Công Ty Thiết Kế Nhà Hợp Phong Cách Gia Chủ Tại Quận 9 Hcm

Liên hệ

166 Nguyễn Hoàng, P.an Phú, Q.2, Tphcm

 

Bạn thường nghĩ gì khi muốn có nhà đẹp mà không cần thuê công ty thiết kế nhà? chắc hẳn điều bạn cần là một kiến thức chuyên môn về lĩnh vực kiến trúc nhà ở và các xu hướng thiết kế nhà độc đáo để thể hiện được hết phong cách cũng như tính cách của bạn. Một ngôi nhà đẹp ngoài những vẻ đẹp thông thường, nó còn phải thể hiện cho du khách biết được chủ nhân của nó là con người như thế nào.


Chính vì vậy, việc lồng ghép những ý tưởng độc đáo của bạn vào trong không gian sống cũng chính là một nhân tố không thể thiếu nếu bạn muốn nói to với mọi người rằng, “đây là ngôi nhà của tôi”. Ngoài trừ những kiến trúc sư, và những người hoạt động trong lĩnh vực xây dựng là có đủ trình độ chuyên môn thì hiện nay vẫn còn một phần đông không đủ điều kiện để tự mình sáng tạo nên một bản vẽ kiến trúc cho nơi cư ngụ của mình.


Đừng lo lắng, hãy để công ty thiết kế nhà Houseland giúp bạn trong việc này. Mọi ý tưởng của bạn cho một không gian sống lý tưởng đều sẽ được hiện thực hóa bởi những kiến trúc sư tài ba của chúng tôi. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn về kỹ thuật chuyên môn về phong thủy, vật liệu sử dụng,… Hãy là người đầu tiên sở hữu những ngôi nhà đẹp và sang trọng với chúng tôi.

CTY CP THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOUSELAND

Địa chỉ Văn Phòng : Trụ sở 166 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp HCM

Tel: 0835 003 247

Fax: 0835 003 247

Hotline: 0909 787 111

Website: houseland. vn

Email: houseland.com.vn@gmail. com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 787 111
Mã số : 10790669
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn