Nước Hoa Nữ

900.000

Cao Lỗ, Q.8, Hcm


Mình có người quen từ Mỹ xách tay về vài em nước hoa Fancy mùi hương cực iu, hương bám rất dai từ sáng đến tối vẫn còn quyện mùi, rất thích hợp với các bạn gái ưa thích phong cách ngọt ngào lãng mạn sang chãnh.Vỏ chai hay bao bì đều được thiết kế tuyệt đẹp rất thích hợp để làm quà tặng. Và đặc biệt giá rất tốt cho một chai nước hoa auth chính hãng dung tích lên đến 100ml chỉ 900.000 nha các bạn. Hàng nguồn gốc từ Mỹ, sản xuất tại Pháp và có giấy tờ hải quan đầy đủ an tâm nhé mọi người. Vì mình không phải thương gia chuyên bán nước hoa nên chỉ xách về vài chai thôi ạ. Xin đừng so sánh với hàng HongKong hay Sài Gòn fake nhé. Nếu phát hiện hàng fake mình sẽ bồi thường 200%.

Nước hoa của Jessica Simpson:Ngôi sao 27 tuổi này đã ký kết một thỏa thuận với hãng nước hoa Parlux, chính là công ty từng sản xuất nước hoa cho Paris Hilton để cho ra mắt mùi hương của riêng mình có tên Fancy. "Bạn có thể dùng Fancy khi lộng lẫy xuất hiện trên thảm đỏ, cũng có thể dùng khi chỉ đơn giản mặc một chiếc quần "gin", ca sĩ tóc vàng nói, "Fancy là chính con người tôi, hơi thất thường một chút nhưng luôn khôi hài và lãng mạn".

Fancy Love là sản phẩm mới nhất của Jessica Simpson. Đây là dòng sản phẩm cho thấy sực độc nhất của sản phẩm trên thị trường với kiểu dáng thiết kế sang trọng và hương thơm ngọt  dịu. Fancy Love đem lại cảm giác trưởng thành hơn trong cuộc sống, hương thơm ngọt ngào khiến cho chúng ta có cảm giác như đang yêu và được yêu. Ngoài ra, Fancy Love tạo nên không gian lãng mạn được gợi nên từ người phụ nữ sang trọng và gợi cảm.

Hương thơm đặc trưng: Hương Caramel, kẹo.

Phong cách: Lãng mạng. 

Ngoài ra chỉ còn duy nhất 1 em Jessica Simpson SIGNATURE hương cực thích, và ấn tượng dễ dàng làm hài lòng các bạn dù khó tính nhất nhé.

Giá: Jessica Simpson FANCY 900.000/em(100ml)

       Jessica Simpson Signatures 1.950.000/em(100ml)

Địa Chỉ: Cao Lỗ q.8, tp.HCM

   hoặc Rạch Giá hay Sa Đéc mình free ship

Điện Thoại: 0947474857

    


Bình luận

HẾT HẠN

0947 474 857
Mã số : 12257577
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn