( Samperfume) - Bán Nước Hoa Chanel Chance 100Ml Pháp Uy Tín Giá Rẻ.

3,1 triệu

Số 17A Nguyễn Bỉnh Khiêm Hai Bà Trưng Hà Nội


Nước hoa Chanel Chance Eau de Parfum có màu hổ phách bóng đẹp , trong khi chai của nó được trang trí bằng một vài chữ mạ vàng thay thế cho các chữ cái của từ Chance và trên cổ chai.Nắp được làm bằng kim loại màu bạc. 

[​IMG]

NƯỚC HOA CHANEL CHANCE EAU DE PARFUM.


Phong phú, trang nghiêm, cổ điển, tinh tế, và vô tận, là sự cân bằng vừa đủ để làm cho nó quyến rũ, có thể cảm nhận và gợi cảm. Trong một căn phòng đầy người, những người phụ nữ sử dụng nước hoa này tách biệt với các cô gái khác. 
Sử dụng nước hoa Chanel Chance làm bạn cảm thấy là rất hấp dẫn, xinh đẹp, thanh lịch và rất trẻ và chắc chắn phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đây là một loại nước hoa mà phụ nữ nên sử dụng hàng ngày cho một tháng. Thật sang trọng nhưng không áp đảo và đủ để làm cho bạn cảm nhận được sự chú ý từ một chàng trai quyến rũ.

Hương thơm này đem lại cảm quan tuyệt vời. Không phải là táo bạo như Chanel No. 5, hoặc là quá hoa mỹ và ngọt ngào như Coco Mademoiselle, hoặc là lớn và sạch sẽ như Chance Eau Fraiche -. Nó chỉ là một sự pha trộn hoàn hảo. Hương thơm Chance là tuyệt đẹp và tròn trịa, hoắc hương, hạt tiêu hồng , ghi chú và các loại trái cây ánh sáng cho mùi hương này một sự tươi mát vô địch (mà không bị kêu thét, sắc nét, hoặc quá nghiêng về chanh y như Eau Fraiche ), và ngay lập tức cảm giác thoải mái. Phun này cũng giống như âu yếm trong một tấm chăn nhẹ, hoặc ôm một người yêu thích của bạn trong cuộc sống của bạn! nếu 5 người có thể ngửi được mùi Chance, nhưng mỗi người sẽ luôn luôn ngửi thấy mùi một chút khác nhau! Tôi thích yếu tố này. Tất nhiên độ lưu hương của nó là tuyệt vời, ngay cả trong thời tiết ấm hơn - cái này cũng đủ là một loại nước hoa quanh năm tuyệt vời (nếu bạn phun sương nhẹ). 

[​IMG]

Các lớp hương nước hoa chanel chance


Lớp hương đầu
Quả thơm, hoa iris, cây patchouli, hạt tiêu hồng và hoa dạ lan.
Lớp hương giữa
Hoa nhài và quả chanh.
Lớp hương cuối
Xạ hương, cây patchouli, vani và cỏ vetiver.
[​IMG]

QUẢNG CÁO NƯỚC HOA CHANEL CHANCE 

Phong cách:

Nữ tính, gợi cảm, tươi mát.


Hình ảnh thật sản phẩm :


[​IMG]
Chanel Chance 100ml 

[​IMG]
Chanel Chance 100ml 

Giá nước hoa Chanel Chance 100ml : 3,100,000đ ( Miễn phí vận chuyển Hà Nội ) 

Hoàn tiền cho khách hàng nếu phát hiện hàng fake .


Xem thêm sản phẩm nước hoa chanel nữ và nam tại đây: http://samperfume.com/chanel-vi-2/

Xem nước hoa nữ bán chạy tại đây : http://samperfume.com/nuoc-hoa-nu-vi/
Samperfume - Nước hoa xách tay hàng hiệu giá rẻ- Hoàn tiền cho khách hàng phát hiện hàng fake.

Số 17A Nguyễn Bỉnh Khiêm Hai Bà Trưng Hà Nội .

Hotline : 0914.367.315

http://samperfume.com/


Về thương hiệu Chanel :



[​IMG]

Chanel SA là ngôi nhà thời trang được thành lập vào năm 1910 bởi Gabrielle Chanel (trìu mến gọi là ''Coco'' của bạn bè). cái tên Chanel được biết đến như một nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào.Chanel đã tạo ra một cuộc cách mạng thực sự trong thế giới thời trang với cô ấy đơn giản, thời trang thanh lịch là phong cách vượt thời gian . Cô là một trong những nhà thiết kế đầu tiên giới thiệu quần cho phụ nữ, và được ghi nhận rộng rãi như là người sáng tạo ra chủ yếu thời trang "đen nhỏ ăn mặc." Bà Chanel duy trì quyền kiểm soát sáng tạo của các công ty thiết kế cho đến khi bà qua đời vào năm 1971 Karl Lagerfeld nắm quyền là nhà thiết kế chính vào năm 1983.

Chanel đã tạo ra một cuộc cách mạng tương tự như trong thế giới của nước hoa với hương thơm đầu tiên, mang tính biểu tượng Chanel N ° 5, lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1921. hương thơm này tiếp tục là một hương thơm bán chạy trên toàn thế giới, duy trì sức hấp dẫn hiện đại với quảng cáo và người nổi tiếng xác nhận sáng tạo. Chanel N ° 5 và nhiều loại nước hoa bền bỉ lâu đời nhất của ngôi nhà được tạo ra bởi Ernest Beaux. Kể từ năm 1978, nghệ nhân sáng tạo nước hoa cho Chanel là Jacques Polge.

Nước hoa Chanel là thương hiệu hương thơm bán chạy nhất của chúng tôi. Chanel là nhà sản xuất nước hoa lâu đời . Nước hoa đầu tiên Chanel đã được giới thiệu trên thị trường vào năm 1921, Chanel No.5 vẫn là một trong các loại nước hoa bán chạy nhất trên thế giới.Các nước hoa nữ khác được ca ngợi và công nhận trên toàn thế giới là Chanel Coco Mademoiselle , Allure, Allure Sensuelle , Cristalle ,Chanel Chance , Chanel Une Fleur de Chanel và mới nhất của Chanel Chance Eau Tendre (2010) - một nước hoa rất gợi cảm pha trộn với sức mạnh và sự quyến rũ và khiêu gợi là Chanel N ° 19 Poudre (2011), Chanel Jersey (2011), Chanel Coco Mademoiselle L''Extrait (2012), Chanel Coco Noir (2012).
Nam giới cũng có thể thưởng thức một số nam tính và mạnh mẽ hoa Chanel như Allure Homme Sport, Chanel Men, Chanel Egoiste , Bleu de Chanel for Men (2011), Chanel Allure Homme Sport Eau Extrême(năm 2012).

Bình luận

HẾT HẠN

0914 367 315
Mã số : 10595152
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn