Phấn Mắt Essance 12 Màu

60.000

656/35 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3 ( Hẻm Lớn Đối Diện Bắc Hải - Cv Lê Thị Riêng)


PHẤN MẮT ESSANCE – BỘ TRANG ĐIỂM MẮT VỚI 12 MÀU MẮT ĐẸP CAO CẤP.

XEM CHI TIẾT: http://www.dealsaigon.com/ho-chi-minh/phan-mat-essance-751.html

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn nơi mà thái độ của con người được bộc lộ rõ nhất. Một đôi mắt được trang điểm ấn tượng dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Muốn có được điều ấy ắt hẳn bạn phải trang bị cho mình nhiều loại màu mắt khác nhau, sẽ rất dễ nhầm lẫn và khó mang theo tất cả bên mình. Bạn đã có “bí quyết” làm đẹp của riêng mình chưa?  

 

PHẤN MẮT ESSANCE

 

Hôm nay Dealsaigon mang đến cho bạn một giải pháp, đó chính là Bộ phấn mắt Essance với 12 màu thuộc 3 tông sáng, tối và trung tính, giúp bạn luôn tạo nên phong cách rất riêng của đôi mắt mình trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

PHẤN MẮT ESSANCE

 

Bộ Phấn Mắt Essance 12 màu mắt đẹp, với đủ 3 tông màu sáng, tối và trung tính cho bạn luôn tạo phong cách rất riêng cho đôi mắt của mình.

 

PHẤN MẮT ESSANCE

 

Thông tin sản phẩm:

Bộ phấn mắt essance 12 màu mắt.

- Sản phẩm là sự kết hợp ăn ý của cả 3 tông màu (sáng, tối, trung tính).

- Xuất xứ: Hàn quốc.

- Hạn sử dụng: 01/03/2017

- Màu sắc: 12 màu sắc đẹp mắt.

 

BỘ TRANG ĐIỂM MẮT           

 

Với phấn mắt Essance, bạn không chỉ sở hữu một đôi mắt sâu và ánh nhìn thu hút mà còn thể hiện được thần thái và bề sâu tâm hồn mình. 

 

BỘ PHẤN MẮT

 

Một đôi mắt sâu đầy cuốn hút, có một ánh nhìn đầy lãng mạn hay một thần thái mạnh mẽ hoàn toàn có được vớiBộ phấn mắt Essance 12 màu mắt này các bạn gái nhé.

 

PHẤN MẮT

 

Màu mắt essance có 12 màu để bạn lựa chọn, dễ sử dụng, bạn thoa nhẹ nhàng lên mí mắt, mỗi màu mắt sẽ mang đến một nét quyến rũ, thể hiện cá tính riêng của bạn. Bộ màu mắt kèm chổi 2 đầu bông siêu mềm mại tiện lợi, cùng với 1 chiếc gương soi nhỏ kéo dài theo hộp phấn mắt giúp bạn tiện lợi hơn trong việc trang điểm.

 

MÀU MẮT ESSANCE

 

- Nếu bạn sở hữu một làm da ngâm, bạn hãy chọn màu mắt sẫm như nâu chocolate hay xanh hải quân. Vì những gam màu này tôn thêm sắc da, tránh những màu nâu nhạt vì những sắc này dễ lẫn vào da.

- Những tông màu lạnh lại thích hợp cho làn da trắng. Nhiều người lầm tưởng dùng phấn mắt màu sẫm, đậm nhưng thật ra gam màu đó làm tăng phần nhợt nhạt cho màu da của bạn.

- Đối với bạn gái có màu da nâu thì sự lựa chọn hàng đầu là màu tía của mận chín, màu vàng đồng của ánh kim. Những gam màu này sẽ làm nổi bật đôi mắt của bạn, đồng thời sẽ đem lại sự ấm áp cho làn da.

 

deal phấn mắt

 

Mẹo trang điểm bạn có thể tham khảo đó là sử dụng những màu mắt sáng như màu trắng để nhấn vào viền mí mắt. Với vùng xương nhô phía dưới lông mày sẽ là vùng tạo điểm nhấn cho đôi mắt của bạn, bạn có thể sử dụng phấn nhũ bạc, ánh trai hoặc phấn có màu sáng để tạo sự sắc nét nổi bật hơn cho đôi mắt. Đôi mắt của bạn sẽ trở nên nổi bật à thu hút sự chú ý của người đối diện.

 

bộ trang điểm essance

 

Nhanh tay sở hữu ngay bộ màu mắt xinh xắn, tiện lợi này bạn nhé!

 

MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI:

656/35 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, HCM

( Đối diện CV Lê Thị Riêng )

Điện thoại: 08 62 997 428

Hotline : 0906.686.151

Mua sỉ: 0933.686.151

Email : info@dealsaigon.com

Website: www.dealsaigon.com.

Huỳnh Minh Hòa

 

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG


Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 9203059
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn