Kem Đặc Trị Mụn Hiệu Quả Dr.snôw

150.000

66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


KEM ĐẶC TRỊ MỤN HIỆU QUẢ DR.SNÔW

Kem trị mụn Dr.snôw giúp bạn ngăn ngừa và loại bỏ: mụn bọc, mụn cám và các vết thâm do sự lây nghiễm của vi khuẩn, không những thế sản phẩm này còn có thể thấm sâu vào bên trong da để điều trị những mụn có nguy cơ hình thành từ khu vực này và đẩy mụn chìm sâu dưới da mặt ra khỏi bề mặt da, từ đó có được hiệu quả hoàn toàn.

Thông tin chi tiết:

Hiện tượng mụn trứng cá thường thấy ở tuổi dậy thì vì sự thay đổi sinh lý của con người, khi những dấu vết mụn xuất hiện trên má, trên trán, trên cằm, trên cổ và có khi cả phần trên lưng đánh dấu tuổi dậy thì. Quan sát thì thấy như vậy, nhưng căn bản bệnh lý của mụn trứng cá vẫn còn là một đề tài tranh cãi trong y học.

kem-dac-tri-mun-hieu-qua-dr-snow_result

Kem đặc trị mụn Dr.snôw

Các nhà y học chuyên khoa về da phân biệt hai loại mụn: mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Mụn trắng bùng nổ dưới lớp biểu bì, còn mụn đầu đen là do những hạt hắc tố tụ lại trên mặt da. Còn một hiện tượng mụn khác là chứng da nổi mụn giống như mụn trứng cá nhưng có mầu hồng, gọi là rosacea thường thấy nơi người lớn ở khoảng tuổi 30, 40 hoặc 50.

Da nổi đỏ giống như rám nắng, có những mụn đầu hồng, sưng đỏ và nhỏ như mụn đầu đen hay đầu trắng. Những loại mụn kể trên cần được điều trị, không những vì mụn để lâu sẽ thành sẹo làm xấu da mà còn ảnh hưởng đến tâm sinh lý của con người.

Công dụng:

Nhanh chóng làm sạch các nốt mụn. sẹo thâm do mụn, và ngăn ngừa mụn tái phát. Do có sự phối hợp của chất kháng khuẩn, chất tiêu viêm và nhiều loại vitamin khác nên sản phẩm có khả năng trị mụn hai tầng, có thể trực tiếp phân giải và tiêu trừ các vết thâm, mụn bọc, mụn cám do sự lây nhiễm của vi khuẩn, không những thế sản phẩm này còn có thể thấm sâu vào bên trong da để điều trị những mụn có nguy cơ hình thành từ khu vực này và đẩy mụn chìm sâu dưới da mặt ra khỏi bề mặt da, từ đó có được hiệu quả hoàn toàn.

Kem thoa Dr.snôw từ lâu đã được rất nhiều người tin dùng như một giải pháp hiệu quả trong việc điều trị mụn.

Untitled_result

Cách dùng: Sau khi rửa sạch da mặt, lấy một lượng vừa đủ bôi lên những vùng có mụn xoa nhẹ từ 1 đến 2 phút cho kem ngấm vào da, ngày bôi 2 đến 3 lần.

Xuất xứ: Hồng Kông.

Thương hiệu: Dr Snôw.

Quy cách: Tuýp dạng kem.

Hạn sử dụng: In trên bao bì.

Lưu ý: Không nên để da mặt bị bóng, nhờn, rửa sạch vùng da trước khi bôi kem. Hạn chế ăn đồ cay, nóng, giữ gìn vệ sinh da, để da được thoáng mát, không nên dùng quá nhiều loại mỹ phẩm.

 

Mỹ phẩm Trang Nhung– Đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0982.410.285/01245.575.485

www.myphamtrangnhung.org

Bình luận

HẾT HẠN

0982 410 285
Mã số : 13423563
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn