Son Không Chì, Siêu Lì Butae'

250.000

113 Nguyễn Cư Trinh, P Nguyễn Cư Trinh, Q1

Cách sử dụng son lì Butaé

1. Chăm sóc môi

Các chất liệu của son lì Butaé có xu hướng dễ làm lộ tất cả các vết nẻ, khuyết điểm trên môi, do đó, chăm sóc môi là rất quan trọng để có lớp son mịn và mềm mại. Tẩy tế bào chết cho môi là một giải pháp tuyệt vời để loại bỏ da bị bong và có đôi môi mềm mại cũng như giúp việc đánh son môi được dễ dàng và đẹp hơn. 

Bạn có thể tự làm hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi tại nhà: trộn một chút đường với dầu oliu và mật ong rồi massage nhẹ nhàng lên môi trong một vài phút, sau đó rửa sạch. Môi bạn sẽ trở nên mềm mịn.

2. Thoa dưỡng ẩm 

Để giữ cho lớp son lì tươi tắn, bạn phải dưỡng ẩm cho môi trước khi đánh son vì chất liệu của son lì có xu hướng làm khô môi, tạo vết nẻ không mong muốn. Bạn có thể dưỡng ẩm môi bằng loại son dưỡng yêu thích để giúp cho lớp son lì được lôi cuốn.

3. Bắt đầu kẻ viền môi

Kẻ viền một đường viền trên cả hai môi trước khi thoa son lì. Dùng chì kẻ môi sẽ giúp bạn có đường viền môi gọn, sắc nét và đẹp tự nhiên.

4. Thoa son lì Butaé

Nếu bạn muốn có son lì đúng tone màu, hãy thoa thoa kem che khuyết điểm lên môi trước khi đánh son màu. Bất kể bạn chọn màu son đỏ tươi, màu hồng rực rỡ hay son màu nude, thoa kem che khuyết cho môi trước sẽ giúp đôi môi gọn gàng và đẹp sắc nét.

5. Không chà xát hay mím môi

Tránh chà xát hay mím môi lại khi đang thoa màu son lì vì chất liệu son lì không giống như các loại son đổi màu thông thường. Thay vào đó, nên sử dụng chiếc cọ môi để tán đều son trên môi nếu bạn muốn môi mịn hơn. 

Bình luận

HẾT HẠN

0123 222 2348
Mã số : 14697398
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn