Tinh Chất Đặc Trị Se Khít Lỗ Chân Lông Queenie 50Ml

690.000

Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa



Tinh chất đặc trị se khít lỗ chân lông Queenie 50ml



Tinh chất đặc trị se khít lỗ chân lông Queenie 

QUEENIE AC PURE Queenie Tight & Purifying Pore Ampoule 50ml


Giá bán: 690.000 đồng/ lọ (50ml)



Người ta có câu “ nhất dáng, nhì da” điều đó chưa bao giờ sai. Một làn da đẹp là sự kết hợp nhiều yếu tố: mịn màng, tươi trẻ, trắng sáng. Lỗ chân lông to khiến làn da của bạn không hoàn hảo. Để làm se khít lỗ chân lông cho làn da thêm khỏe khoắn, nên kết hợp một chế độ ăn uống lành mạnh cùng những phương pháp tự nhiên gần gũi: Nước đá, bia, mặt nạ chanh dưa leo, mặt nạ lòng trắng trứng và chanh….đắp mặt nạ làm se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và đủ kiên trì để duy trì các biện pháp tự nhiên đó.

Thấu hiểu được mong muốn của phái đẹp Queenie đã nghiên cứu và đưa  đến bạn một giải pháp đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Đó là sản phẩm Tinh chất đặc trị se khít lỗ chân lông AC PURE với Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Tinh chất đặc trị se khít lỗ chân lông AC PURE chứa 10 loại thực vật tốt cho da:

Chiết xuất cam thảo: Cam thảo có chứa hợp chất ‘glabridin’ có tác dụng ức chế các enzyme khiến da trở nên tối màu hơn do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Glabridin đồng thời cũng giúp làm giảm việc sản xuất ra melanin cũng như có khả năng làm cân bằng tế bào da. Chất chiết xuất từ cam thảo không chỉ là một thành phần dưỡng da tuyệt vời nó cũng giúp bạn làm giảm quầng thâm và những vùng da xỉn màu do sẹo để lại. Do cam thảo cũng chứa các chất ‘licochalcone” – một loại chất có thể kiểm soát dầu nên nó rất tốt cho những ai có làn da nhờn hoặc nhiều mụn.

Tinh chất đặc trị se khít lỗ chân lông Queenie 50ml


Chiết xuất hoàng cầm: trị mụn và chống lão hóa.

Chiết xuất hạt đu đủ:  có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm mạnh mẽ.

Chiết xuất bạc hà: giúp da mềm mại và săn chắc hơn. Chịu tác động của nước nóng có hơi bạc hà, các lỗ chân lông sẽ giãn nở và bụi bẩn sẽ được thải sạch. Se khít lỗ chân lông.

Chiết xuất hoa hồi: kháng khuẩn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

Chiết xuất lá hương thảo: tạo mùi thơm dễ chịu, chống lão hóa.

Chiết xuất hoa oải hương: ngoài việc mang lại hương thơm dễ chịu, hoa oải hương còn giúp tiêu độc, giúp đóng sẹo nhanh và lên da non.

Chiết xuất lá lô hội: tác dụng trị mụn và nhanh chóng làm liền vết thương, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Lô hội có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da, chất nhầy của gel lô hội có khả năng thấm ướt, tạo ẩm độ giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn. Chất gel này có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin, có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa của làn da. Giúp da săn chắc, se khít lỗ chân lông.

Chiết xuất trà xanh: Công dụng giảm nhờn, trị mụn, cho da sáng khỏe, căng mịn và chống lão hóa da.

Tinh chất đặc trị se khít lỗ chân lông Queenie 50ml

Tinh dầu thực vật 5 loại:

Chiết xuất hoa hồng phong lữ: giúp giữ cho da đàn hồi và cân bằng lượng dầu trên da, chữa lành vết thương, giúp da nhanh hồi phục.

Chiết xuất húng lùi: chứa nhiều vitamin và khoáng chất chống lại sự lão hóa của da

Tinh dầu vỏ bưởi, cam, chanh: Do vỏ bưởi có tính hòa huyết, giảm đau, khử trùng và làm se mịn lỗ chân lông, nên chỉ cần 1 chút tinh dầu từ vỏ bưởi tác dụng lên vùng da bị mụn, những ổ vi khuẩn cứng đầu sẽ bị quét sạch nhanh chóng.

Tinh chất đặc trị se khít lỗ chân lông Queenie AC PURE mang lại cho bạn:


  • Lỗ chân lông được thu nhỏ sau khoảng 14 ngày sử dụng.
  • Da sạch sâu, không bóng nhờn.
  • Mịn màng căn bóng
  • Da trắng sáng, săn chắc, khỏe mạnh.
  • Mờ vết thâm đen do mụn để lại.

Tinh chất đặc trị se khít lỗ chân lông Queenie 50ml

Tinh chất đặc trị se khít lỗ chân lông Queenie 50ml

Tinh chất đặc trị se khít lỗ chân lông Queenie là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức và thành phần đặc biệt từ 23 loại dược thảo tự nhiên. Sản phẩm  kiểm soát bã nhờn 1 cách nhanh chóng mà không gây dính, cải thiện độ đàn hồi của da và đặc biệt đạt hiệu quả cao trong việc se khít lỗ chân lông. Hãy trải nghiệm làn da khỏe mạnh, săn chắc, mịn màng cùng Gel đặc trị se khít lỗ chân lông Queenie AC PURE. 

Đặc biệt sản phẩm có chất kem lỏng, dễ thấm, thấm nhanh & có dụng cụ lấy từng giọt tiện lợi.

 

Tinh chất đặc trị se khít lỗ chân lông Queenie 50ml

Sản phẩm này không chứa 7 hoạt chất độc hại cho da: paraben, fragrance, coloring, silicon, mineral oil, TEA, benzophenone vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Loại da: Sử dụng cho mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng: Dùng nước hoa hồng xong thì lấy 2-3 giọt tinh chất  thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng, sau đó vỗ nhẹ khắp mặt để giúp tinh chất thẩm thấu nhanh hơn vào da, và cuối cùng là dùng kem dưỡng để giúp khóa lại các tinh chất se khít lỗ chân lông cho da. (Điều đặc biệt luôn cần có bước bôi kem dưỡng cuối cùng để khóa lại tinh chất cho da, nếu không tinh chất bay hết, giảm nhiều công dụng sản phẩm)


Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm. 
Hạn dùng: 3 năm

Xuất xứ: Hàn Quốc   
Trọng lượng tịnh: 50ml



Bạn cảm thấy mất tự tin với làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn, thường xuyên bóng dầu của mình. Bụi bẩn và vô vàn các tác nhân gây hại khác là nguyên nhân gây viêm tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ... phát triển, khiến làn da bạn không giữ được vẻ tươi sáng và kém mịn màng. Bộ sản phẩm Queenie AC Pure trị mụn, chăm sóc da mụn, da nhạy cảm chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp.


QUEENIE AC PURE là dòng mỹ phẩm an toàn cho làn da, hoàn toàn không có các thành phần độc hại. Các sản phẩm đều được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ; được chiết xuất từ các thực vật có nguồn gốc tự nhiên và các thảo dược quý như: rau má, rau sam, cúc La mã, thân cây tràm, sáp ong, ngũ cốc sẽ giúp bạn:




  • Ngăn chặn mọi vấn đề về da. Đồng thời se khít lỗ chân lông bằng cách làm tan bã nhờn
  • Làm giảm và kiểm soát lượng bã nhờn tăng tiết
  • Loại bỏ tế bào da chết một cách tự nhiên để ngăn ngừa các vấn đề về da

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe docqua.com

Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline:Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551


Bình luận

HẾT HẠN

0978 532 112
Mã số : 13485033
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn