Chuyên Sỉ Lẻ Kem Cc Sugao Mặt Mộc Cc Cream Air Fit Sugao Nhật Bản Giá Chỉ 147K

147.000

632/19 Kha Vạn Cân, P.linh Đông, Q.thủ Đức


✔Chuyên phân phối sỉ - lẻ CC Sugao Nhật Bản và tất cả các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan như : The Face Shop, SKinfood, Nature Republic, Tonymoly, Holika, Etude House, Liberty, Cathy Doll ..v.v.. Hàng nhập thường xuyên, trực tiếp, các sản phẩm hot đều có sẵn. Cam kết hàng chính hãng 100%.

Hàng có sẵn tại số 632/19 Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức
*** Vân 0934 181 658 (Zalo, Vilber)

Facebook: Vân Shop Cosmetic

KEM CC SUGAO^^- đúng như tên gọi MẶT MỘC CC Cream Air Fit SUGAO.

- Đây là SP mới ra mắt ở Nhật nửa tháng nay thôi. CC cream Air Fit SUGAO là hỗn hợp trang điểm mix giữa kem chống nắng, kem nền, kem phủ, có khả năng che phủ thâm nám, lỗ chân lông, che phủ các mảng da tối màu, da không đều màu TUYỆT HẢO. 
- Đặc biệt tăng khả năng bắt sáng và điều chỉnh sắc tố da cho lớp make up đẹp và tươi sáng. CC cream SUGAO sử dụng công nghệ Air fit cho bạn cảm giác nhẹ bẫng như không đánh kem, cho độ che phủ mịn màng tuyệt đối và đặc biệt thích hợp cho những ai có làn da chưa hoàn hảo. 
Chỉ số chống nắng SPF 23 PA+++ bảo vệ làn da của bạn khỏi sự tàn phá của ánh nắng mặt trời . Đb kem thích hợp cho mọi làn da và không gây đổ dầu khi nắng nóng
Đây là SP nhất thiết nên có trong túi trang điểm của mỗi chị em, Shop cực cực cực khuyên dùng ạ. Mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy một lượng kem nhỏ như hạt đậu rồi tán đều trên da mặt, mỗi tuýp kem sd được rất lâu nhé cả nhà.
- Sản phẩm phù hợp với chị em bận rộn không có nhiều thời gian mak
e up


Bình luận

HẾT HẠN

0934 181 658
Mã số : 11697720
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn