Thiết Kế Nhà Ống 4 Tầng Hiện Đại

100.000

Đông Ngạc, Hà Nội, Việt Nam


Mẫu thiết kế nhà phố được thiết kế đáp ứng nhu cầu ở và kinh doanh của gia chủ. Với đặc thù của doanh nghiệp. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với lớp sơn màu ghi và được nổi bật lên bằng lớp sơn màu cam, kết hợp cùng tiểu cảnh và những không gian xanh tạo nên bức tranh ngoại thất hoàn thiện và hút mắt người ngắm ở mọi điểm nhìn với những góc tinh tế riêng.

 I. Thông tin chung

 1. Mẫu nhà phố:   NP18008  

2. Số tầng:           4 tầng

3. Chủ đầu tư :     Anh Vinh  

4. Địa chỉ:             Hưng Yên

5. Chiều rộng:      4.9m

6. Chiều dài:         17.6m

7. Kiến trúc sư:     KT. Xuân Thành


  

Khi dừng chân lại trước ngôi nhà, bất cứ ai cũng đều ấn tượng với ô cửa lớn rộng gần hết mặt tiền vừa giúp lấy ánh sáng, làm thoáng không gian tầng 1 biệt thự đặc biệt không giới hạn view nhìn của khách hàng từ bên ngoài vào, dễ dàng đánh giá mức độ chuyên nghiệp của kinh doanh gia chủ. Đồng thời để tạo độ sang trọng và nền móng vững chắc riêng, nhà lô phố 5m mặt tiền này được ốp đá hoa đen toàn bộ phần tường còn lại ở tầng 1 tạo cảm giác sang trọng, chắc chuyên. 

II. Thiết kế sử dụng và công năng các tầng

 Tâng 1: Không gian bán hàng – WC chung – Phòng bếp và ăn

Tầng 2: Ban công – Phòng khách – 2 Phòng ngủ  – WC chung

Tầng 3: 2 Phòng ngủ - WC chung

Tầng tum: Sân thượng – Phòng thờ – Sân giặt và phơi

 


 

III. Chi tiết mặt bằng các tầng trong mẫu biệt thự 

Tầng 1 của mẫu nhà 4 tầng là nơi trưng bày và kinh doanh sản phẩm, được bố trí tách biệt với không gian sản xuất.

Tầng 2 và tầng 3 là không gian sinh hoạt của gia đình, nên được bố trí thêm các không gian xanh, tiểu cảnh nhỏ và tăng tối đa độ mở với môi trường tạo cảm giác dễ chịu cho các thành viên.Với diện tích sử dụng khá nhỏ so với yêu cầu cầu năng sử dụng của gia chủ, do đó tầng 3 biệt thự được thiết kế với không gian mở tạo độ thoáng tối đa nới rộng không gian sống và sinh hoạt gia chủ.

Phòng thờ được bố trí ở nơi cao nhất của ngôi nhà (tầng tum). Sân phơi được bố trí phía sau nhà rất thoáng rộng, từ trên này bạn có thể quan sát được xuống tầng 1.

Hồ sơ thiết kế bao gồm các phối cảnh 3d kiến trúc, mặt tiền, các mặt bên, chi tiết mặt bằng công năng, mặt bằng bố trí nội thất các tầng, mặt cắt, chi tiết kỹ thuật thi công, bản vẽ thiết kế kết cấu, thiết kế điện chiếu sáng, sinh hoạt, cấp thoát nước sinh hoạt...

 

Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hồ sơ thiết kế gồm:

+ Phần kiến trúc: Tổng mặt bằng định vị công trình trên khu đất, quy hoạch sân vườn tiểu cảnh tổng thể (nếu có, không thiết kế chi tiết sân vườn tiểu cảnh); Hình ảnh phối cảnh công trình 3D. Bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất, bản vẽ mặt bằng kỹ thuật thi công, mặt đứng ,mặt cắt kỹ thuật thi công, chi tiết cấu tạo cầu thang, vệ sinh, bản vẽ chi tiết cửa đi, cửa sổ các tầng (kích thước theo phong thủy), ( kích thước chi tiết gờ phào chỉ, kích thước chi tiết cột ... ), bản vẽ chi tiết kích thước ốp lát, bản vẽ chi tiết trần .....Thống kê vật liệu.

+ Phần kết cấu: Mặt bằng kết cấu móng, chi tiết cấu tạo mặt cắt móng, chi tiết kết cấu thép cột, mặt bằng kết cấu chi tiết dầm sàn bể phốt, bể nước, chi tiết cấu tạo cầu thang, lanh tô, ô văng, vệ sinh….chi tiết kết cấu thép, chiều dài, chủng loại, số lượng. thống kê thép từng tầng, thống kê thép tổng thể.

+ Phần điện nước:  Mặt bằng chiếu sáng, ổ cắm, internet, truyền hình cáp, điện thoại các tầng, chi tiết chống sét; Mặt bằng cấp thoát nước , sơ đồ thoát nước không gian; Bảng thống kê vật tư.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí giúp bạn có được những mẫu thiết kế ưng ý và tuyệt vời nhất nhé.

Liên hệ thiết kế thi công 

Văn phòng giao dịch: Tầng 6 - Số 9 Duy Tân – Tòa nhà Việt Á - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Trụ sở : Số 1 - Phố kẻ vẽ - phường Đông Ngạc - Q. Từ Liêm 

Hotline: 0987 828 468 - 0974 185 356


Bình luận

HẾT HẠN

0972 292 859
Mã số : 14730077
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn