Ủ Tóc Carebeau Giá 42K

42.000

Số 92, Đường Số 8, P.11, Q.gò Vấp, Tp Hcm


♥  Chuyên phân phối sỉ - lẻ và tất cả các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan như : The Face Shop, SKinfood, Nature Republic, Tonymoly, Etude House, Liberty, Cathy Doll ..v.v.. Hàng nhập thường xuyên, trực tiếp, các sản phẩm hot đều có sẵn. Cam kết hàng chính hãng 100%.

♥ Call ngay 0914526174 để mua và đặt với giá tốt nhất thị trường nhé!! 

Địa chỉ: Số 92, đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp, TP HCM
Hotline:  0914526174 zalo viber 
Web: http://www.myphambarbie.com

Facebook: https://www.facebook.com/shopbarbie

Page: http://www.vatgia.com/barbieshop

---------------------------------------------

Ủ tóc Carebeau Trứng, Dừa, Dê, Lúa mạch, Yến mạch - Thái Lan 500ml.
--> Xuất xứ: Thái lan


--> Giá bán lẻ: 65.000

--> giá bán sỉ: 42k,45k,48k,53k,59k,63k

--> Kem ủ tóc Carebeau Trứng Xuất xứ: Thái Lan Dung tích: 500g Với chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà, Tinh dầu dừa, Sữa Dê, Lúa Mạch và 1/4 hàm lượng protein đem lại cho bạn một mái tóc siêu mượt hơn cả đi dưỡng ở tiệm. Đặc biệt với tành phần collagen tác dụng cải thiện cấu trúc tóc, giảm hư tổn và phục hồi từ gốc đến ngọn, dễ dàng thấm sâu vào lõi tóc, nuôi dưỡng từng sợi tóc. Mang lại mái tóc mượt, bồng bềnh đầy sức ...
--> Cách sử dụng:

- Bước 1: Chuẩn bị
Đối với kem ủ, chọn sản phẩm phù hợp với loại tóc và tình trạng sức khỏe của mái tóc của bạn như kem ủ dành cho tóc dầu, tóc khô, tóc gãy rụng, tóc trẻ ngọn, tóc nhuộm, uốn, tóc hư tổn nặng, tóc yếu,...
Bạn cũng có thể chọn ủ nhanh với thời gian ủ từ 3-5 phút hoặc ủ sâu trong 15-20 phút.
Các dưỡng chất giúp thấm sâu vào lõi tóc, bổ sung các thành phần protein thiết yếu và phục hồi bên trong cấu trúc những sợi tóc yếu cho tóc mềm mượt, chắc khỏe hơn và nuôi dưỡng từ gốc tới ngọn.

-- Bước 2: Gội đầu
Sai lầm thường gặp của nhiều bạn gái là không gội sạch tóc trước khi ủ. Khi tóc bị dơ, nhờn và bết dính thì không thể hấp thụ được bất kỹ dưỡng chất nào, thậm chí còn gây tác dụng ngược. Trước khi gội, hãy dùng lược chải để đảm bảo tóc không bị rối. Gội đầu và xả sạch, dùng khăn bông mềm thấm cho ráo nước.

-- Bước 3: Bôi kem ủ
Chia tóc ra thành 4 phần theo đường ngôi giữa từ trước ra sau với đường ngang của phía trên 2 vành tai và kẹp ọn. Việc chia tóc giúp bạn bôi kem ủ dễ dàng hơn và đảm bảo không bỏ sót phần tóc nào. Ở mỗi phần, bôi kem từ gốc đến ngọn theo từng lớp tóc bắt đầu từ lớp trên cùng. Chú ý bôi kỹ phần ngnj tóc vì đây là nơi ít nhận được chất dinh dưỡng và hư tổn nhiều nhất. Bôi 1 lượng vừa đủ, tránh bôi quá tiêNếu da đầu của bạn bị dầu, tránh bôi trực tiếp sản phẩm lên da đầu. Ngược lại dãy massage nhẹ nhàng da đầu 1-3 phút để cung cấp dưỡng chất cho da đầu khô.

-- Bước 4: Ủ tóc
Sau khi bôi, quấn toàn bộ tóc lại rồi ủ bằng nón tắm hoặc khăn bông sạch và ấm. Nhiệt độ sẽ làm biểu bì tóc mở ra và dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào bên trong hơn.
Thời gian ủ tùy thuộc vào loại sản phẩm và sức khỏe của mái tóc. Ủ lâu giúp tóc được dưỡng ẩm nhiều hơn, tuy nhiên không nên ủ quá lâu sẽ khiến tóc bị nhờn và bết dính.

-- Bước 5: Xả sạch
Tháo khăn hoặc nón tắm ra, xả tóc sạch với nước mát. Nước mát không chỉ giúp xả sạch kem ủ mà còn làm biểu bì toc đóng lại giúp dưỡng chất lưu lại bên trong tóc. Không cần dùng thêm dầu xả và không nên xả quá kỹ khiến mất dưỡng chất.
-- Bước 6: Sấy khô
Lau khô tóc bằng khăn sạch, để tóc khô tự nhiên hoắc sấy với chế độ thổi mát.


Bình luận

HẾT HẠN

0932 666 202
Mã số : 12039202
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!