Son Ysl Màu 52 Rosy Coral

850.000

Đường N1, Phường Thới Hòa, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương


Nhà sản xuất: YSL
Xuất xứ: Pháp
Trọng lượng: 3,8 g

Giới thiệu dòng son YSL Rouge Per Couture Satin Radiance Lipstick

 YVES SAINT LAURENT (YSL) là hãng son cao cấp đến từ Pháp được các tín đồ làm đẹp trên thế giới vô cùng ưa chuộng bởi các màu son thời thượng vô cùng sang chảnh. Bất kể dòng son nào của YSL khi ra mắt cũng đều tạo nên cơn sốt toàn cầu bởi chất son đẹp mê mẩn cùng thiết kế xa xỉ và khác biệt, và khi nhắc đến thương hiệu son đình đám này, YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Nữ tính, quyến rũ và sống động trên từng bờ môi chính là lý do khiến YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick trở thành vũ khí sắc đẹp không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của mọi cô nàng!
Son YSL màu 52 Rosy Coral thuộc dòng YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick với sắc hồng cam chưa bao giờ hết hot bởi sắc son cực kì nổi bật và vô cùng quyến rũ. YSL 52 Rosy Coral ấn tượng với màu hồng cam nhẹ nhàng, tươi tắn, chất son mềm mượt, lâu trôi cùng thiết kế sang trọng và đẳng cấp.



Ưu điểm nổi bật của son YSL màu 52 Rosy Coral


Sắc son YSL 52 Rosy Coral hồng cam nữ tính, lên màu chuẩn xác

YSL màu 52 Rosy Coral là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc hồng ngọt ngào, nữ tính với sắc cam sôi nổi, nồng cháy. Sắc hồng cam cực kì phù hợp với lối trang điểm tự nhiên, màu son lên nhẹ nhàng nhưng đầy tươi tắn, đem lại nét đẹp thanh lịch, dịu dàng vô cùng cuốn hút!
YSL Rouge Pur 52 lên màu chuẩn, không hề kén môi, kể cả với đôi môi sậm màu cũng không cần dùng lót môi, chỉ lướt nhẹ với một lớp YSL Rouge Pur 52 bạn đã hoàn toàn sở hữu một làn môi gợi cảm đầy sức sống!


Chất son YSL 52 Rosy Coral mềm mượt, nhiều dưỡng

Chất son YSL 52 Rosy Coral dạng kem nhưng không hề bị bột, khi đánh son bám nhẹ trên môi, không gợn, không lộ vết nhăn, tạo bờ môi căng mịn đầy sức sống.

YSL Rouge Pur 52 có chỉ số chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ môi khỏi tác hại từ tia cực tím trong khi hydrospheres và các chất chiết xuất từ thiên nhiên cung cấp nhiều dưỡng chất giúp làn môi không bị  khô lì mà mềm mượt suốt cả ngày


Thiết kế YS52 Rosy Coral đẳng cấp, thời thượng

YSL 52 Rosy Coral có thiết kế thân son mạ vàng, kiểu dáng vuông thành sắc cạnh với nét chạm khắc huyền thoại YSL lồng vào nhau mang tới sự đẳng cấp và tinh tế. YSL Rouge Pur 52 thật sự nổi bật và sang chảnh, ngay cả những cô nàng “khó tính” nhất cũng không thể rời mắt trước vẻ ngoài ấn tượng đầy lôi cuốn của YSL Rouge Pur 52!


Gợi ý dùng Son YSL màu 52 Rosy Coral

YSL màu 52 Rosy Coral sắc hồng cam lên màu nhẹ nhàng, bạn nên kẻ viền môi trước khi đánh lớp mỏng YSL Rouge Pur 52 để có làn môi sắc nét và thu hút hơn.

Sau khi tô son bạn nắp vỏ khít để son được bảo quản tốt nhất với điều kiện thoáng mát.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.
- Công Ty TNHH TMDV XNK Việt Thắng
- Điện Thoại: 0946 949 889 - 0650 6560 739
- Email: congtyxuatnhapkhauvietthang@gmail.com
- Website: http://www.thoitrangphongcach.com.vn
- Facebook: http://www.facebook.com/thoitrangphongcach.com.vn/ 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0944 979 889
Mã số : 13212510
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn