Son Môi Mac Made In Usa Có Bill Mac

440.000

536/11B Lê Văn Sỹ, P.11, Q.phú Nhuận


Son Môi MAC MADE IN USA

link sp: http://www.mifashop.net/son-moi-mac-my-4287248.html

M.A.C là thương hiệu khá nổi tiếng và là niềm đam mê của chị em phụ nữ, là đỉnh cao trong dòng son trang điểm chuyên nghiệp. Nó được ưa chuộng bởi những màu sắc phong phú, đa dạng màu sắc hiện đại, Chất son lì bám lâu, bám lâu nhất trong tất cả các dòng son. Chính vì thế mà nó luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sao khi lên thảm đỏ. Cũng như các bạn nữ khi đi dự tiệc.

Son Môi MAC MADE IN USA  cho môi xinh thêm xinh.

Shop bán hàng gởi về từ Mỹ có bill chính hãng cho nên các bạn lần đầu mua hàng của shop sau khi xem thông tin mình post ở đây thì đừng hỏi mình có phải hàng thật nữa ko nhé. :) Tks!

Kiện hàng đã được đóng xong chuẩn bị về Việt Nam

Mac lipstic

Kiện hàng

Bill hàng son MAC nha các nàng

Bill Son MACBill son MAC 2

Bill son MAC 3Bill son MAC 4


Giá: 440k
Xuất xứ : MỸ

http://www.mifashop.net/son-moi-mac-my-4287248.html


1. SON MÔI MAC CANDY YUM YUM

Thuộc dòng Son Matte (son lì) Candy Yum Yum nằm trong bộ sưu tập MAC Quite Cute Collection for Spring 2011 là một màu hồng tím, thiên về tím, tông sáng và lạnh. Nếu bạn nào môi nhạt, da sáng  dùng em này tuyệt cú mèo và ăn mặc sành điệu một chút thì bao anh ngước nhìn. Nói thật là em nó khá bắt mắt mình cũng ngẫn tò te vì em nó

Đi tiệc buổi tối, lên đèn, lên đồ sure với bạn sẽ có người hỏi bạn dùng son gì :)

[​IMG]

[​IMG]

2. SON MÔI MAC IMPASSIONED

Màu Impassioned là màu hồng có hơi pha chút đỏ cam cà rốt, vì thế nó tone ấm dễ đánh và lên môi khá bắt mắt, Màu này đánh đi chơi hay đi làm đều được

Mac impassioned thuộc dòng Amplified Creme, ít bột, không bị khô và bám cực kỳ lâu.

3. SON MAC MORANGE

Giá: 440k

Một màu cam hoàn hảo săn chắc pha tí màu đỏ. Màu đỏ đủ để không được coi là quá nổi, một sự lựa chọn màu sắc đủ để lên màu da cam nâng lên làn da của bạn  cho một cái nhìn tinh tế ngay cả trong ánh sáng mờ ảo. Mac Morange nổi bật trên tất cả các tông màu dađó là lý do tại sao rất nhiều lời khen ngợi về màu sắc nàyVới công thức "Amplified", Chất kem, ít bột, không gây khô môi và giữ màu cực lâu. 

Son Mac Morange

Son môi Mac Morange

4. SON MÔI MAC COSTA CHIC - Hồng san hô (dòng Frost)

Giá: 440k

Màu hồng san hô, màu này đang là mode nha các bạn, em này thuộc dòng Frost, không khô như một Satinnhưng cũng ko thuộc dòng son dưỡng ẩm nhiều nhất, nó chỉ dưỡng ẩm nhẹKhi bạn mới đánh nó lên môi, bạn sẽ cảm thấy môi ẩm, mịn mượt nhưng sau 3-4 giờ mặc nó bắt đầu khô, một ít thôi nên bạn cần đánh 1 lớp son dưỡng môi sẽ tốt hơn.

Màu sắc em nó bám cực lâu, và rất khó phai dù bạn kết hợp với son dưỡng nha

Màu son ko kén da, và màu son có thể thay đổi chút ít tùy thuộc vào nguồn ánh sáng tùy góc độ khác nhau sẽ cho bạn các tông hình sôn môi khác nhau, hãy thử kiểm chứng nhé :)

Ah, em này thuộc dòng Frost nhưng nhủ rất rất ít, dường như ko thấy.

.
Mac Costachic 1

swatch MAC COSTA CHIC 1

5. SON MÔI MAC RUBY WOO ( thuộc dòng matte - Màu đỏ cổ điển sexy )

Mình thực sự ko  thích em này lắm khi nhìn nó còn nguyên khối, trông nó có vẻ khô, màu đỏ thì nghiên về đỏ xanh, hơi bầm, ấn tượng ban đầu là mình không thích em này, lại còn thắc mắc ko biết màu xấu thế mà sao giới trẻ bây h thích thế nhỉ, vì mình bán em này cực chạy. Cho đến khi mình thấy cô bạn dùng son màu đỏ rất chi là đẹp, tò mò mình hỏi thử mới biết là em này, xinh ko chịu được. Hình như ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng kết em này thì phải :) ( Mình doán thôi nha, vì màu mình thấy đúng là như vậy.

Hình em nó đây

MAC RUBY WOO

Nhìn em nó nguyên khối như thế thì kết sao nổi, hihi, ah co nhiều bạn lần đầu tới shop mua em này, nhìn thấy cũng tá hỏa, ui sao nó bầm thế chị??? phải em này ko?? thôi để em về kiểm tra lại!!! mặt rất chi là tội nghiệp ( chắc là thấy ai đó xài có đôi môi xinh, hỏi ra thì biết là ruby của Mac nhưng chưa thấy cây son bao h nên hoảng :)

Đây là hình cô bạn dùng son MAC RUBY WOO mà mình nói ở trên, con nhỏ đã làm thay đổi cách nhìn của mình về em nó, up hình nó lên đây ko biết nó có la ó ko nữa, hihi, chưa xin bản quyền mà, :)

swatch SON MÔI MAC RUBY WOO

Còn đây là hình của người ta, hihi, ngta cũng dùng Mac Ruby Woo đấy ah

swatch MAC RUBY WOO 1

Ruby Woo màu đỏ mát mẻ và săn chắc, đỏ dựa trên nền xanh, cho nên khi nhìn nguyên khối ( cây son có vẻ là màu đỏ bầm, nhưng đánh lên môi thì cực kỳ tươi, và khi chụp ảnh thì khá là bắt mắt, bắt ánh sáng), em này thuộc dòng Retro Matte, son lì có nghĩa là nó lấy vào môi tốt hơn so với một kem hoặc son bóng. Thêm vào đó, nó là một màu đỏ và màu đỏ luôn luôn để lại một lớp son bám chắc trên môi. Điều này có nghĩa  bám trong một thời gian rất rất dài, cực kỳ khó trôi, khó phai.

Bạn nên kết hợp em nó với 1 em son dưỡng sẽ làm cho môi bạn mượt mà mịn màng hơn.


6. SON MAC MÀU CHATTERBOX

MAC CHATTERBOX được mô tả là MÀU HỒNG DÂU TÂY TƯƠI SÁNG, sống động, mãnh liệt, và xinh đẹp và có một kết thúc khuếch đạibao phủ đồng nhất làm môi bạn trong dày và gợi cảm hơn, Mặc dù nó là tươi sáng,  chắc chắn không rơi vào thể loại neon, suy nghĩ Viva Glam Nicki và Vegas Voltvì thế bạn có thể dùng nó make up hàng ngày, đi làm đi chơi, dự tiệc đều vô tư nhé.

Chatter box thuộc dòng Amplified Creme , dòng này không phải là 100một kết thúc mờ;chúng có ít bóng nhưng ko giống son bóng hoặc kem. Dòng son này không làm khô môi khi đánh và màu lên môi khá đẹp và đồng đều,

MAC CHATTERBOX
SON MAC CHATTERBOX SWATCH

7. SON MAC VEGAS VOLT - Thuộc dòng son Ampified Creme

Vegas Volt một trong những màu son yêu thích của shop nhé, shop chưa thấy một người nào đó trông xấu hơn khi dùng em nàyĐó là một cách tuyệt vời để làm sáng lên bất kỳ cái nhìn có thể được mặc trong nhiều dịpNhư tên cho thấy, công thức của việc này là rất dày cường độ cao, tôi nhận được bảo hiểm đầy đủ thậm chí chỉ với một mẫu màu!

MAC VEGAS VOLT LIPSTICK

Son môi Mac Vegas Volt là màu hồng cam san hô, nghiên về cam sáng nhẹ, bạn có thể nhìn thấy hình bên dưới, với chất son là amplified crème, chất son kem, mịn ko bột,  là một công thức giàu chất kem hoàn toàn không có ánh sáng lung linh của bóng, nhủ, nhưng nó cho một cái nhìn bóng đẹp cho đôi môi, để lại cho đôi môi ánh nhìn mịn màng và cảm giác thoải mái.

SON MÔI MAC VEGAS VOLT

8. SON MAC SUNNY SEOUL -MAC Lipstick Nắng Seoul (Cremesheen)

Nó là một MÀU HỒNG PHẤN chứ không phải màu vàng với một ánh sáng lung linh nhẹ một chút bóng nhủ nhẹMột màu sắc đẹp nhẹ nhàng, tươi trẻ. Khi bôi Sunny Seoul, màu sắc dễ chịu hơn so với một số màu sắc Cremesheen khácRất thoải mái khi đánh lên môi và không phụ thuộc quá vào các nếp gấp trên môi.

Sunny Seoul là 1 màu hồng nhẹ tươi sáng tựa như cánh hoa anh đào dưới nắng seoul :) cho môi xinh tươi rạng rỡ trong nắng.

SON MAC SUNNY SEOUL

SON MAC NẮNG SEOUL SWATCH

9. SON MAC SAI GON SUMMER

Sai Gon Summer được mô tả như một " màu cam mờ tươi sáng". Đó là một màu da cam-săn chắc với một ánh sáng lung linh sương mờ tinh tế. Sài Gòn mùa hè  một kết thúccremesheenđó là một trong những công thức được nhiều người yêu thích từ MACSon môikết thúc Cremesheen rất dễ đánh lên môi và làm môi bạn không cảm thấy nặng nề hoặc khô.

Bình luận

HẾT HẠN

0988 803 777
Mã số : 10347408
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn