Son Môi Iope Water Fit Lipstick Hàn Quốc Cao Cấp Giá Bán: 150.000Đ 79.000Đ

79.000

Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam



Xuất Xứ:  Hàn Quốc

SON MoI IOPE


  • IOPE là hãng mỹ phẩm có thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, khi thương hiệu mỹ phẩm IOPE có mặt ở Việt Nam hầu hết đã chiếm được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.
  • Dòng mỹ phẩm son môi IOPE có thế mạnh về màu sắc và phong phú chủng loại, đặc biệt chất lượng lâu bền… nên được nhiều người tin dùng.
  • Màu son đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế, thích hợp dành riêng cho phái đẹp.
  • Là món quà tuyệt vời để quý ông dành tặng cho “nửa kia của thế giới”.

SON MoI IOPE


  • Đặc trưng: thiết kế cực kỳ đáng yêu và ngọt ngào dành cho phái đẹp từ vỏ hộp cho đến chi tiết bên trong sản phẩm.
  • Thành phần: Thêm chất dưỡng mịn môi nên môi nhìn cũng mềm hơn, che được thật tự nhiên những khiếm khuyết như thâm, hay vệt nhăn môi…, có độ bóng nhẹ không làm bệt dính màu, sắc tố mạnh lên đúng màu chỉ với 1 lớp, giữ màu thật lâu và bền màu.

SON MoI IOPE


  • Ngày nay, các dụng cụ trang điểm đã trở thành vật dụng thân thiết không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của phái đẹp. Bên cạnh các loại chì kẻ mắt, mascara, phấn trang điểm thì một thỏi son môi sẽ làm cho gương mặt trở nên thanh tú và hoàn hảo hơn. Một đôi môi căng mọng và tràn đầy sức sống sẽ mang lại cho phái nữ sự tự tin trong các hoạt động giao tiếp cùng nét gợi cảm, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn của đấng mày râu.
  • Đây là dòng son được các sao hàn ưa chuộng. Với màu đẹp, mền mịn môi, lâu trôi. Bạn sẽ thấy mình thật bắt mắt và tự tin với đôi môi màu thật tự nhiên mà vẫn rất hấp dẫn. Đây cũng là dòng son được cải tiến sau dòng son color lipstick với màu sắc đẹp hơn.

SON MoI IOPE


  • Để sở hữu màu son như của Jun Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới không phải là điều dễ dàng. Một nguồn tin cho hay màu son của nữ diễn viên chính là sự kết hợp của nhiều màu son khác nhau. Người đẹp đã sử dụng tới 3 màu son của dòng sản phẩm IOPE thuộc Amore Pacific

SON MoI IOPE

Mỹ phẩm Hà Nội – Tổng đại lý phân phối mỹ phẩm trên toàn quốc

Hotline: 0983.575.875/0915.060.770

www.myphamhanoi.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0983 575 875
Mã số : 15056422
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn