Bán Sỉ Kem Qeen Trị Mụn, Mặt Nạ Trị Mụn Trắng Da, Kem Face Qeen

330.000

C211 Tây Thạnh - Q Tân Phú


Sam Shop chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm thương hiệu chất lượng Qeen.

Được sản xuất độc quyền bởi công ty Bích Ngọc. 

Mỹ phẩm được công bố giấy chứng nhận cùng với kiểm định chất lượng tại viện Pastuer, là hàng công ty có xuất xứ rõ ràng không phải hàng trôi nổi. Khi bán hàng bao đổi trả nếu phát hiện dị ứng nhé.

Sam sẽ báo giá từng loại sản phẩm theo thông tin bên dưới: 

Nạ thuốc bắc Kim Tinh:

Thông tin chi tiết và xuất xứ:

Thành phần:Với các thành phần chính là bột đá ( màu vàng) có tác dụng dưỡng da hiệu quả, cùng với cây thuốc ngăn ngừa kháng khuẩn tạo 1 lớp màng bảo vệ cho da không bị thâm nhập bởi các loại vi khuẩn có hại từ cây lá thuốc tự nhiên giúp da sáng đẹp hồng hào.

Xuất xứ: Việt Nam 

Phân Phối: Mỹ Phẩm Bích Ngọc

Cam kết không có chất bảo quản , không hóa chất, 100% làm từ bột thiên nhiên.

Công dụng: Trị mụn, chống lão hóa, kềm dầu và se khít lỗ chân lông. 

Cách sử dụng: 

- Tách 1 quả trứng gà ta lấy lòng trắng trứng( bỏ lòng đỏ, đánh bong bọt lòng trắng trứng), cho 1 lượng bột đá kim tinh vào và quậy hỗn hợp cho sền sệt, đắp lên mặt khoảng 15-20 phút khi mặt nạ khô thì rửa lại bằng nước sạch. 

* * * Đối với da mụn: Lần đầu sử dụng thì các cùi mụn sẽ được kích lên bề mặt da do tác dụng của lòng trắng trứng gà và lực của đá bột , bạn cứ đắp đều đặn mỗi ngày đến khi nhân mụn trùi ra và da láng mịn thì kết thúc liệu trình trị mụn bằng mặt nạ đá kim tinh nhé. 

* * * Đối với da thường không mụn bạn muốn dưỡng da trắng hồng hti2 1 tuần sử dụng 1-3 lần để da được tẩy tế bào chết và se khít lỗ chân lông cùng với tác dụng làm hồng da .

Lưu ý: Nạ đá kim tinh là dạng bột đá xay nhuyễn tuy nhiên vẫn giữ độ cứng của đá, vì vậy khi rửa mặt tránh chà xát mà hãy rửa mặt từ từ và nhẹ nhàng nhé. 

Giá : 330k/hộp

 

Ủ face Qeen:

Ủ face Pe Neen của Qeen được chiết xuất từ nhựa cây thuốc, có màu đen tuy nhiên khi đắp lên mặt thì không có màu đen bám dính trên da.

*** Công dụng của ủ face là lấy đi các chất chì trên da, thải độc đố trên bề mặt da 1 cách nhẹ nhàng, giúp da căng mịn sáng bóng. 

*** Cách sử dụng: Thoa 1 lớp mỏng ủ lên da mặt và cổ để từ 15-10 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước. 1 tuần làm đều đặn 2-3 lần cam kết bạn sẽ có làn da trắng sáng và khỏe mạnh. 

Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên 100% và không pha trộn thành phần hóa chất nào vì vậy thích hợp với mọi loại da . 

Giá: 230.000đ/hộp

 

Kem face Pe Neen: 

Đây là loại kem face đặc biệt dành cho da đen lì, được chiết xuất chủ yếu từtinh chất sữa ong chúagiàu vitamin khoáng chất giảm sắc tố đen, giúp da mịn màng, trắng hồng và căng bóng.

Cùng với chiết xuất của dầu Argan đã đc gọt vỏ, hàm lượng cao của tocopherols gamma có trong Argan là thành phần chống lại quá trình lão hóa cho da, đẩy lùi và ngăn chặn nếp nhăn 1 cách hiệu quả.

Cách dùng: Sau khi rửa mặt sạch, chấm 1 lớp kem mỏng đều lên mặt và cổ, maxa nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào sâu trong da. 

Lưu ý: Không dùng cho da dầu và nhờn , có mụn. Chỉ thoa 1 lớp mỏng, không thoa lớp quá dày. 

Giá: 250.000đ/hộp 25gr.

 

Kem face cao cấp Qeen:

Được chiết xuất với thành phần chính là nhau thai cừu và 7 vị thuốc bắc.

Công dụng: dưỡng trắng da, giúp da hồng hào 1 cách tự nhiên, thành phần của thuốc bắc sẽ giúp da căng mịn và chống lại quá trình lão hóa.

Cách dùng: Sau khi rửa mặt: chấm đều kem lên 5 điểm : 2 má, cằm, mũi và trán, sau đó thoa đều kem theo hình ốc sên và vỗ nhẹ cho da thẩm thấu. 

 

Tắm trắng rượu: 

Công dụng: Làm trắng da, lấy đi tế bào chết của da do quá trình đào thải hằng ngày còn tồn động, giúp da sáng mịn và ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm về da.

1 set bao gồm: 

+ Chai số 1: Nhũ tương chiết xuất từ lá sơn trà, giúp làm sạch da chuyên sâu.

+ Chai 2: Rượu thảo mộc hạ thổ dạng gel, và thảo mộc giúp da ngăn ngừa các đốm nâu sạm.

+ Chai 3: Men của nấm linh chi, giúp bổ sung cho da độ ẩm tái tạo làn da mới

+ Chai 4: Kem tái tạo cho da giúp dưỡng da chống lại ánh nắng mặt trời. 

Cách sử dụng được ghi chú rõ ràng trên từng set tắm trắng. 

Giá: 250,000đ/set.

Tất cả các sản phẩm của mỹ phẩm Qeen đều có nguồn gốc rõ ràng, và Qeen có nhà máy sản xuất mỹ phẩm theo dây chuyền của công nghệ hiện đại, công nhân được trang bị trang phục và khẩu trang y tế trước khi bắt tay vào chế biến, vì vậy mỹ phẩm Qeen luôn luôn đem đến uy tín và niềm tin cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. 

Sam nhận sỉ lẻ số lượng lớn, giao hàng toàn quốc và ngoại quốc với chiết khấu cao và quà tặng hấp dẫn. 

Các bạn mua hàng vui lòng liên hệ : 0909 482 678 hoặc đến trực tiếp địa chỉ C211 Tây Thạnh, Tân Phú



Bình luận

0909 482 678
Mã số : 12239233
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2035
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn