Face Nano White Phiên Bản Cherry Blomssom Hoa Anh Đào

350.000

177A Ap Bac F5 My Tho


***Phiên bản Cherry Blomssom ( Hoa Anh Đào )***

Nhà phân phối ĐỘC QUYỀN nhập 100% JAPAN
NỮ HOÀNG DƯỠNG TRẮNG CHUYÊN TRỊ MỤN LÀM MỜ THÂM
LÀM TRẮNG HỒNG VÀ MỊN DA
SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG tại NHẬT BẢN
( Nano Whitening Facial CherryBlossom Cream )Hiệu quả chỉ sau 14 ngày sử dụng thui ^^
Inbox để biết giá chính thức of bé cưng siêu phẩm mùa này nha^^
+ Phù hợp da dầu
+ Phù hợp da xạm đen , nám
+ Phù hợp da mụn ,da khoẻ
=> Kem dưỡng trắng phiên bản Hoa Anh Đào đặc biệt với nguyên liệu kết hợp công thức làm trắng da Nhật Bản tạo thành một hợp chất dưỡng trắng và phục hồi da hoàn hảo nhất.
--> Đây là một dạng kem dưỡng làm trắng chuyên sâu, với thành phần chất làm trắng cao giúp da lấy lại độ cân bằng và đều màu cùng hợp chất chống ôxy giúp trẻ hóa làn da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm tối đa nếp nhăn và giúp tăng độ dày của da.
--> Cải thiện da bị hư tổn, loại bỏ các loại độc tố bám trên da do bụi bẩn, Loại bỏ đi các tế bào chết trên da, làm cho da khô thoáng đồng thời dưỡng da và làm da mịn màng hơn .
-->Đồng thời kết hợp retinol vitamin A và vitamin K (phytonadione) điều trị và ngăn chặn thâm quầng da vùng mắt ,chăm sóc cũng như ngừa lão hóa vùng da xung quanh mắt hiệu quả.
--> Với thành phần hoàn toàn dịu nhẹ ko có chất tẩy gây hại cho da .
--> Làm xẹp , thu nhỏ , khô lại và phục hồi dần các loại mụn bọc , mủ , cám, chữa trị chân da mụn đầu đen, giúp điều tiết bã nhờn khiến mụn giảm hẳn và hết dần.
--> Phục hồi da làm mờ các vết thâm sẹo, thâm do mụn để lại ( nên nhớ là phục hồi sẹo thâm, ko tác dụng với sẹo lồi nha )
Use :
Làm sạch da qua các bước cơ bản sau đó thoa một lớp kem vừa đủ lên bề mặt da massge kem thẩm thấu vào da và vỗ nhẹ . Sử dụng kem vào ban đêm trước khi ngủ .
LƯU Ý : Để có một làn da trắng hồng hoàn hảo , nên tránh và kĩ nắng tối đa , tránh tiếp xúc với hơi nóng quá sức cũng như nắng trực tiếp . Sữa non là dạng mặt nạ rất hữu ích cho làn da của bạn trong quá trình dưỡng da.
Sử dụng kết hợp Tẩy da chết handmade Baby Skin và men ủ sữa non kích trắng Milk Milk sẽ giúp da nhanh thấm kem , nhanh đạt kết quả cao và duy trì làn da không mụn đầu đen và giảm thiểu dầu nhờn .
NET 20gr HỘP SỮ DỤNG 2-3 THÁNG


Bình luận

HẾT HẠN

0933 665 294
Mã số : 11225135
Địa điểm : Tiền Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn