Làm Logo Chữ Nổi 3D Bằng Mica Inox Giá Rẻ Uy Tín Hồ Chí Minh

Liên hệ

269/15A Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam





CÔNG TY LÀM LOGO CHỮ NỔI QUẢNG CÁO GIÁ RẺ TẠI HCM

- SEN VÀNG chuyên thiết kế thi công nội, ngoại thất: BẢNG HIỆU - HỘP ĐÈN - DECAL DÁN KÍNH - LOGO - CHỮ NỔI - BẢNG TÊN CÔNG TY - BẢNG TÊN PHÒNG BAN - TRANG TRÍ TẾT - TRANG TRÍ NOEL - TRANG TRÍ HALLOWEENỐP MẶT DỰNG ALU - BIỂN BÁO - CHỈ DẪN - PANO APPHICH - HÀNG RÀO CÔNG TRÌNH - BACKROUP SÂN KHẤU - BẢNH LED HUỲNH QUANG - KHẮC CNC - TẤM TRANG TRÍ 3D -  IN ẤN BĂNG RÔN, POSTER, PIPI...v...v...v...với tất cả các chất liệu như mica, alu, inox, gỗ...

- Logo chữ nổi bằng mica, inox cung cấp một cái nhìn hiện đại. Công ty Logos. nội bộ công ty logo tường đã luôn luôn được phổ biến cho các văn phòng và đặc biệt tốt cho các khu vực trống lớn mà cần một chút màu. logo của trang web cũng đã được chứng minh rất phổ biến trong thập kỷ qua.

- CHÚ Ý: Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công theo ý tưởng, kích thước, mẫu mã, màu sắc và số lượng theo ý của khách hàng nên giá cả sẽ khác nhau, nên quý khách vui lòng gửi yêu cầu ( hình ảnh, số lượng, kích thước...) của mình vào MAIL quangcaosenvangad@gmail.com hay  admin@quangcaosenvang.com hoặc gọi vào SĐT 0913.35.65.95 - 0934.99.36.56 - 0939.889.882 để được tư vấn và báo giá chính xác hơn nhé.

- Ăn mòn kim loại logo. Đối với một cái nhìn thực sự trơn tru tại sao kh ông xem xét ăn mòn kim loại. logo kim loại có thể được cắt giảm, có hình dạng và sau đó được ăn mòn thông qua một phương pháp chụp mà axit ăn theo cách của mình vào kim loại để lại một biểu tượng hoàn hảo. thì khu vực khắc đi này có thể được sơn màu sắc đầy cho một chất lượng thật sự xáo trộn biểu tượng chứng minh.

- Xin ghé thăm website của chúng tôi để tham khảo thêm những mẫu khác nhé http://quangcaosenvang.com/

Chữ mica có thể được cắt giảm trong bất kỳ phong cách và áp dụng trực tiếp vào tường. logo chữ nổi mica lớn cũng có thể được nổi bậc lên khỏi bức tường với các decal màu thêm vào phía trước. Có rất nhiều phong cách và chọn lựa.

- Chữ nổi inox, logo chữ nổi inox có thể được xây dựng ở bất kỳ phong cách và áp dụng nào Hệ thống này là tốn kém hơn so với hầu hết, nhưng cho ta một cảm giác sang trọng thật sự. cũng có thể có đèn LED phía sau chúng để cung cấp cho một ánh sáng màu nếu cần thiết, và sự thay đổi màu sắc thông qua một điều khiển từ xa dễ dàng. Hệ thống này được sạch sẽ và thông minh và đặc biệt là thể hiện tốt trên những bức tường tối hơn. Hiệu quả nuôi thường tạo ra một hiệu ứng đổ bóng với ánh sáng.

- Logo chữ nổi giá rẻ hcm, làm logo chữ nổi đẹp, logo chữ nổi có đèn, logo chữ nổi sang trọng, giá làm logo chữ nổi hcm, logo chữ nổi là gì, làm logo chữ nổi nào đẹp 

- Những mẫu logo chữ nổi đẹp luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên cũng như chúng tôi sẽ làm theo thiết kế hay yêu cầu của quý khách đưa ra chỉ cần liên hệ với chúng tôi.

Làm logo chữ nổi ở đâu rẻ tại tphcm đó là mong muốn của tất cả khách hàng, hiểu được điều đó chúng tôi sẽ làm với giá rất cạnh tranh để đảm bảo quyền lợi của đôi bên. chúng tôi chuyên thi công dán decal dán kính tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận tân bình, tân phú, phú nhuận, bình thạnh, thủ đức, hóc môn, bình chánh, bình tân, hồ chí minh và 1 số tỉnh lân cận khác. 

- Khi quý khách cần báo giá hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá làm logo chữ nổi với giá cạnh tranh nhất có thể. với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và tận tâm với công việc, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng trong các dịch vụ quảng cáo.









Bình luận

HẾT HẠN

0913 356 595
Mã số : 14351009
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn