Son Bút Chì Peripera Touch Pang Hot Nhất Hiện Nay

Liên hệ

Hai Bà Trưng


Son Bút Chì Peripera Touch Pang





Peripera là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc‚ trực thuộc của Clio Professional. Nếu như Clio tập trung quảng bá hình ảnh quyến rũ‚ gợi cảm thì Peripera lại hướng đến kiểu makeup trẻ trung‚ năng động‚ rất phù hợp với tuổi teen. Tuy không nổi tiếng như Etude House‚ The Face Shop‚ v..v.. nhưng các sản phẩm của Peripera được các blogger cả ở Hàn Quốc và quốc tế đánh giá rất cao.


Dù vừa mới ra đời nhưng dòng son này  đã nhanh chóng được các hot girl Hàn cho vào bộ sưu tập yêu thích và Review hết lời khen ngợi, chất son hệt như dòng Satin của MAC lên môi lì lì cơ mà không bị khô chút nào, cảm giác môi vẫn mềm



Touch Pang là son bút chì. Son dạng lì‚ hơi bóng nhẹ không hề gây cảm giác bóng mỡ‚ giúp môi trông toả sáng và nổi bật. Được ví von giữ màu lâu như lực hút của nam châm. Chỉ cần thoa 1 lần là màu lên đẹp chuẩn và đậm‚ khiến môi nhẹ tênh mịn mượt như được tơ lụa bao bọc lấy bờ môi.

Với công thức chống thấm nước giúp màu son chống lem nhoè ra làn da xung quanh môi. 
Thành phần từ thiên nhiên rất an toàn, có chứa thành phần dưỡng ẩm nên không làm khô môi, tạo độ bóng nhẹ và không gây kích ứng da.

Xem thêm :
mỹ phẩm xách taySon chanel rouge allure,Son shu uemura,Son YSL Rouge Pur Coture


Bình luận

HẾT HẠN

0916 516 738
Mã số : 12267528
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn