Trị Mụn Đầu Đen Bằng Lá Trầu Không Rất Hiệu Quả Và Đơn Giản

Liên hệ

Hà Nội

Nguồn :http://hoahongdepdep.blo....com/20...khong-rat.html


Những đốm mụn đầu đen khiến khuôn mặt trở nên đen sạm và già nua làm cho bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp với người khác. Xin giới thiệu với bạn bí quyết trị mụn đầu đen đơn giản mà không kém phần hiệu quả với lá trầu không.

Những đốm mụn đầu đen khiến khuôn mặt trở nên đen sạm và già nua làm cho bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp với người khác. Xin giới thiệu với bạn bí quyết trị mụn đầu đen đơn giản mà không kém phần hiệu quả với lá trầu không.

Theo phân tích dinh dưỡng, cứ 100 gr lá trầu không thì có đến 85.4% độ ẩm, 3.1% protein, 0.8% chất béo, 2.3% muối khoáng, 2.3% chất xơ và 6.1% carbohydrate. Hàm lượng khoáng chất và vitamin chủ yếu là canxi, caroten, thiamin, riboflavin, niacin và vitamin C. Riêng giá trị calo lên tới 44.


Nhiều nghiên cứu gần đây còn cho biết lá trầu không còn chứa cả chất tanin, đường, điataza và tinh dầu. Tinh dầu của nó có màu vàng nhạt, hương thơm nồng, khi nếm có vị nóng và cay.

Ngoài ra, trầu không còn chứa một dạng phenol có tên là chavicol có đặc tính khử trùng rất tốt. Nhờ vậy, lá trầu không làm sạch những vết dầu do tuyến nhờn tiết ra, triệt tiêu nhân mụn và các tế bào chết. Không chỉ vậy, tinh chất trong lá trầu không còn giúp làm se lỗ chân lông, đem lại sự mịn màng cho làn da.

Chuẩn bị:

- 3 lá trầu không

- 1 ly nước nóng sạch

Cách làm:

Bạn lấy 3 lá trầu không rửa sạch, để ráo rồi vò nát. Sau đó lấy một ly nước nóng sạch, bỏ 3 là trầu không vào. Bạn để nguội trong khoảng 30 phút, sau đó lấy nước trầu không rửa lên mặt khoảng 2- 3 lần.

Bạn nên áp dụng biện pháp này hai tuần một lần để giữ cho làn da sạch các vết mụn đầu đen. Không nên lạm dụng quá, bởi nếu rửa mặt với nước trầu không nhiều, sẽ làm cho làn da bị khô đi bởi tính chất đặc biệt của trầu không là diệt khuẩn.


Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa Chỉ Tại: 100 Tây Sơn - Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 35579736 Hoặc (84-4) 32889666
Email: thammyvienylan@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0912 049 246
Mã số : 10601414
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn