Revitalash Advanced Phiên Bản 3D Hoàn Hảo Nhất Giúp Mọc Mi Trong Vòng 7 Ngày

2,1 triệu

Hà Nội


Giá bán: 2.100.000đ
Đặt hàng và tư vấn: 0962429600 hoặc 0917041991


Có được hàng mi cong, dày sẽ làm cho chị em phụ nữ quyến rũ hơn hơn rất nhiều, nhưng với một số người do mi thưa từ nhỏ hoặc mặc một số bệnh lý đặc biệt là bệnh ung thư có thể làm cho tóc và mi rụng nhiều hơn.

Đó cũng chính là động lực để bác sĩ y khoa người Mỹ Michael Brinkenhoff cùng các đồng nghiệp quyết tâm nghiên cứu để có được một giải pháp cho những băn khoăn này. Đây cũng chính là món quà đặc biệt để ông giành tặng người vợ bị bệnh ung thư của mình.

 

 

 

Sản phẩm dạng serum, Revitalash Advanced 3D có dung tích 3,5 ml (sử dụng trong vòng 6 tháng) sẽ giúp dài, dày mi và sẫm màu chỉ sau 7 ngày sử dụng. Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, RevitaLash Advanced có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên.
Sau từ 7 đến 21 ngày sử dụng RevitaLash Advanced, mi sẽ dần trở nên dài, dày, sẫm màu hơn và đẹp một cách tự nhiên. Sản phẩm được dùng mỗi ngày một lần trước khi đi ngủ, bôi một ít thuốc dọc theo mí mắt trên và dưới (như khi bạn kẽ mắt nước).Tuyệt đối không sử dụng quá một lần một ngày. Chỉ một lượng nhỏ cũng đủ để lông mi bạn dài, dày, sẫm màu và đều đặn hơn. Chỉ bôi một đường theo viền mi mắt là đủ.

 

 

 

Được tinh chế chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày.
Nhờ đó mà chân mày được bồi bổ, không bị khô, đầy đủ dưỡng chất nên sẽ mọc lại, tô điểm cho khuôn mặt của bạn.

 

Cách sử dụng:
- Dùng mỗi ngày 1 lần lên chân mày sau khi đã được làm sạch và khô thoáng.
- Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau dó dùng revitabrow theo đường chân mày đã tỉa.
- Bạn có thể thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm chỉ sau 2 - 4 tuần sử dụng4


Bình luận

HẾT HẠN

0917 041 991
Mã số : 7459870
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!