Son Chic Hàn Quốc

180.000

17 Hàng Giầy, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam


Son chic hàn quốc - ảnh : 1

Son lì Chic Holic Lipstick với chất son lì và đẹp không kém cạnh đàn anh , kì này lên sóng sẽ làm các cô nàng mê son điên đảo vì đẹp từ thiết kế cho đến chất son tối ưu , bảng màu Son đảm bảo phù hợp với những kì nghỉ hè sôi động cho đến những buổi Party bùng cháy , kiểu gì cũng khiến làn môi của bạn nổi bật bất cứ đâu.
son-chic-holic
Mô tả về sản phẩm
Thiết kế của Chic Holic mình thấy rất đơn giản tiện dụng và khá sang vì với tông hồng chủ đạo , không lem son, không qúa cầu kì trong thiết kế nên vẫn giữ được vẻ sang trọng, tinh tế vốn có. Son đơn giản mà đẹp

Chất son không hề phụ lòng kì vọng người sử dụng kể cả khách hàng khó tính nhất. Son ChicHolic với chất son mềm mướt, bám môi và đặc biệt lâu trôi, nên các nàng cứ gọi là thoải mái tung tăng dưới làn nước mà không sợ son lem hay phai đi. Ngay cả sau nhiều giờ, son vẫn giữ màu và không làm khô môi như những dòng son kem lì khác.
son-chiclic
Hướng dẫn sử dụng
Trước tiên, hãy làm cho môi bạn thật sạch
Sau đó, bạn có thể quệt 1 hay nhiều lớp ( tùy theo độ đậm nhạt bạn muốn), bạn cũng có thể đánh lòng môi nhẹ nhàng, cũng có thể đánh cả môi quý phái; bạn có thể dùng chổi quét son như vậy môi sẽ bền màu hơn.
Như vậy, chỉ với hai bước đơn giản, bạn đã có cả ngày tự tin với làn môi đẹp
Chú ý là khi sử dụng, bạn đừng quệt mạnh, vì như vậy son rất dễ bị gãy. Và, hãy bảo vệ cho cây son cả bạn bằng cách đóng nắp ngay sau khi sử dụng để chất son được đảm bảo bạn nhé!
Các bạn truy cập web: Khaithienphu.com để được tư vấn và lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0985 224 477
Mã số : 14178091
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn