Son Lì Elsie Hàn Quốc Màu Cực Đẹp Giá Chỉ 135K

135.000

632/19 Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam





Chuyên phân phối SỈ&LẺ SON ELSIE SUPER MATTE & LONG LASTING LIPSTICK CHÍNH HÃNG và tất cả các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan như : The Face Shop, SKinfood, Nature Republic, Tonymoly, Holika, Etude House, Liberty, Cathy Doll ..v.v.. Hàng nhập thường xuyên, trực tiếp, các sản phẩm hot đều có sẵn. Cam kết hàng chính hãng 100%.

Hàng có sẵn tại số 632/19 Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức

*** Sỉ lẻ liên hệ Vân 0934 181 658 (Zalo, Viber)

Facebook: https://www.facebook.com/vanshopvn

------------------------------------------------------------------------------------

SON ELSIE SUPER MATTE & LONG LASTING LIPSTICK

- Son lì Elsie Super Matte & Long Lasting Lipstick là Dòng son mới toanh vừa ra mắt tháng 6 năm 2016 mang đến 5 sắc son tuyệt vời cho hè cho các nàng.

- Thiết kế vỏ trắng tươi mát sành điệu, từng đường nét vuông góc đều thẳng tấp từ mọi góc nhìn, tuy thiết kế khá đơn giản nhưng sự kết hợp giữ kiểu dáng vuông vuông vắn cùng màu sắc bắt mắt, thời thượng khiến ELSIE luôn nhận được nhiều sự chú ý của nhiều chị em hơn những dòng son bình dân khác.

- Cơn sốt thỏi son hình vuông, dòng son lì thần thánh mang cái tên lạ tai " Elsie " của hàn quốc, chất lượng không thua kém gì son BBia thậm chí chất son lì nhưng cũng không bị bột khi đánh nhiều lớp.


- Son lì ELSIE đổ bộ làm mê mẩn 100% các cô nàng, ra mắt bởi 5 tông màu hot trend, dễ sử dụng, nâng tông trắng cho da và đặc biệt phù hợp với làn da và gu thời trang của giới trẻ Châu Á. Ngoài chất son lì siêu mịn như nhung, tính dưỡng cao và thời gian bám màu lâu, son ELSIE còn khiến các cô nàng thích thủ bởi vẻ ngoài đậm chất thời trang của son Hàn, thiết kế cây son vuông hiện đại, tông màu trắng hồng tiểu thư rất trẻ trung mà không bị quá bánh bèo như son Amok .



SON ELSIE SUPER MATTE & LONG LASTING LIPSTICK



 





 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0934 181 658
Mã số : 13606491
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn