Sỉ Lẻ Kem Trị Mụn Uy Tín Tại Vũng Tàu, Kem Trị Mụn Hiệu Quả, Thuốc Bắc Trị Mụn

350.000

Chung Cư Tây Thạnh - Q Tân Phú

Sam Sam Beauty xin chào tất cả các bạn, Sam Sam chuyên cung cấp mặt nạ thuốc bắc trị mụn và điều trị mụn tận gốc, tẩy da chết từ thiên nhiên, hàng nhập của công ty, có giấy tờ kiểm định.

Mặt nạ thảo dược thuốc bắc S.White được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược nên không gây kích ứng, không hại da, không phụ thuộc vào sản phẩm ,có tác dụng trị mụn, chữa lành vết thương do nặn mụn một cách nhanh chóng, trị thâm và kiềm nhờn.
+ THÀNH PHẦN CỦA MẶT NẠ THẢO DƯỢC:
1. Gói nạ 50gr: Được bào chế từ nhiều loại thảo dược trong đó thành phần chính là hạt hạnh nhân ( hạt cộm trên bề mặt nạ bắc), hùng hoàng tạo nên màu cho nạ mà nhiều bạn lầm tưởng là nghệ có tác dụng đi sâu và chăm sóc da giúp da hồng hào, lá cây cẩn cho giúp chữa lành vết thương và ngăn việc hình thành đốm nâu trên da, và hồng sâm làm da hồng hào theo thời gian sử dụng.
2. Tuýp cao 10gr: Được chiết xuất từ gạo non xay nhuyễn có tác dụng hỗ trợ cho nạ bắc trong quá trình tái tạo da ,sau khi đắp nạ bắc thoa lọ cao thì bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mượt vào sáng hôm sau.
+ CÔNG DỤNG CỦA MẶT NẠ THẢO DƯỢC:
1. Trị mụn tận gốc( các loại mụn trừ mụn thịt)
2. Làm trắng da và mịn da, Se khít lỗ chân lông
3. Kiềm da dầu, giữ ẩm cho da.Ngăn chặn quá trình lão hóa
4. Được xem như 1 loại kem dưỡng da từ thiên nhiên cho làn da hồng hào 1 cách tự nhiên qua nhiều tháng sử dụng.
+ CÁCH SỬ DỤNG 
1. Cách pha nạ bắc : tách lòng trắng trứng gà ta( sử dụng trứng gà ta nhé), đánh lên cho bong bột, cho 1 lượng vừa đủ bột thuốc bắc vào chung với lòng trắng trứng đã đánh bong, quậy hỗn hợp lên cho sền sệt và đắp lên mặt.Lưu ý: trước khi đắp mặt nạ nên vệ sinh da mặt sạch( được kèm trong set là là gói rữa mặt kim hoa ngân giúp khách khuẩn mịn da).

- Để mặt nạ khô tự nhiên từ 30p, rữa lại bằng nước ấm và sử dụng tuýp cao trắng bôi lên amt85 để qua đêm( chỉ có tuýp cao mới để qua đêm, mặt nạ đắp không được để quá 45p nhé các bạn)

Cách sử dụng lọ cao đi kèm: 
Sau khi đắp nạ lau khô mặt, trong set nạ có 1 lọ cao các bạn bôi tối và sáng sử dụng ngày 2 lần, tối trước khi đi ngủ và ban ngày 01 lần vào bất cứ lúc nào các bạn muốn, bôi một lớp thật mỏng lên da, những chỗ có mụn và vết thâm các bạn có thể dặm dày một chút. 
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và được phân phối bởi công ty swhite.

Lưu ý: Mặt nạ thuốc bắc có tác dụng trị mụn, tuy nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên nên khi kết hợp với trứng gà ta sẽ có tác dụng tẩy nhẹ lớp tế bào chết, muốn da hồng hào thì nên sử dụng 1 tuần đắp mặt nạ thuốc bắc 3 lần để làn da được mịn màn và hồng hào.

* Mặt nạ thuốc bắc trị được dị ứng mỹ phẩm vì vậy các bạn không cần lo có dị ứng hay không nhé, sản phẩm đã được chứng nhận an toàn từ viện pastuer.

Những sản phẩm không có giấy tờ và không được đóng mọc thì các bạn nên tìm hiểu kỹ nhé.

Chịu trách nhiệm trong liệu trình điều trị của các bạn nhé. Cam đoan làm đúng là mụn sẽ bị tiêu diệt tận gốc nha. Sam Sam tuyển đại lý và chi nhánh trên toàn quốc, chi nhánh của Sam sẽ được hỗ trợ về vốn, lương thưởng đều đặn khi đạt doan thu . Mua 5 sẽ được giá sỉ.

Set  : 350k/set sd được 20 – 25 lần

Công ty phân phối độc quyền Swhite

Đc:Đường Tây Thạnh - Chung cư Tây Thạnh - Lô C211 - Q Tân Bình.

Hotline: 0909 482 678

FaCEBOOK: mặt nạ thuốc bắc

Bình luận

HẾT HẠN

0909 482 678
Mã số : 11739137
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2007
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn