Thỏi Kem Che Khuyết Điểm Hide Plemish Pasha Xài Như Thế Nào

25.000

47C Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q.bình Thạnh, Tp. Hcm



Thanh che khuyết điểm Hide Plemish Pasha

 

Thanh che khuyết điểm Hide Plemish Pasha là một sản phẩm che khuyết điểm nổi tiếng với thành phần tự nhiên, mang lại cho người dùng cảm giác mềm mịn, trắng sáng không hề giả tạo, giúp bạn tự tin với làn da mịn màng như chưa bao giờ thế.

 


 

Thanh che khuyết điểm Hide Plemish Pasha được chế tạo với công thức đặc biệt để giữ được độ bền màu khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, hoặc khi bạn vận động mạnh, mồ hôi ra nhiều thì lớp kem vẫn không hề bị trôi. Thành phần dưỡng da tự nhiên không chỉ che khuyết điểm của bạn ngay lúc đó mà một phần sẽ thấm sâu vào da, xoá tận gốc những vết thâm, nám hay loại sạch những “tên mụn cứng đầu”.

 

 

Với công thức tan nhanh trên da tạo độ bao phủ đều cho màu da đồng nhất, Thanh che khuyết điểm Hide Plemish Pasha, tạo lớp kem mượt mà lướt nhẹ trên bề mặt da giúp che phủ quầng thâm và những nét không hoàn hảo trên gương mặt một cách tự nhiên.

 

 


 


Đặc biệt, Hide Plemis Pasha thích hợp với mọi loại da, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng cho làn da nhạy cảm của mình nữa. Không những thế, bạn còn có thể dành tặng món quà đáng yêu này cho cô bạn thân để các bạn luôn cùng rạng ngời, tươi xinh.

 

 


Với ưu điểm dạng thanh, nhỏ gọn các cô nàng có thể để  Thanh che khuyết điểm Hide Plemis Pasha trong chiếc xắc xinh xắn của mình và mang theo bất kỳ đâu. Rất nhanh gọn, chỉ trong một vài phút với thao tác cực đơn giản bạn đã có khuôn mặt mịn màng không tỳ vết với Pasha rồi đấy.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

---   Mỹ phẩm xách tay Khanh Linh ---


Chuyên cung cấp, phân phối sỉ lẻ các mặt hàng mỹ phẩm xách tay Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… bảo đảm hàng chính hãng với giá tốt nhất TP.HCM. Khi mua hàng ở shop các bạn có thể kiểm tra barcode bằng các phần mềm hiện có, nếu phát hiện hàng giả shop sẽ đền bù.

 

Liên hệ: 47C Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh 

Hotline: 0904332928 Ms. Trang - 0964087447 Ms. Sương (Zalo/ Viber)

 Web: http://thucphamchucnanggiamcan.vn

 Facebook: https://www.facebook.com/MyPhamThaiLanHCM 

 

  Có ship hàng đi các tỉnh trên toàn quốc nhé.



Bình luận

HẾT HẠN

0904 332 928
Mã số : 13615575
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn