Son Dior Diorific Mat 540 Magique

990.000

Đường N1, Phường Thới Hòa, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương


Thương hiệu: Dior
Trọng lượng: 3,5 g
Xuất xứ: Pháp
Diorific Mat là dòng son lì cao cấp lâu trôi ấn tượng của Dior. Diorific Mat – Christmas 2015 là phiên bản son Dior tung ra trong dịp Giáng Sinh 2015, như một món quà bất ngờ dành cho phái đẹp. Thời điểm sau mùa lễ hội, Diorific Mat vẫn là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong thế giới son môi. Phiên bản son Diorific limited edition luôn chiếm được cảm tình của các tín đồ làm đẹp, không chỉ bởi chất lượng hoàn hảo trong mỗi cây son, mà còn là đẳng cấp đến từ một thương hiệu danh tiếng!



Công thức son chứa Coconut Oil (tinh dầu dừa), Sweet Almond Oil (tinh dầu hạnh nhân) nhiều dưỡng chất, giúp cân bằng độ ẩm, mềm môi, chống nắng tự nhiên đồng thời che phủ tối đa các khuyết điểm, tạo bờ môi mềm mượt, đầy sức sống ở bất cứ thời điểm nào.

Son Diorific Mat được các chuyên gia đánh giá cao về màu đẹp, mềm môi và mang màu đẹp sang trọng quý phái
Phù hợp đi tiệc tùng, cưới xin, liên hoan…với khả năng bắt đèn, bắt sáng rất lộng lẫy và nổi bật. Cây son rất đẹp và sang trọng, làm quà tặng cũng tuyệt vời luôn.

Chất son được đánh giá là nhiều dưỡng, mềm môi nhưng vẫn lì và cực lâu trôi, đặc biệt khả năng lên màu son cực tốt, môi thâm đậm màu… cỡ nào cũng lên và giữ màu gốc tốt

Dior Diorific Mat Rouge Couleur Velours – Cây son với thiết kế lộng lẫy có thể đánh gục bất cứ người phụ nữ khó tính nào.


Thân son kim loại ánh vàng sang trọng cùng những chi tiết chạm khắc đặc trưng của thương hiệu Dior mang lại dáng vẻ cao cấp.

Thành phần: Polyglyceryl-2 triisostearate, octydodecanol, isononyl isononanoate, dimethicone/ vnyl dimethicone crosspolymer, polyethylene, polybutene, c10-30 cholesterol/lanosterol esters, silica, euphorbia cerifera( cadelilla) wax, trimethylolpropane triisostearate, parfum(fragrance), bht, propyl gallate, greniol, citronellol,amyl cinnamal, tocopherol, limonene, citral …..

Hướng dẫn sử dụng:

Nên kẻ viền môi trước sau đó đánh một lớp mỏng lên môi nhưng nếu muốn nổi bật hơn thì nên đánh 2 lớp nhé.


Sau khi tô son bạn nắp vỏ khít để son được bảo quản tốt nhất với điều kiện thoáng mát.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ.
- Công Ty TNHH TMDV XNK Việt Thắng
- Điện Thoại: 0946 949 889 - 0650 6560 739
- Email: congtyxuatnhapkhauvietthang@gmail.com
- Website: http://www.thoitrangphongcach.com.vn
- Facebook: http://www.facebook.com/thoitrangphongcach.com.vn/  



Bình luận

HẾT HẠN

0944 979 889
Mã số : 13212449
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn