. Effectiose giúp kháng viêm hiệu quả, giảm thiểu mức độ viêm nhiễm và lây lan của các nốt mụn. Đây cũng là thành phần có khả năng dung nạp cao, ngay cả đối với làn da nhạy cảm.

Làn da trắng không phải là da đẹp, mà một làn da khỏe mạnh mới thật sự là làn da đẹp nhé. Để chăm sóc một làn da khỏe mạnh cũng không đơn giản các nàng hen.

2. Rétinaldéhyde giúp điều tiết chất sừng của da, giảm sự hình thành nhân mụn, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn nhờ khả năng kiềm hãm sự phát triển của vi khuẩn Propionibacterium Acnes - là một loại vi khuẩn gây viêm dẫn đến mụn trứng cá. Đồng thời, hoạt chất này còn kích thích sản sinh Collagen và Elastin, tăng tái tạo da giúp làm giảm sẹo và vết thâm do mụn.

Chúng sẽ làm suy giảm sức đề kháng của làn da, sau khi ngưng dùng corticosteroid hoặc dùng corticosteroid trong thời gian dài, bạn sẽ thấy mụn xuất hiện trở lại, thậm chí là còn nhiều hơn trước.

3. Acid Glycolic chính là hoạt chất cơ bản giúp làm tiêu sừng, làm bong tróc nhẹ bề mặt da để loại bỏ nhân mụn, trả lại bề mặt láng mịn cho làn da của bạn.

Những hoocmon này tồn tại sẵn có trong cơ thể chúng ta với công dụng giảm đau, tăng sức đề kháng để bảo vệ cơ thể trước những tác hại đến từ môi trường.

4. Nước khoáng Avène, thành phần không thể thiếu trong mọi sản phẩm của thương hiệu Dược Mỹ phẩm cao cấp này. Nước khoáng Avène sẽ làm dịu làn da, chống kích ứng và giảm hẳn cảm giác nóng đỏ, sưng tấy thường gặp ở da bị mụn.

Ngoài ra, steroids còn được dùng trong việc điều trị các cơn đau. Cũng chính vì điều này, steroids đã bị lạm dụng thành doping trong thể thao.

XUẤT XỨ: Pháp

DUNG TÍCH: 30ML

THÀNH PHẦN:

avene thermal sprinc water, caprylic/capric triglyceride, isododecane, isodecyl neopentanoate, pentylene glucol, propylene glycol, glycerin, glyceryl stearate, peg-100 stearate, water, polymethyl methacrylate, 1.2-hexanediol algin, arachidyl alcohol, arachidyl glycoside, behenyl alcohol, bht, caprylyl glycol caprylyl glycol linseedate, carbomer, disodium edta, parfum, hydrogenated polyisobutene, hydroxyethyl acrylate/sodium acryloyldimethyl taurate copolymer, papain, peg-7 trimethylolpropane coconut ether, potassium sorbate, red 33 (ci 17200), retinal sodium hydroxide, sorbitan isostearate

Đối với riêng phụ nữ cho con bú, corticosteroid còn gây ức chế sự tăng trưởng, ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé. 
 
RATING TRÊN MAKEUPALLEY: Cao 3.8/5 - 80% khách hàng sẽ mua lại
 
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Sử dụng vào buổi tối , sau khi rửa mặt , thoa kem  trị mụn Avène TriAcnéal lên vùng da mụn, sử dụng một mình hoặc kết hợp với các loại thuốc bôi trị mụn khác

nhưng sự khác nhau ở đây là ở chổ: phải đúng trường hợp, tình trạng và dùng cho đúng dạng sản phẩm nữa.

469,000 đ

Sản phẩm hiện có bán tại havashop.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms Vân - 0901 3232 66

 

Link chi tiết sản phẩm: https://goo.gl/jOsyV1


Bình luận

HẾT HẠN

0901 323 266
Mã số : 14178431
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn